Đúng vậy cụ, kể cả với bây giờ ạCái giá 300tr thời đấy cũng không rẻ
Đúng vậy cụ, kể cả với bây giờ ạCái giá 300tr thời đấy cũng không rẻ
Ông ấy làm xe tải rất lởm phụ tùng đểu nên chết nhé. Lấy lý do thôi
Có lần em ngồi chuyện phiếm với mấy ông thợ sửa chữa, bảo dưỡng xe của một nhà máy lắp ráp ô tô bên Đông Anh. Nói về xe tải VINAXUKI các cụ ấy cũng lắc đầu kể có những con xe bị hỏng, đi tìm phụ tùng không có. Phi tận sang nhà máy hỏi cũng không có nốt vì đời sau khác đời trước, không có tính kế thừa như các hãng khác. Đấy cũng là một nguyên nhân khiến họ khó bán xe, chưa kể còn đầu ******* lĩnh vực khác nữa cơ ợ.
Ai đã đi xem con xe của a Kiên ở triển lãm Giảng Võ thì biết anh ấy sx oto như thế nào và tại sao họ lại không cho vay nữa .kể ra bác ấy cứ kiên trì làm xe tải nhẹ và nâng cao chất lượng sản phẩm dần lên thì chắc không đến nỗi như bây giờ .
Bọn em dân công trình ngày ý dùng mấy con VNXK của ông ý, xe cùng đời, chỉ khác nhau vài tháng thôi, nhưng phụ tùng ko thể lắp sang nhau đc. Ra hiệu hay về tận nhà máy mua thì cũng phải tháo phụ tùnh đấy ra mang mẫu về lên mới lắp đc. Thợ bảo ông ý đi tàu thấy cái gì rẻ là mua về chế nên xe cùng ngày cùng đời chưa chắc 2 con đã giống nhau.Em thấy là bác vinaxuki cũng lắp ráp thôi, cùng lắm là làm bộ thân vỏ chứ có làm được gì đâu.
Chuẩn cụ ạ! Em dính một xe ben 2,5T-2009 bị hỏng bơm hơi, đến tận nhà máy hỏi mua mà chúng nó bảo không có, chỉ nhập một đợt giờ không nhập nữa. Thùng xe thì hàn qua loa, mối hàn rất ẩu, gõ cái bung mối hàn, em phải cho thợ hàn lại.Bọn em dân công trình ngày ý dùng mấy con VNXK của ông ý, xe cùng đời, chỉ khác nhau vài tháng thôi, nhưng phụ tùng ko thể lắp sang nhau đc. Ra hiệu hay về tận nhà máy mua thì cũng phải tháo phụ tùnh đấy ra mang mẫu về lên mới lắp đc. Thợ bảo ông ý đi tàu thấy cái gì rẻ là mua về chế nên xe cùng ngày cùng đời chưa chắc 2 con đã giống nhau.
Tư duy tiểu nông nên ko chết mới lạ.
Ơ e tưởng ZF của Đức. Hóa ra tàu khựa có lãnh thổ bên tận châu Âu à cụNếu thế thì Vinfast cũng chỉ là hàng lắp ráp thôi, mà lại dùng hộp số ZF của Tàu khựa
Em cũng đi nhiều “nhà máy ô tô” nhưng thực sự các anh ý vẫn tư tưởng gara ô tô mở rộng ra rồi gọi nhà máy cho sang mồm. Một ông công nhân lắp từ máy móc thân vỏ đến khung gầm bằng 1 con súng bắn, cóc cần cân lực, may a Kiên ko làm xe con chứ làm thì chắc lại khối vụ hayE thấy hàng vinaxuki vừa xấu vừa khó kiếm phụ tùng. Lại thêm chất lượng chưa được kiểm chứng cộng với thị trường VN hồi đó còn nhỏ
Bố bảo ngân hàng cũng chả dám cho vay.
Nổ lăng nhăng mấy thể loại chịch xoạc thì thoải mái , còn mấy cái chuyên ngành kỹ thuật công nghệ cần thông tin chính xác , kg đc tung hỏa mù .Nếu thế thì Vinfast cũng chỉ là hàng lắp ráp thôi, mà lại dùng hộp số ZF của Tàu khựa
Ơ e tưởng ZF của Đức. Hóa ra tàu khựa có lãnh thổ bên tận châu Âu à cụ
https://www.bantinngaymoi.com/that-su-lo-lang-cho-mr-vuong-va-tuong-lai-cua-nganh-oto-viet-nam-khi-ky-su-oto-hang-dau-noi-ve-xe-vinfast/Nổ lăng nhăng mấy thể loại chịch xoạc thì thoải mái , còn mấy cái chuyên ngành kỹ thuật công nghệ cần thông tin chính xác , kg đc tung hỏa mù .
Dốt kg biết gì dựa cột để ai biết người ta chia sẻ cho cộng đồng .
Cần lắm câu trả lời của bác Trendy Eyewear
Tàu giờ không còn lạc hậu nữa đâu cụ ơicông nghệ tầu lạc hậu là chết rồi
tàu thải ko phải tàu xịn mà cụTàu giờ không còn lạc hậu nữa đâu cụ ơi
Có biết đứa viết bài đấy là ai kg ?
Chắc là bây h cụ ấy mới biết ZF sản xuất hộp số, cụ chấp làm gì kkk.Có biết đứa viết bài đấy là ai kg ?
Có hiểu nó viết gì kg ?
Chú kỹ sư ô tô tốt nghiệp trường báo chí 9 điểm 3 môn phán nhắng nhít chứ có được cái thông tin đoé nào hữu dụng, đọc 2 dòng là biết chú ấy còn đoé rõ giờ người ta sản xuất cái ô tô như nào. Xu hướng chính của ngành này là tận dụng tối đa dây chuyền, tập chung chuyên môn hoá sâu để tiết giảm chi phí tối đa, nên việc thằng sở hữu thương hiệu ô tô đôi khi nó chỉ nắm mỗi cái lisence, còn lại 100% đi thuê thằng khác gò xe là việc đã quá phổ biến trong ngành rồi, cũng tức là linh kiện có thể đến từ bất cứ đâu miễn đạt yêu cầu.