- Biển số
- OF-374709
- Ngày cấp bằng
- 22/7/15
- Số km
- 169
- Động cơ
- 249,690 Mã lực
Ông nào lên (từ cấp trung đến cấp cao) chả muốn vuôn vén cho mình, nhóm lợi ích của mình thì lấy gì cho cái chung hả cụ. Lợi ích dân tộc còn chả có.
Công nghiệp xe hơi có phát triển thì công nghiệp phụ trợ mới phát triển theo chứ. Lại bài toán con gà và quả trứng đây mà.Ngành công nghiệp phụ trợ mà phát triển thì các ngành công nghiệp khác sẽ phát triển hơn
Thời điểm đó là năm nào cụ nhỉ? Em nghĩ cũng không xa đâuVào thời điểm đó thì con xe thiết kế ntn là khá đẹp đấy chứ
e vẫn nhớ chị loan phỏng vấn bác này trên vtv3. Đúng là chết vì tự tin quáSai thời điểm + với quá tự tin và không lường hết những khó khăn nên khi NH không giải ngân nên thành ra thế cụ ạ
Vinaxuki thời hoàng kim vẫn quản lý công ty kiểu gia đình, đấy là lúc các công ty bắt đầu làm xe tải, ông đi trước vài bước thì ông có vẻ hơn thôi, nhưng phong cách làm việc không chuyên nghiệp và tư duy tôi là nhất không giúp Vinaxuki thành công, Vinaxuki có quá nhiều sản phẩm kiểu bán đứt theo lô, trong khi Trường Hải làm với Phúc Điền không hề có kiểu không có hậu mãi như Vinaxuki, Vinaxuki chết cũng là lẽ đương nhiên thôi, còn chính sách thằng nào chả lobby, nhưng lobby cái chính sách ra kết quả tốt thì sẽ dễ hơn là cái chính sách ra kết quả không tốt bằng.Em vẫn nhớ thời hoàng kim củ Vinaxuki... lúc đó xe tải Thaco không có cửa cạnh tranh với xe tại của VNXK. Còn vì sao thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Còn người ngoài cuộc chỉ hiểu được phần nào của câu chuyện. Theo em là như thế.
Giờ quay lại mới thấy cái giá 329 triệu của cụ Huyên cũng không hề rẻ.Nhìn là thấy sự thất bại rồi. Đem đi triển lãm mà cẩu thả vậy
con đó còn chưa hoàn thành, nhìn lởn từ mối hàn đến kiểu dángCái xe mẫu của Vinaxuki hồi như em nhìn ở triển lãm Giảng Võ rồi, nhìn xấu và thô ko bằng con matiz hồi đó thì ai dám cho ông ấy vay mà sx hàng loạt. Khả năng có hạn thì đừng kêu ca, đổ tội do chính sách.
Cụ thông cảm. Thanh niên điển hình của otofun nó như vậy.nệm kymdan nhé cụ anh.
Mấy giây đầu chạy qua sóng ngập nghềnh mà em lấy lắp cốp sau phe phẩy thế em ko dám xem tiếpVideo vẫn còn đây, cụ xem có ăn được con Fadil của Vin giờ không?
Đất nước chả có ngành công nghiệp gì ra hồn mà làm oto thì tất yếu phải mua thôi. Xưa nay chỉ có nước công nghiệp mạnh mới làm được ô tô.Cụ nghĩ VN làm dc oto chăng? Hãy nhìn lại vinfast làm dc gì trong cái xe toàn đồ ngoại kia?? Vân là con số 0 tròn trĩnh thôi cụ .
Mấu chốt là vn quá thiếu thốn cơ sở hạ tầng phụ trợ, bao nhiêu năm ăn xổi đã ngấm vào máu và giờ ông lớn cũng vậy