- Biển số
- OF-532417
- Ngày cấp bằng
- 15/9/17
- Số km
- 1,002
- Động cơ
- 178,020 Mã lực
Nghe họ khác gì " nghe nghiện trình bày" có điều đen thì chịu thôi
Đấy, cũng một phần chính vì sự đầy đủ đó nên cũng sinh ra nghi ngờ cho đối tác đó Bác ạ. E vẫn còn đầy đủ BH thân vỏ đang hiệu lực, sổ sách, giấy tờ hợp đồng...từ lúc mua xe nhưng thợ ko quan tâm mà chỉ tập trung soi xe thôi. E cũng ko có nhiều thời gian tiếp thợ nên để các bạn sales làm việc luôn. Dù biết xe cũ là kiểu "mua vải bán áo" nhưng khi có duyên gặp thì khách cũng sẽ đến thôi.Thực ra tôi cũng làm như thế, bác mua xe hơi ngạc nhiên khi thấy tôi đưa Sổ bảo hiểm + 1 xấp hoá đơn đỏ của Hãng và ngoài hãng ra khoe.
Thợ có quan tâm đấy bác, nhưng soi xe thì họ vẫn phải làm, tiêu chí "Không tin bố con ông seller nào cả".Đấy, cũng một phần chính vì sự đầy đủ đó nên cũng sinh ra nghi ngờ cho đối tác đó Bác ạ. E vẫn còn đầy đủ BH thân vỏ đang hiệu lực, sổ sách, giấy tờ hợp đồng...từ lúc mua xe nhưng thợ ko quan tâm mà chỉ tập trung soi xe thôi. E cũng ko có nhiều thời gian tiếp thợ nên để các bạn sales làm việc luôn. Dù biết xe cũ là kiểu "mua vải bán áo" nhưng khi có duyên gặp thì khách cũng sẽ đến thôi.
Bác ngó được đến lốp là cũng biết xem rồi đấy.Đi ít thì đội công chức hay dân văn phòng sáng đi làm chiều đi về, rất nhiều người mình thấy ngày đi chắc được 10-15km, tháng đi chưa đến 500 km, năm đi không đến 1v. Mình cũng đang đi con accent mua cũ của salon, cũng chẳng check gara thợ hãng gì vì thợ hay gara họ biết nhau cả, trừ khi người nhà còn không một cái nháy mắt là bán cả mình đi thôi. Chắc cũng gặp may, mua con xe dk t12/2018, odo 56k, xe tên cty nhưng kiểu gia đình vì mình có xem cái thẻ nhớ cam hành trình lưu lại hình ảnh từ vài tháng trước đó. đâm đụng thì chắc ko bị vì lúc đi thay dầu ở gara ngoài 1 lần và bảo dưỡng hãng 1 lần đều nói không vấn đề gì. Odo chắc ko tua vì gai lốp còn sâu, date lốp cũng tầm thời điểm 2018 đó. Mình nghĩ nếu mà chạy nhiều tua odo thì lốp phải mòn nhiều chẳng nhẽ họ đi kiếm một bộ lốp xêm xêm để fake thì cũng kỳ công quá. Bảo dưỡng hãng thì mình không xem hãng họ bảo là lúc 55k có bảo dưỡng cấp 1 thay dầu ở hãng thì mình biết vậy. Mình chạy xe hơn nửa năm, trung bình tháng đi 1000km, ngày chạy nhiều thì cũng 100-200km thôi và chạy cao tốc, chạy 120km/h thử thấy có vẻ ổn. Nghĩ cũng may mắn.
Em trước xem con xe 2017 chủ xe cam kết 5 vạn nhưng khi đến xem nó nát như 50 vạn, bạn em đi cùng thì an ủi là chỉ trên 20 vạn thôi, nó tã từ trong xe tã ra, đúng là xe 1 chủ từ đầu nhưng té ra chủ xe mua sau đó cắm vào cty chạy dịch vụ cụ ạCon xe trong bài năm 17 chạy 18v thì cung ghê phết nhỉ. Tầm 5 năm mỗi năm gần 4v. Tua thì tua vừa vừa thôi. Từ 18v xuống 6v thì quá mất dạy rồi
đúng là cái kim lòi ra. Hôm qua có ông lái xe cơ quan em còn tranh luận với em là tin tưởng, bảo vệ bọn Any car này, nào là giá xe ở đây rẻ, tin tưởng vân vân..Bọn chóa má. Chúng mài sẽ không còn đất sống đâu!
Thời đại nào rồi còn làm ăn gian dối trên uy tín
Vâng Bác ạ, E cũng mong họ soi kỹ và đánh giá khách quan (về chất lượng và giá trị còn lại của xe) làm cơ sở để chốt giá giữa 2 bên. Có câu nói: "Tiền nào Của ấy..." để thỏa thuận giá mua bán. E chỉ ko đồng ý khi thợ suy diễn từ những lỗi (nếu có) ra đánh giá chung cho toàn bộ, kể cả các phần ko liên quan để dìm hàng, ép giá...E muốn bán xe nhưng ko muốn tốn thời gian để "giải trình" với thợ, Bác ạ,,Thợ có quan tâm đấy bác, nhưng soi xe thì họ vẫn phải làm, tiêu chí "Không tin bố con ông seller nào cả".
Viền chỉ gì đó, và họ soi rất kỹ.
Còn cái Hoá đơn đỏ cũ kỹ và khá nhàu nhĩ, nó giá trị (và authentic) hơn nhiều so với cái tờ Hoá đơn đỏ mới toanh.
Oddo thì em cũng chả tin cái Salon xe cũ hay ông thợ nào hết, số km chỉ tham khảo cho vui. Oddo chuẩn chắc chỉ Showroom xe mới xem số km chạy thử hay dắt ra dắt vào.đúng là cái kim lòi ra. Hôm qua có ông lái xe cơ quan em còn tranh luận với em là tin tưởng, bảo vệ bọn Any car này, nào là giá xe ở đây rẻ, tin tưởng vân vân..
Ui chết !!!đúng là cái kim lòi ra. Hôm qua có ông lái xe cơ quan em còn tranh luận với em là tin tưởng, bảo vệ bọn Any car này, nào là giá xe ở đây rẻ, tin tưởng vân vân..
Bọn anycar cũng ngu nhỉ, KH nó chỉ cần quá hãng là ktra đc lịch sử bảo dưỡng, Anycar cũng dễ dàng ktra đc ls bảo dưỡngUi chết !!!
Giá đắt có thể tốt hoặc chưa tốt, còn giá rẻ thi 100% là không tốt. Ham rẻ chắc chết
Chắc chạy dịch vụ rồi ạCon xe trong bài năm 17 chạy 18v thì cung ghê phết nhỉ. Tầm 5 năm mỗi năm gần 4v. Tua thì tua vừa vừa thôi. Từ 18v xuống 6v thì quá mất dạy rồi
Rất thật!Năm 2016 em mua một con altis; odo 4.8 vạn. Lúc xem xe, thấy chủ sơ hở em hỏi vặn vẹo vài câu mới thừa nhận odo thật là 10 vạn. Lý do là bị xui tua tụt xuống cho dễ bán. Em vẫn đồng ý mua nhưng trả giá theo giá xe 10 vạn - chủ xe đồng ý bán. Hai năm sau đi thêm được hơn 2 vạn, em bán và cũng nói rõ odo thật là 12 vạn chứ không phải là 7 vạn như trên đồng hồ. Chủ mới cũng vui vẻ mua. Theo em; tua odo không sao cả nhưng phải nói thật, bán đúng giá theo odo thật. Đi Đồ sơn dùng hàng U40 mà phải trả giá cho hàng U20 ai chẳng cay.
đã tua thì còn thật gì nữa cụ, thật người ta đã chả tuaNăm 2016 em mua một con altis; odo 4.8 vạn. Lúc xem xe, thấy chủ sơ hở em hỏi vặn vẹo vài câu mới thừa nhận odo thật là 10 vạn. Lý do là bị xui tua tụt xuống cho dễ bán. Em vẫn đồng ý mua nhưng trả giá theo giá xe 10 vạn - chủ xe đồng ý bán. Hai năm sau đi thêm được hơn 2 vạn, em bán và cũng nói rõ odo thật là 12 vạn chứ không phải là 7 vạn như trên đồng hồ. Chủ mới cũng vui vẻ mua. Theo em; tua odo không sao cả nhưng phải nói thật, bán đúng giá theo odo thật. Đi Đồ sơn dùng hàng U40 mà phải trả giá cho hàng U20 ai chẳng cay.
Cũng nhiều người đi ít mà cụ. Ví dụ như em mua 12/2019 đến bây giờ mới có 26k km.Cháu xem nhiều bài bán xe cũ, đời 14 15 cũng nhiều nhưng cũng thấy ít bài nói xe quá 8v lắm. Chắc xe mua về toàn trùm bạt thôi
E hỏi ngu tíNăm 2016 em mua một con altis; odo 4.8 vạn. Lúc xem xe, thấy chủ sơ hở em hỏi vặn vẹo vài câu mới thừa nhận odo thật là 10 vạn. Lý do là bị xui tua tụt xuống cho dễ bán. Em vẫn đồng ý mua nhưng trả giá theo giá xe 10 vạn - chủ xe đồng ý bán. Hai năm sau đi thêm được hơn 2 vạn, em bán và cũng nói rõ odo thật là 12 vạn chứ không phải là 7 vạn như trên đồng hồ. Chủ mới cũng vui vẻ mua. Theo em; tua odo không sao cả nhưng phải nói thật, bán đúng giá theo odo thật. Đi Đồ sơn dùng hàng U40 mà phải trả giá cho hàng U20 ai chẳng cay.
Em không rành món này lắm. Cái vụ tua đó, em yêu cầu hãng bảo dưỡng theo mốc odo thậtE hỏi ngu tí
Nếu xe tua từ 7v về 3v, và người mua ko biết đến hãng bảo dưỡng theo mốc 3v thì có vde gì ko cc nhỉ (giả thiết là xe này ko bd chính hãng), và hãng có tâm và tầm liệu có bảo KH là nên bd ở mốc 7v thay vì 3v?
Kiểu như lừa được ai thì lừa, không lừa được thì thôi. Đợt đó Em cũng may mắn mua được chính chủ và vớ được chính chủ cũng hơi thật thà; vặn vẹo vài câu phun ra ngay.đã tua thì còn thật gì nữa cụ, thật người ta đã chả tua