[@lamhv;79125] ah hoá ra cái bạc càng dưới là cái phần mấu đúc liền với cả cụm động cơ, nó có lỗ để bắt ốc liên kết với phần khung xe. Còn cái bạc càng trên là để bắt ốc liên kết với giảm xóc sau, phần trên của giảm xóc sau thì bắt vào khung xe ( chỗ dưới của phần sau yên)
Ý cụ ở đây là phần bạc càng trên bắt vào chân giảm xóc sau và đầu giảm xóc sau bắt vào khung xe là rất vững chãi, đúng ko ạ? Vấn đề này e ko phản đối. Cái e thắc mắc là khi xe tải nặng lúc chở đồ, lúc chở 2 người hoặc hơn thì trọng lượng tác động lên giảm xóc sau ko phải là nhỏ, dồn đều lên 2 bên xe, xe ko có giảm xóc bên phải nhưng phần đầu và chân giảm xóc rất vững chãi rồi, ko nghiêng dc. Vậy thì giảm xóc có thể bị cong sang phải do tác động của trọng lượng ko? Xe piaggio 2 ng ngồi trông vẹo cả mít sang phải có phải do giảm xóc sau bị cong sang phải ko? E trình bày hơi lủng củng tí nhưng chắc cũng đủ hiểu hehe
Ý cụ ở đây là phần bạc càng trên bắt vào chân giảm xóc sau và đầu giảm xóc sau bắt vào khung xe là rất vững chãi, đúng ko ạ? Vấn đề này e ko phản đối. Cái e thắc mắc là khi xe tải nặng lúc chở đồ, lúc chở 2 người hoặc hơn thì trọng lượng tác động lên giảm xóc sau ko phải là nhỏ, dồn đều lên 2 bên xe, xe ko có giảm xóc bên phải nhưng phần đầu và chân giảm xóc rất vững chãi rồi, ko nghiêng dc. Vậy thì giảm xóc có thể bị cong sang phải do tác động của trọng lượng ko? Xe piaggio 2 ng ngồi trông vẹo cả mít sang phải có phải do giảm xóc sau bị cong sang phải ko? E trình bày hơi lủng củng tí nhưng chắc cũng đủ hiểu hehe