Vào thì Cụ gửi đầu xe thì lúc ra Cụ lại gửi Đ. ít xe ra ruộng thôi. Các nhà thiết kế xe đã nghiên cứu kỹ rồi Cụ ạ.
Gửi thêm Cụ để Cụ tự đánh giá trình bay của Cụ nhé
http://dantri.com.vn/c111/s111-320124/video-xe-buyt-dien-xiec-tren-cau.htm
- Cụ là lý thuyết xuông, phải căn cứ vào địa hình cụ thể mới chính xác được. Tình huống trong Video clip của cụ đưa em đã từng xem, phục nhất là bác tài không có người xi nhan, chỉ nhìn gương chiếu hậu quay đầu ở đường hẹp, nguy hiểm chứ quay đầu ở đó em nói là không khó, nhiều đỏ là quay được hết.
- Có một số cụ cứ muốn em cho kích thước đường và loại xe gì, em xin nói là không cần thiết vì như ban đầu em đã đề cập
phải mất 2 đỏ em mới vào được nên tổng quát nó đúng trong mọi trường hợp có địa hình như thế.
- Những cụ đã gặp trường hợp tương tự như e hoặc hiểu ra vấn đề rất dễ hình dung và chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, một kinh nghiệm rất đáng giá ít nhất các cụ phải gặp một vài lần trong đời lái xe nếu không muốn nói là nhiều lần với điều kiện tấc đất tấc vàng ở VN mình.
- Qua thớt này em học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm của các bác tài già, nhân đây để nói có sách, mách có chứng em muốn các cụ đi thực tiễn tại địa hình luôn, trước là để chứng minh em không chém gió, sau là để lấy kinh nghiệm và em hầu rượu các cụ, kính mời tất cả các cụ quan tâm tham gia thực tiễn sát hạch cùng em. Cụ thể như sau:
1- Địa điểm tại Phường Phúc Lợi- Quận Long Biên.
2- Xe sedan (Atils hoặc Kia Forte)
3-Thời gian: Sáng hoặc chiều ngày mai 18/2/2011 (Tùy các cụ sắp xếp)
4-Số ĐT của em: Không chín một hai, năm tám chín, tám chín một
Cụ nào đi được nhắn tin giúp em để em còn chuẩn bị rượu và cụ nào đã chót chém thì vẫn phải nhớ một điều:
SÁT HẠCH BẰNG XE CỦA CHÍNH CÁC CỤ