Ặc... Trung dung của Nho giáo mà cụ. Cụ ngẫm kỹ, rất hay đấyNói vậy là "hên - xui" à cụ
Ặc... Trung dung của Nho giáo mà cụ. Cụ ngẫm kỹ, rất hay đấyNói vậy là "hên - xui" à cụ
Nói thật là sau mũi vắc thứ 3 thì em hay quên. Và người nhanh mệt. Dễ ốm. Đang mũi miếc dòng dòng đây mợ. Em ít kgi uống thuốc. Nay mua về uống rồi. Thanh Minh mà nắng vỡ đầu. Đội áo thay mũ (em quên ở nhà) nên mệt hơn.Tiếc chứ cụ.! Mà hnay cụ làm sao thế? Cụ dạo này hay Quên nhỉ? Cái bản Czadas đó là em up ngay đầu tiên, em còn ko biết nó viết cho violin hả?
Kiểu như cá cược ý hả cụ?Ặc... Trung dung của Nho giáo mà cụ. Cụ ngẫm kỹ, rất hay đấy
Thì nó cóa nghĩa vậy mừẶc... Trung dung của Nho giáo mà cụ. Cụ ngẫm kỹ, rất hay đấy
Em chưa tiêm mũi 3Nói thật là sau mũi vắc thứ 3 thì em hay quên. Và người nhanh mệt. Dễ ốm. Đang mũi miếc dòng dòng đây mợ. Em ít kgi uống thuốc. Nay mua về uống rồi. Thanh Minh mà nắng vỡ đầu. Đội áo thay mũ (em quên ở nhà) nên mệt hơn.
Mũi 3 là mũi "gia hạn thêm" đấy mợEm chưa tiêm mũi 3
Để "bơi qua khổ hải, tới bờ bên kia (bỉ ngạn)" 3 tôn giáo chính của TQ chọn con đg khác nhau. Phật giáo chủ trương tiết dục (kìm chế dục vọng), Đạo giáo chủ trương vô vi, còn Nho giáo là Trung dung.Kiểu như cá cược ý hả cụ?
Vầng, nhưng rồi sao ạ? Cụ kết luận điĐể "bơi qua khổ hải, tới bờ bên kia (bỉ ngạn)" 3 tôn giáo chính của TQ chọn con đg khác nhau. Phật giáo chủ trương tiết dục (kìm chế dục vọng), Đạo giáo chủ trương vô vi, còn Nho giáo là Trung dung.
..Mệnh mà trời ban riêng cho từng người thì gọi là tính. Thuận theo tính mà đối nhân xử thế, làm mọi việc thì gọi là đạo. Tu dưỡng theo nguyên tắc của đạo để đối nhân xử thế, làm mọi việc thì gọi là giáo...
Người quân tử làm việc thuận theo "tính" mà ko đợi ở "quả". Nôm na thì giống như kiểu hạnh phúc là đi đường chứ ko phải đến đích, học nhạc, nghe nhạc để mở rộng tâm hồn theo từng khuôn nhạc chứ ko phải vì trở thành nghệ sỹ nổi tiếng.
Khi cụ đã ko trông đợi kết quả thì quan tâm gì đến được mất. Mất là do mệnh ta, ta đã làm việc thuận theo "tính". Được là duyên của ta vì ta ko truy cầu nó...Vầng, nhưng rồi sao ạ? Cụ kết luận đi
Cụ sâu xa nhỉ! Cứ như tiên nhân ấy. Hồi học lớp 9 ông cụ em đưa em quyển Trang Tử Nam Hoa Kinh bảo đọc nhưng em chỉ đọc đến trang thứ 30 rồi bỏ, bi h vẫn nằm trên giá sách và vẫn còn gấp ơ trang thứ 30. Em đọc mấy sách kiểu này ong hết cả đầu. Bây h thấy nhiều người nói chuyện giống kiểu cụ là chả hiểu gì.Khi cụ đã ko trông đợi kết quả thì quan tâm gì đến được mất. Mất là do mệnh ta, ta đã làm việc thuận theo "tính". Được là duyên của ta vì ta ko truy cầu nó...
Em đã lấy ví dụ dễ hiểu bên trên rồi mà...Cụ sâu xa nhỉ! Cứ như tiên nhân ấy. Hồi học lớp 9 ông cụ em đưa em quyển Trang Tử Nam Hoa Kinh bảo đọc nhưng em chỉ đọc đến trang thứ 30 rồi bỏ, bi h vẫn nằm trên giá sách và vẫn còn gấp ơ trang thứ 30. Em đọc mấy sách kiểu này ong hết cả đầu. Bây h thấy nhiều người nói chuyện giống kiểu cụ là chả hiểu gì.
Em thì ngược lại với cụ, có gặp zai đẹp đến mấy em cũng chả dở hơi trả tiền nặc danh cả. Nhưng thỉnh thoảng em vẫn từ thiện và cho tiền ăn xin, hì hì..Khi cụ đã ko trông đợi kết quả thì quan tâm gì đến được mất. Mất là do mệnh ta, ta đã làm việc thuận theo "tính". Được là duyên của ta vì ta ko truy cầu nó...
Giống việc em nặc danh trả tiền cafe cho đôi bàn tay ăn ô mai dùng Niêm hoá vi tiếu đó. Mọi người đều thoả mãn và vui vẻ, có thêm kỷ niệm đẹp. Còn biết, rồi quen...hay ko đó là cái duyên.
Nhưng em ko bao giờ làm từ thiện, cho tiền ăn xin...
Vì mệnh của mợ ko nằm ở "zai đẹp". Mợ làm từ thiện vì thuyết nhân quả đc nhồi vào đầu từ nhỏ rồi, dù hoàn toàn thụ động, vì người xung quanh mợ toàn làm vậy, nghĩ vậy. Một kiểu nghệ thuật quảng cáo....Em thì ngược lại với cụ, có gặp zai đẹp đến mấy em cũng chả dở hơi trả tiền nặc danh cả. Nhưng thỉnh thoảng em vẫn từ thiện và cho tiền ăn xin, hì hì..
No no... em làm từ thiện vì lòng Trắc ẩn ( nói văn hoa) chứ chả theo ai cả. Em trước nay một mình một kiểu cụ ạ. Em mà ngoan như cụ nói thì đời em đã khác rồi.Vì mệnh của mợ ko nằm ở "zai đẹp". Mợ làm từ thiện vì thuyết nhân quả đc nhồi vào đầu từ nhỏ rồi, dù hoàn toàn thụ động, vì người xung quanh mợ toàn làm vậy, nghĩ vậy. Một kiểu nghệ thuật quảng cáo.
Mà thôi ko bàn nữa... Nho gia từ lâu đã bị sở thích mê tín của dân chúng làm méo mó với những tử vi, bói toán... Còn bàn tiếp đến Trang Tử - Nam Hoa Kinh thì phải gặp ông cụ nhà mợ , chứ giờ mà "Trang Chu hoá bớm hay bướm hoá Trang Chu..." thì bị đưa đi Trâu Quỳ sớm. Thế nhân thích Hồ Điệp mộng ngôn tình của Lương-Chúc chứ ko ưa Hồ Điệp mộng "mơ hồ" như vậy.No no... em làm từ thiện vì lòng Trắc ẩn ( nói văn hoa) chứ chả theo ai cả. Em trước nay một mình một kiểu cụ ạ. Em mà ngoan như cụ nói thì đời em đã khác rồi.
Oh! không phải vậy mợ.Thế cái câu suy ngẫm thêm có nghĩa là say no hả cụ? . Mà cụ, cụ viết một bài về loa mhaf cụ đi để kéo cụ Loitran ve đây đi, cụ ý lặn mất tăm kể từ khi em chê mấy anh Nhật của cụ ấy. Em để ý khi nào cụ nói về loa là cụ ấy lại hiện về
Mua đồ âm thanh nó cũng như đi xem hát ýCái câu "nghĩ thêm" chắc đuợc tôi luyện mỗi khi ai hỏi "bao giờ lấy vợ", đoạn này em chịu ko "đọc" nổi.
Cụ loitran khảnh phết, hay hóng cơ mà ít còm, bắt đúng mạch mới xuất hiện, lệch sóng là bỏ qua.
Em đang tăm mấy em âm li, lúc nào bụp về mí lên sóng đuợc, chứ chém ko có hình chưa chắc cụ ý còm lại.
Thời 4.0 mà cụ cứ mấy cái cơ học thuần thuý kia chán lém. Mỗi bài hát kim nó cà vào đĩa là 1 lần thấu ruột, mà chưa thấy audiophile nào phân tích vấn đề nhiệt độ, độ ẩm ảnh huởng đến đĩa than và kim như thế nào đâu đới.Oh! không phải vậy mợ.
Tại mấy bữa em bận nhiều việc, loay hoay với ít đồ chơi nữa đâm ra sợ thọc léc không có thời gian
View attachment 7027701
View attachment 7027703
Mua đồ âm thanh nó cũng như đi xem hát ý
Nhiều cô như nhìn như Siu black hát vẫn ngon hơn cô Hoa hậu, chắc lại thích cô áo đỏ
Cụ đang sài Jadis EL-34 cơ mà nhỉ?
Cụ lại khơi mào cuộc chiến mới bây giờ đấy... Mà những cuộc chiến loại này ko bao giờ có hồi kết... Lúc đầu, em tưởng chỉ trên mạng, tranh luận "âm thanh bằng hình ảnh" mới thế; sau đó kéo ra ngoài thực tế thì em kết luận... đừng dại mà khơi... ra.Thời 4.0 mà cụ cứ mấy cái cơ học thuần thuý kia chán lém. Mỗi bài hát kim nó cà vào đĩa là 1 lần thấu ruột, mà chưa thấy audiophile nào phân tích vấn đề nhiệt độ, độ ẩm ảnh huởng đến đĩa than và kim như thế nào đâu đới.
Cứ như em, số mà táng, những bản thu mới của các ca sĩ đều nét căng, nghe suớng tai, xong mà hoài cổ bất lại mấy bài cũ nghe váng đầu.
Đôi pow của em từ hãng đã phá sản của pháp, mua ở studio bên áo, hàng khách đổi mới, vẫn còn giấy mua bán từ những năm 9 mấy, bọc vàng hịn luôn cơ đấy, bảo để cho 2 thằng mai sau bán lấy tiền cuới vợ.
Giờ chán đèn đóm, em đang nghía em bán dẫn nào cỡ 150-200 củ khoai nghe xem khác bọt ko.
Cụ ý không chơi số nên em phải tận dụng vào khoét sâu vào nỗi đau này.Cụ lại khơi mào cuộc chiến mới bây giờ đấy... Mà những cuộc chiến loại này ko bao giờ có hồi kết... Lúc đầu, em tưởng chỉ trên mạng, tranh luận "âm thanh bằng hình ảnh" mới thế; sau đó kéo ra ngoài thực tế thì em kết luận... đừng dại mà khơi... ra.