Ngày 100km tháng 3000km là đủ tiết kiệm tiền triệu rồi mà, cụ kia là lấy luôn con số 500km ông kia đang bóc để nhân lên thôi.Taxi chạy ngày 500km đều như vắt chanh
Taxi thì trung bình ngày chạy 150-200km là bình thường
Ngày 100km tháng 3000km là đủ tiết kiệm tiền triệu rồi mà, cụ kia là lấy luôn con số 500km ông kia đang bóc để nhân lên thôi.Taxi chạy ngày 500km đều như vắt chanh
Thấy xe xăng là hủy, xe điện thì book thôi, tương lai xe điện chạy dịch vụ nhiều thì app nó cũng sẽ có tính năng chọn xe điện hay xăng. Cái đó đơn giản màChọn ưu tiên bằng cách nào cụ nhỉ?
Cá nhân em ủng hộ xe điện nói chung chứ ko riêng Vin. Ở VN xe Vin lợi thế vì hệ thống trạm sạc được đầu tư và có chính sách thuê pin. xe các hãng khác có thể ngon nhưng thiếu tiện ích nên hiện tại không có nhiều cơ hộiem thì ủng hộ dn VN.
cơ mà cụ lấy gì để kết luận vin bài bản, ngon lành hơn kia, hyundai ở Mỹ? em nghĩ nó có hàng ngàn đại lý rồi ấy chứ
200 nó khác xa 500 lắm cụ ah.em không bàn về vấn đề tiết kiệm,em đang bàn tới con số đi được trong ngày ở đường hn.Trạng gọi bằng cụ.Ngày 100km tháng 3000km là đủ tiết kiệm tiền triệu rồi mà, cụ kia là lấy luôn con số 500km ông kia đang bóc để nhân lên thôi.
Taxi thì trung bình ngày chạy 150-200km là bình thường
Chạy bằng niềm tin,nên em cũng tin người ta chạy được.Kkk...chạy = mồm bâng ti nên mãnh liệt lắm cụ ơi . Thế là còn ít đấy ...kkk
Ý e là lúc đội kia mới vào tt Mỹ ấy. Cụ nhìn các xe của họ trc năm 2000 có j đâu?em thì ủng hộ dn VN.
cơ mà cụ lấy gì để kết luận vin bài bản, ngon lành hơn kia, hyundai ở Mỹ? em nghĩ nó có hàng ngàn đại lý rồi ấy chứ
Bóp....V ko bóp đc T thì cụ đi mua vàng và usd đi là vừa .Là người Việt + ý kiến tích cực của cụ, em cũng hy vọng rằng xe điện Vin sẽ bóp chết Tesla ngay trên thị trường Mỹ
Nẫu
vâng, thanks cụ... e ko rõ, tưởng để cả dàn acquy trong cốp; cự ly đi 200km lại sạc, cũng hơi bất tiện cho xe dịch vụ... đi về quê ko biết sạc kiểu gì, nhìn cột sạc nó cũng khác, không như xe đạp điện cắm dây vào ổ cắm ở nhàĐổi kiểu gì vậy cụ. Pin nó lắp nguyên 1 lớp dưới sàn và nặng cả trăm kg. Có phải như xe máy điện rút phát ra cục pin 10-13kg đâu.
Pin đó bán đứt chứ ko phải chính sách thuê à cụ?He he ...cụ còn quên 1 điều là quả pin E34 chưa có bảo hành , kể cả Bảo hành cháy , nổ nhé . Nếu không tự bỏ tiền túi ra mua bảo hành ( cho món hàng đi Thuê ) thì hỏng là tự móc túi ra mà đền đấy , khoản này cũng phải tính vào chi phí cụ nhé ...kkk
Cụ phải đọc hết còm thì mới hiểu tại sao nó lại là 500km200 nó khác xa 500 lắm cụ ah.em không bàn về vấn đề tiết kiệm,em đang bàn tới con số đi được trong ngày ở đường hn.Trạng gọi bằng cụ.
Nếu bám theo tư duy của cụ từ xưa thì nay Vin mới có đc cái xe đất sét và chỗ Cát Hải mọc lên rừng cc mới đúng.Đương chạy ve ve ngoài đường thì Bỗng dưng Muốn Chết rồi lăn đùng ra đấy thời làm sao ah cụ ???
Liệu có cứng cáp bằng hãng xe xăng tiền nhiệm ???
Cứng và Mãnh liệt cho đến lúc Đọc Điếu Văn
Nẫu
Không bàn xe dịch vụ, cứ mỗi lấy thấy ai bảo V vượt Tesla hoặc sống được tại Mỹ là em hết cả táo, đi dễ hơn hẳnÝ e là lúc đội kia mới vào tt Mỹ ấy. Cụ nhìn các xe của họ trc năm 2000 có j đâu?
Còn sp Vf89 so Tesla ngon đấy chứ?....Là e cảm nhận mắt thường thôi. Và a Vova ko ba hoa và phởn như Musk nên biết đâu lại đc yêu .
Chắc cụ nài nói giai đoạn đầu tiên khi các hàng HQ xâm nhập thị trường Mỹ.em thì ủng hộ dn VN.
cơ mà cụ lấy gì để kết luận vin bài bản, ngon lành hơn kia, hyundai ở Mỹ? em nghĩ nó có hàng ngàn đại lý rồi ấy chứ
Có đc cái 4 bánh đi chưa e?Không bàn xe dịch vụ, cứ mỗi lấy thấy ai bảo V vượt Tesla hoặc sống được tại Mỹ là em hết cả táo, đi dễ hơn hẳn
Rồi, đâm nhau xem xe nào khỏe hơn không?Có đc cái 4 bánh đi chưa e?
Lên mạng nhiều dễ sinh bệnh lắm. Vk con bố mẹ mất nhờ đấy.
Pin thuê , là nguồn nguy hiểm Cực cao độ , nhưng tiền bảo hiểm Pin thì VF đang đùn cho khách hàng phải mua . Trong khi đang mượn luôn Khách hàng chạy thử nghiệm ( nên mới có chính sách trợ giá cho taxi là loại xe chạy nhiều ) . Lỡ quả Pin cháy nổ gây Cháy xe Chết người thì ai là người chịu trách nhiệm ? không lẽ VF là nhà sx + cho thuê Pin lại kiêm luôn Bảo hiểm ?Pin đó bán đứt chứ ko phải chính sách thuê à cụ?
Dữ liệu ông tính 500km để lươn - bị bóc thì lại bảo lấy đâu ra!Tôi mới thấy ông mới là thằng lươn lẹo số 1, vì chưa có tổ chức nào tính chính xác chi phí nhiên liệu cho xe vin nên tôi lấy số liệu từ chính nhà vin, ở đó nó tính chi phí cho 500km do đó mới có số 500. Vậy mà ông nhét 500 km/ ngày chạy cho xe taxi để từ đó ông có quả chênh 14,2 củ trên tháng thần thánh của ông, sau đó ông bồi thêm 5 năm x 60 tháng x 14,2 củ, rất định hướng lùa gà, nếu ông show cho tôi văn bản cam kết giá của vin, giá thuê pin không đổi 5 năm cho mọi loại hình thuê thì tôi tin. Lập luận sáng thái taxi cam, toy chạy đầy nó không hề liên quan, toy nó mua đứt bán đoạn ô muốn lấy xe làm gì là việc của ông, k như vin cho thuê nó khác nhau hoàn toàn. Lấy ví dụ ko hề giống để so sánh thì không lươn lẹo là gì, cũng như ô nói sai thì nên nhận . Đã là bài toán kinh tế , lấy 1 con xe 400 triệu để so sánh con 700 về hiệu quả đầu tư là điều bình thường, nhất là trường hợp này chạy grab chứ không phải cho thuê xe , ô có bắt khách trả thêm tiền vì đc ngồi xe điện không. Tất nhiên sau này k biết và đó là quan điểm đầu tư cá nhân, không ai phán xét.