Đúng rồi cụ ạ
Rất rất nhiều người vì mê đắm con đò (độ) (kinh kệ, giáo lý, pháp tu...vv) mả quên việc chính của việc ngồi đò là sang sông (bến giác), mà quan điểm của Đức Phật luôn luôn tuỳ bệnh cho thuốc, độ nhân để người mỗi ngày mỗi tốt lên (đưa người ta nên đưa sang sông), tốt lên liên tục ở ngàn vạn kiếp, liên tiếp, trùng trùng, miên mật cho đến bờ giác ngộ bên kia thì thôi.
mỗi cá nhân, trong mỗi kiếp sống nhân sinh này, chỉ cần việc thực hành tu sửa bản thân mỗi ngày (người ta gọi là tu hành), kiên trì, liên tục để phiên bản (version) của chính bản thân mình sau mỗi ngày trở thành một phiên bản tốt hơn thì sẽ luôn là chính pháp.