Tác dụng của phanh tái sinh đó chủ yếu là để an toàn khi đổ đèo thôi, sạc ngược không đáng bao nhiêu, không đủ bù cho lúc leoXe điện đổ đèo nạp được thêm vài % pin đó. Cái này xe xăng không thể bì được.
Tác dụng của phanh tái sinh đó chủ yếu là để an toàn khi đổ đèo thôi, sạc ngược không đáng bao nhiêu, không đủ bù cho lúc leoXe điện đổ đèo nạp được thêm vài % pin đó. Cái này xe xăng không thể bì được.
Tiền đổ xăng còn không có, lạm phát cao nhất trong nhiều thập kỷ, lãi suất tăng, thắt chặt tiêu dùng, đến cty thu gom rác còn kêu là dạo này ít rác thải quá (:-D), chính trị thì rối bời cả trong nước lẫn quốc tế, sang Trung đông chấp nhận cụng tay (fist bump) với người mà trước đây coi là "tội phạm" để đòi tăng sản lượng hạ giá dầu thì dầu tăng mạnh trở lại ... tiền đâu mà mua xe điện ? Những người đủ tiền mua xe điện ở thời điểm này có đủ nghèo để care giá xăng cao hay thấp ?Người Mỹ làm nhiều việc cùng lúc để có tiền đổ xăng
Giá xăng và nhiều hàng hóa khác tăng chóng mặt khiến lượng người Mỹ nhận làm hai việc cùng một lúc cao nhất từ trước đến nay.vnexpress.net
Xe điện Vin đang có thiên thời đấy.
Thấm vào đâu cụ, trừ khi tắt hẳn máy thả trôiĐổ đèo thì noá có chạt đc chút ít mà cụ
Khộ, lần này Vin nó chơi hôj 100tr dân. Cụ ko chơi nhưng nó chơi hộ . Đến khi cụ nhận ra mình có phần thì họng rồi .Cụ chơi bạc đặt cửa vào Vin ah ???
Kinh
Em và gia đình lại không có máu cờ bạc
Cụ đã copy số liệu nsx công bố thì đưa luôn gói thuê pin ko giới hạn km. Xe dịch vụ ngta thuê gói đấy chứ không thuê gói 500km nhé. Chưa kể chi phí bảo dưỡng?Để biết thằng nào tiết kiệm hơn khi mua xe chạy grab nhé : em cop nguyên từ nhà vin công bố :
VinFast VF e34 (712 triệu lăn bánh HN) có công suất tiêu thụ là 13,4 kWh/100km. Tính toán theo giá điện bậc 5 do Bộ Công Thương công bố ngày 20/3/2019 là 3.117,4 đồng/kWh (đã bao gồm VAT), chi phí sạc xe điện cho quãng đường 500km là:
13,4 x 3.117,4 x 5 = 208.866 đồng
Bên cạnh đó, thay vì mua pin kèm theo xe, VinFast áp dụng chính sách thuê pin với gói 657.500 đồng cho quãng đường di chuyển 500km. Như vậy, tổng chi phí sử dụng ô tô điện VF e34 cho quãng đường 500km là:
657.500 + 208.839 = 866.339 đồng
- So vs xe grab thông dụng 110 1.2 mỹ ( 412 triệu lăn bánh HN), xăng 5 lít/ 100km . Chỉ phí 500km = 5x5x 30,000( giá xăng hiện tại)= 750.000₫.
Vậy cùng cuốc khách, là gần như nhau cho chi phí nhiên liệu. Nhưng Giá ban đầu chênh nhau tới 300 triệu, lãi suất đem gửi hoặc vay ngân hàng cả mớ vs người mua kinh doanh. Chưa kể xe càng cao tiền, khấu hao hàng năm cũng cao hơn.
Tóm lại lạ và mãnh liệt thì OK, chứ kinh doanh thật là đứt, chạy chơi chơi thì đc.
Vẫn hơn xe xăng, lên hay xuống đều tốn xăng.Tác dụng của phanh tái sinh đó chủ yếu là để an toàn khi đổ đèo thôi, sạc ngược không đáng bao nhiêu, không đủ bù cho lúc leo
Kia Morning i10 hatch back lại ko chạy được sân bay. Taxi dịch vụ tháng chạy ít nhất 1 vạn cụ ạLại thêm 1 bố nghe hơi nồi chõ phán linh tinh
Thứ nhất Vfe34 bây giờ mua qua sale ghép voucher chưa đến 600tr, giá lăn bánh chỉ hơn 600tr do không mất thuế trước bạ
Thứ 2 so chi phí trên 500km thì như thế nhưng gói thuê pin trọn gói 1805k chạy không giới hạn km thì chạy càng nhiều giá càng rẻ. Taxi chạy 500km/tháng thì chết đói à. Tính ít cũng 5000km/tháng, lúc đấy chi phí cho 5000km cả pin cả điện sạc chưa đến 4tr còn xe xăng thì sao, chấp luôn cả con số không tưởng 5l/100km thì cũng đã hơn 7tr chưa kể chi phí thay dầu, mà thực tế chạy trong đô thị HN mấy con xe nhỏ cỡ Morning, i10 cũng phải 7l/100km.
Thứ 3 Hơn 400tr được 1 con xe hạng A bé tẹo so với hơn 600tr 1 con xe hạng B to cao rộng rãi hơn hẳn thì cái nào sướng hơn?
Vin có bảo lãnh nhà nước ah cụ ???Khộ, lần này Vin nó chơi hôj 100tr dân. Cụ ko chơi nhưng nó chơi hộ . Đến khi cụ nhận ra mình có phần thì họng rồi .
Cần j bl mà nó vẫn móc đc túi cụ mới tài chứ...cụ ngây thơ nhờ .Vin có bảo lãnh nhà nước ah cụ ???
Cụ cho em xin cái link đi
Nẫu
tháng 1 vạn thì Vfe34 nó tiết kiệm được khoảng 15tr so với xe xăng, quá đáng kể ấy chứ nhỉKia Morning i10 hatch back lại ko chạy được sân bay. Taxi dịch vụ tháng chạy ít nhất 1 vạn cụ ạ
tương đương thu nhập 1 người rồi cụ. Với chính sách này và giá xăng năm nay loanh quanh 25-30 thì em dự 2-3 năm tới xe dịch vụ chuyển hết sang xe điệntháng 1 vạn thì Vfe34 nó tiết kiệm được khoảng 15tr so với xe xăng, quá đáng kể ấy chứ nhỉ
Rào cản là bán thanh lý chiếc xe xăng đang chạy dịch vụ sang mua Vfe34 mới thì bù chi phí hơi nhiều còn nếu đầu tư mới ngay từ đầu thì không phải nghĩ nhiều cụ nhỉtương đương thu nhập 1 người rồi cụ. Với chính sách này và giá xăng năm nay loanh quanh 25-30 thì em dự 2-3 năm tới xe dịch vụ chuyển hết sang xe điện
Nó bằng thu nhập 1 tx cn chạy ở mức trung bình đó cụ.tháng 1 vạn thì Vfe34 nó tiết kiệm được khoảng 15tr so với xe xăng, quá đáng kể ấy chứ nhỉ
Vô và tài móc túi thiên hạ nhể???Cần j bl mà nó vẫn móc đc túi cụ mới tài chứ...cụ ngây thơ nhờ .
Cái đó chính là mục tiêu của các nsx xe điện như Vin.tương đương thu nhập 1 người rồi cụ. Với chính sách này và giá xăng năm nay loanh quanh 25-30 thì em dự 2-3 năm tới xe dịch vụ chuyển hết sang xe điện
Nó đang chơi lớn cho giấc mơ 2045....bắt là bắt như nào .Vô và tài móc túi thiên hạ nhể???
Đấy là theo cụ.
Sao vẫn chưa bị bắt ???