- Biển số
- OF-739045
- Ngày cấp bằng
- 11/8/20
- Số km
- 247
- Động cơ
- 60,097 Mã lực
- Tuổi
- 44
Thằng lấy ví dụ taxi chạy 1 tháng 500km còn ngẫn hơn. Mỗi năm 6000km, còn hơn công chức nhà ở ngay gần cổng cơ quan.Taxi chạy ngày 500km đều như vắt chanh
Thằng lấy ví dụ taxi chạy 1 tháng 500km còn ngẫn hơn. Mỗi năm 6000km, còn hơn công chức nhà ở ngay gần cổng cơ quan.Taxi chạy ngày 500km đều như vắt chanh
Cụ có thể tóm tắt giúp em được không?đại loại vài cái gạch đầu dòng ấy.Cụ phải đọc hết còm thì mới hiểu tại sao nó lại là 500km
1 cụ thì taxi ngày chạy 500km,1 cụ thì 1 tháng taxi chạy 500km.Thằng lấy ví dụ taxi chạy 1 tháng 500km còn ngẫn hơn. Mỗi năm 6000km, còn hơn công chức nhà ở ngay gần cổng cơ quan.
Trong khi 2 hãng kia bán roài, mềnh nhà máy còn chưa xongLà người Việt + ý kiến tích cực của cụ, em cũng hy vọng rằng xe điện Vin sẽ bóp chết Tesla ngay trên thị trường Mỹ
Nẫu
Thanh niên kia lấy 500km để tính chi phí so 500km xăng. Nhân tiện tính luôn là ~ 600 thuê bao của 500km xe điện chứ không phải là 600/30 ngày.1 cụ thì taxi ngày chạy 500km,1 cụ thì 1 tháng taxi chạy 500km.
Có 1 ông đưa ra bảng tính rất hùng hồn 500km/tháng để chứng minh xe điện không tiết kiệm hơn xe xăng, ông kia thì phản biện lại là xe điện chạy càng nhiều càng tiết kiệm do thuê pin trọn gói, nhưng ông ý lười nên lấy luôn con số 500km nhân với 30 ngày cho nhanhCụ có thể tóm tắt giúp em được không?đại loại vài cái gạch đầu dòng ấy.
Em dự đường đèo thì chắc đi được 2 lượt khứ hồi, trừ khi lượt về tắt máy đổ đèo.Liên Khương - Đà Lạt cự ly gần 40km rất phù hợp cho Vfe34 chạy tuyến, 5 lượt sạc pin là vừa cụ nhỉ
Ah.em đã hiểu hiểu câu chuyện rồi.Có 1 ông đưa ra bảng tính rất hùng hồn 500km/tháng để chứng minh xe điện không tiết kiệm hơn xe xăng, ông kia thì phản biện lại là xe điện chạy càng nhiều càng tiết kiệm do thuê pin trọn gói, nhưng ông ý lười nên lấy luôn con số 500km nhân với 30 ngày cho nhanh
2 lượt khứ hồi cũng ngon rồi, sáng làm 2 lượt khứ hồi, nghỉ trưa cắm sạc cho đầy lại rồi chiều làm 2 lượt khứ hồi nữa. Tối về ngủ ngon lấy sức hoặc cố cày thì lại nghỉ tối cắm sạc rồi về thành phố chạy vài cuốc lẻ. Doanh thu ngày 1,5-2tr trong khi chi phí vận hành chỉ khoảng 500-600kEm dự đường đèo thì chắc đi được 2 lượt khứ hồi, trừ khi lượt về tắt máy đổ đèo.
Thế mà lắm vị ở đây còn kỳ vọng lắm vào sự chiếm lĩnh thị trường xe điện Hoa kỳ của VinfastTrong khi 2 hãng kia bán roài, mềnh nhà máy còn chưa xong
500km/tháng thì được gọi là chạy taxi để bố mẹ trả lương .Thanh niên kia lấy 500km để tính chi phí so 500km xăng. Nhân tiện tính luôn là ~ 600 thuê bao của 500km xe điện chứ không phải là 600/30 ngày.
Chỗ ý định tâng chi phí là ~ 600K x 30 ngày để lươn. Chứ ông taxi nào ngẫn lắm mới mua xe rồi chạy 500km/ tháng
Đổ đèo thì noá có chạt đc chút ít mà cụEm dự đường đèo thì chắc đi được 2 lượt khứ hồi, trừ khi lượt về tắt máy đổ đèo.
Bị bóc phốt, khả năng phản biện không có thì quay sang tốc váy chửi đổng. Thế này thì muôn đời chủ không tăng lương cho đâu.đúng như dự đoán, động đến chủ cái là bị cắn rách mông. Thôi thế này cho nó phấn khởi nhé, xe điện sắp thay thế xe xăng chạy grab taxi rồi, điện thoại ti vi,ô tô xe máy sắp chạy đầy đường rồi, lương tăng rồi,cố lên.
Thui cứ để như e Gogotv đi cụ. Hay là như truyện Trạng, mềnh bị lừa nên hậm hực nhưng vỡn khen để thằng khát đun đầu zôSau khi bán vinmart, giải tán Vsmart... và gần đây nhất là dừng bán xe xăng e cứ nghĩ bớt ...nô đi. Thế mà vào thớt này thấy còn đông quá. Thôi e lại té.
Nếu bám theo tư duy của cụ từ xưa thì nay Vin mới có đc cái xe đất sét và chỗ Cát Hải mọc lên rừng cc mới đúng.
Ơ kìa sao lắm xe Vin ngoài đường thế .... Nẫu nhờ .
Cụ lại nhầm không phải tốn xăng hơn mà nhỏ hơn nên chở 5 người không được. Fadil tốn xăng ít hơn i10 nhé.Cụ chưa thấy chứ không có. Fadil dân taxi không chuộng vì máy 1.4 ăn xăng hơn i10 Morning, nhưng gia đình đi thì thích hơn, vì máy 1.4 vào xác hạng A lái sướng chân.
View attachment 7257806
Xe điện đổ đèo nạp được thêm vài % pin đó. Cái này xe xăng không thể bì được.Em dự đường đèo thì chắc đi được 2 lượt khứ hồi, trừ khi lượt về tắt máy đổ đèo.
Sạc siêu nhanh DC250kW chỉ dùng cho trường hợp khẩn cấp khi chạy trên cao tốc cần phải di chuyển quãng đường dài trong thời gian ngắn. Sạc nhiều giảm tuổi thọ pin.Nạp 20' cho 200km thì ổn quá còn gì?