Xe dịch vụ mỗi năm từ 9-10v cơ cụ ạ. 2,5-3v thì vẫn thuộc diện xe dân. Ke keXe chạy dịch vụ thì trung bình 1 năm ít cũng phải 2,5-3 vạn, còn xe gia đình thì nhiều cụ hàng ngày vẫn đi làm xe máy nên có khi cả năm chỉ chạy chưa đến 5.000 km ấy chứ.
Xe dịch vụ mỗi năm từ 9-10v cơ cụ ạ. 2,5-3v thì vẫn thuộc diện xe dân. Ke keXe chạy dịch vụ thì trung bình 1 năm ít cũng phải 2,5-3 vạn, còn xe gia đình thì nhiều cụ hàng ngày vẫn đi làm xe máy nên có khi cả năm chỉ chạy chưa đến 5.000 km ấy chứ.
nọ có cụ trên hội XL 7 khoe xe chạy 1 năm dc 12van. Khỏe thậtXe dịch vụ mỗi năm từ 9-10v cơ cụ ạ. 2,5-3v thì vẫn thuộc diện xe dân. Ke ke
Ok cụ,các cụ cứ vào đây cho 1 star để người sau đỡ bị ảnh hưởng
Anycar Việt Nam - Google Maps
58 vạn nếu là thợ nó tua về 20 vạn, chứ khách mua xe nghe quả xe 60 vạn có đáu ra quần.E có con xe van chở hàng 2009, đến giờ là hơn 58 vạn rồi. Vẫn chạy tốt
Lái trâu lái lợn lái xe
Tin thì đổ thóc giống ra mà ăn
Xe đàng hoàng tử tế nó cho check thỏai mái còn ko cho check thì nẽxt cho nước nó trong
Khổ cái ông kia cọc rồi, thằng sale nó bảo chồng full tiền mới cho đi check, ông này tức quá đòi rút cọc thì mất cọc, đâm lao phải theo lao thôi.17 đến giờ là 6 năm, mỗi năm 3 vạn mỗi tháng 2500 mỗi ngày chưa được 100km, là mức thấp của xe dịch vụ.
Tôi có cái xe chạy loanh quanh thay xe máy, cuối 16 đến giờ cũng 13 vạn rồi.
Nhưng nói gì nói, cái xe 18 vạn nó khác xe 6 vạn nhiều lắm, mấy đứa tua công quá mất dậy. Cô em tôi mới mua của "người quen", xe 2010 mà odo 7 vạn, tôi ngồi lên thì cảm giác nó phải 20 vạn rồi. Ko tin được bố con đứa nào cả.
Salon kiểu gì cụ nhể, những Salon em biết chỉ cần cock từ 10-20triei, giấy cọc ghi rõ đi check hãng phát hiện lỗi ko đúng như mô tả cam kết thì trả cọc ai về nhà nấy, check hãng xong mới giao dịchKhổ cái ông kia cọc rồi, thằng sale nó bảo chồng full tiền mới cho đi check, ông này tức quá đòi rút cọc thì mất cọc, đâm lao phải theo lao thôi.
Thế mới biết mấy cái thể loại hội nhóm bảo vệ, bảo kê người tiêu dùng này nọ nó vô tích sự như nào. Vấn đề tua này là cực kỳ bố láo ăn cắp, ko khác gì làm hàng giả mà cứ để tụi nó nhởn nhơ vô pháp như vậy.Ở bển hình như tua contermet để bán xe bị phạt nặng lắm, vấn nạn này ở ta nặng lắm rồi mà chính quyền ko đoái hoài để có chế tài quản lý việc này nhỉ. Vụ này mong chủ xe cứ làm to lên để anh em mua xe cũ biết bài học mà cảnh giác, còn gian thương như Anycar ko có cửa mà làm ăn nữa.
Thì ai đi mua hàng chả check choác xong mới full tiền chứ cụ, nhưng đây nó bảo phải Full tiền rồi mới thả cho đi check. Đi check thì thợ hãng nó còn ối giời ơiSalon kiểu gì cụ nhể, những Salon em biết chỉ cần cock từ 10-20triei, giấy cọc ghi rõ đi check hãng phát hiện lỗi ko đúng như mô tả cam kết thì trả cọc ai về nhà nấy, check hãng xong mới giao dịch
Cái này nói thẳng mà nghiêm ra thì cho vào khung lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng thằng to nó ăn to rồi nên cũng nhắm tịt mắt cho thằng bé ăn.Thế mới biết mấy cái thể loại hội nhóm bảo vệ, bảo kê người tiêu dùng này nọ nó vô tích sự như nào. Vấn đề tua này là cực kỳ bố láo ăn cắp, ko khác gì làm hàng giả mà cứ để tụi nó nhởn nhơ vô pháp như vậy.
Giờ đổ lỗi là xe ký gửi của khách hàngVừa thấy em thấy có vụ phốt của anycar về vụ tua km xe honda city từ hơn 18 vận về 6 vạn.
Any car bán bao nhiêu năm lẽ nào không biết xe bị tua, nhưng giờ lại bảo xe ký gửi chỉ cam kết hạng mục chêck không cam kết odo, em nghĩ chắc không phải lần đầu nhưng vụ này có lẽ là to nhất. Em vác về cho các cụ bàn luận
Showroom Anycar nói gì về thông tin "tua" công-tơ-mét trước khi bán xe?
(Dân trí) - Liên quan đến câu chuyện chiếc Honda City cũ đang gây chú ý trên mạng xã hội, đại diện đơn vị kinh doanh ô tô đã qua sử dụng Anycar đã chia sẻ xung quanh vấn đề công-tơ-mét cũng như chất lượng của xe.dantri.com.vn
giá trị mất bao nhiêu nó còn tùy thuộc rất nhiều vào chủ cũ có bảo dưỡng đầy đủ hay không cụ ạ. Ví dụ có những linh kiện phải (hoặc khuyến cáo) thay sau mốc 10 vạn chẳng hạn, mà chủ cũ không thay thì nó cũng đã khác nhau cả mớ tiền rồi.Em không có kinh nghiệm định giá xe cũ lắm, nếu xe Civic trong bài từ odo 6v lên 18v thì giá mất đi tầm bao nhiêu nhỉ? Nếu mất đi ít hơn 50tr thì vẫn phải mua thôi dù ấm ức trong lòng, vì không mua là mất toi 50tr cọc, có sai là sai ngay từ lúc cọc.
Nó là nc phát triển rồi cụ nhỉ? Còn ta đang phát triển, chưa biết bao giờ tiến lên thiên đường, thôi thì lựa lựa để sống.Bên bển mà nó phát hiện tua lại ODO, thì nó trả lại xe cái đã bác ạ, đòi tiền về.
Rồi nó phạt cái ông tua: Hoặc ông chủ saloon xe, hoặc ông chủ xe.
Nhiều tay chơi gian, không công bố số ODO, và bẩu: Nhìn sao Mua vậy; nhưng như thế thì không thể bán xe, dù bán private hay đem ra saloon.
Ngoài ra, các xe thường là tụi nó bảo dưỡng định kỳ, dù không theo hãng xịn, nhưng vẫn có Hoá đơn chứng từ kèm theo.
Và cái đấy, khá khó làm giả, vì ông Xưởng sửa xe làm giả cái giấy Bảo dưỡng, thì cũng toi.
Chỗ nào bắt full tiền mới cho đi check thìThì ai đi mua hàng chả check choác xong mới full tiền chứ cụ, nhưng đây nó bảo phải Full tiền rồi mới thả cho đi check. Đi check thì thợ hãng nó còn ối giời ơi
Next thì mất cọc cụ ạ, em cũng chưa tìm hiểu cọc bn.Chỗ nào bắt full tiền mới cho đi check thì
Next ngay tránh cho nhẹ cụ ạ, cứ chỗ nào cho check bất cứ đâu tiếp bất cứ thợ nào rồi vào hãng cuối cùng thì an tâm hơn
Quá mất dậy bọn anycarGiờ đổ lỗi là xe ký gửi của khách hàng
Trong khi đó bắt ck đủ mới cho xe đi kiểm tra hãng
Bọn anycar mất dậy