- Biển số
- OF-75957
- Ngày cấp bằng
- 21/10/10
- Số km
- 1,093
- Động cơ
- 531,148 Mã lực
Xe cũ em đi 11 năm mà mới 6 vạn thì sao, thợ xem cái xuống tiền luôn.
E mua xe cũ mấy lần, mặc dù mua chỗ quen biết và uy tín nhưng vẫn mang xe đi làm bảo dưỡng lớn: dầu, lọc gió, lọc xăng, bd điều hòa, bảo dưỡng phanh, kiểm tra và xử lý gầm bệ nếu kêu. Nếu con nào đời sâu sâu thì thay luôn dầu hộp số.E hỏi ngu tí
Nếu xe tua từ 7v về 3v, và người mua ko biết đến hãng bảo dưỡng theo mốc 3v thì có vde gì ko cc nhỉ (giả thiết là xe này ko bd chính hãng), và hãng có tâm và tầm liệu có bảo KH là nên bd ở mốc 7v thay vì 3v?
Bên bển mà nó phát hiện tua lại ODO, thì nó trả lại xe cái đã bác ạ, đòi tiền về.Ở bển hình như tua contermet để bán xe bị phạt nặng lắm, vấn nạn này ở ta nặng lắm rồi mà chính quyền ko đoái hoài để có chế tài quản lý việc này nhỉ. Vụ này mong chủ xe cứ làm to lên để anh em mua xe cũ biết bài học mà cảnh giác, còn gian thương như Anycar ko có cửa mà làm ăn nữa.
Thì để lừa những người không biếtĐã tua odo còn nói thật thì nó mất công tua làm quái gì . Cụ thật hài hước
E mua xe cũ mấy lần, mặc dù mua chỗ quen biết và uy tín nhưng vẫn mang xe đi làm bảo dưỡng lớn: dầu, lọc gió, lọc xăng, bd điều hòa, bảo dưỡng phanh, kiểm tra và xử lý gầm bệ nếu kêu. Nếu con nào đời sâu sâu thì thay luôn dầu hộp số.
Vầy là khỏi phải lăn tăn gì cả. Mà e làm ở gara ngoài, chứ vào hãng chắc chết tiền.
Bên bển mà nó phát hiện tua lại ODO, thì nó trả lại xe cái đã bác ạ, đòi tiền về.
Rồi nó phạt cái ông tua: Hoặc ông chủ saloon xe, hoặc ông chủ xe.
Nhiều tay chơi gian, không công bố số ODO, và bẩu: Nhìn sao Mua vậy; nhưng như thế thì không thể bán xe, dù bán private hay đem ra saloon.
Ngoài ra, các xe thường là tụi nó bảo dưỡng định kỳ, dù không theo hãng xịn, nhưng vẫn có Hoá đơn chứng từ kèm theo.
Và cái đấy, khá khó làm giả, vì ông Xưởng sửa xe làm giả cái giấy Bảo dưỡng, thì cũng toi.
Em nghĩ là mua lại chạy dịch vụ được 2-3 năm thì bán cụ ạ, chứ không phải mua mới từ đầu.17 đến giờ là 6 năm, mỗi năm 3 vạn mỗi tháng 2500 mỗi ngày chưa được 100km, là mức thấp của xe dịch vụ.
Tôi có cái xe chạy loanh quanh thay xe máy, cuối 16 đến giờ cũng 13 vạn rồi.
Nhưng nói gì nói, cái xe 18 vạn nó khác xe 6 vạn nhiều lắm, mấy đứa tua công quá mất dậy. Cô em tôi mới mua của "người quen", xe 2010 mà odo 7 vạn, tôi ngồi lên thì cảm giác nó phải 20 vạn rồi. Ko tin được bố con đứa nào cả.
Cụ có xe gì bán mà không tua thì inbox em nhé . Em đang có nhu cầu kiếm thêm 1 cái xe cho gia đình đi lại100 xe chắc đc 1-2 xe odo zin
Tua cho đẹp, tua cho đỡ ghê, tua cho hợp với nội thất… chứ bayh mua cái xe 15-20v các cụ khách lại ghê .
E bán 2 con xe con 24 con 16v . Bán trên of chật vật vì cc chê đi nhìu! Haiz, sắp tới e bán con 30v nữa cơ! Có nên tua về 18v k cc?!
em đây có con Morning đăng ký chính chủ 4/2015 đến bây giờ mới đi đc 4,8 vđc. Có thì thừa không có thì thiếuXe chạy dịch vụ thì trung bình 1 năm ít cũng phải 2,5-3 vạn, còn xe gia đình thì nhiều cụ hàng ngày vẫn đi làm xe máy nên có khi cả năm chỉ chạy chưa đến 5.000 km ấy chứ.
Cơ quan em cũng thế, toàn các anh em nhà gần, mua xe toàn vứt chỗ gửi cả tuần, may ra thỉnh thoảng cuối tuần chạy về quê hay đi chơi. Chạy 1 năm chưa đc 5 ngàn km.Cơ quan em có cụ cũng đi ít, bon em còn đùa khi bán xe tua thêm nhiều cây số cho máu. Không người mua họ lại nghi ngờ ông tua xuống, họ lảng ra!
Thua! 18 tua còn 8 thì chịu rồi!bạn em có con Forte đi đc 18 vạn bán cho ông anh làm gara hôm em ra thấy tua xuống còn 8 vạn. Lại còn QC xe công chức đi ít . Ảo ma Lazada luôn
thì bỏ mỗi số 1 ở đầu đi thôi mà, game này dễThua! 18 tua còn 8 thì chịu rồi!