[Thảo luận] Vào được không ra được, có cụ nào rơi vào trường hợp này không ah?

MsLove

Tháo bánh
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,493
Động cơ
459,696 Mã lực
Có kụ nào ở Cổ Nhuế đi con LAC CDX hôm lùi từ đường vào ngõ mà em vẫn thấy thán phục. Ngõ dài chừng 30m, hình cánh cung, xe phải cụp cả hai gương mới vừa vậy mà lùi đánh vèo một cái vào tận sân. Mà đường Cổ Nhuế thì vừa hẹp vừa xấu chỉ vừa thân xe quay ngang. Em giờ vẫn chưa hiểu có phải kụ ấy dùng camera lùi hay cái quái gì mà thiện nghệ thế!
Cụp gương mà lùi đánh vèo 1 cái thì em dự là có cam lùi cụ ợ.

Em cũng hay vào khu Cổ Nhuế dưng mà chưa gặp ngõ nào khó cả, và cũng chửa lùi lần nào, nên đek dám nhận, mặc dù em đi CDX =))
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,767 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Em gặp trường hợp này một lần các cụ ah. Em lái xe 4 chỗ vào ngõ (từ A tới B). Lúc vào, chỗ cua trái phải làm 2 "đỏ" thoát sườn trái và đuôi xe. Hý hửng lúc ra cũng ngon lành, xoay đến 20 "đỏ" cũng không thể nào ra được, khóc tiếng mán luôn. Giải pháp cuối cùng là bê xe ah. Một bài học đáng giá, em cạch đến già không bao giờ chui vào ngõ kiểu này nữa ah.

Cổng nhà mẹ vợ em hệt dư lày. Dưng mà em ra vào suốt, 2 đỏ là vào ngon ăn, mỗi bên sườn chỉ cách mép tường đúng 1-2cm L-). Lúc vào thì em tiến, lúc ra thì em lùi. Chỉ sợ nhất là vào cổng nhà nhạc mẫu lúc tối trời, không có đèn là đi đứt vì em hay quan sát gương cầu lồi, không có đèn điện thì em cũng...:((
 

chungvit

Xe hơi
Biển số
OF-13007
Ngày cấp bằng
5/2/08
Số km
131
Động cơ
521,412 Mã lực
Hôm 30 Tết em đưa bà chị về Nam Định cũng gặp trường hợp tương tự như thế này. Một bên là mương nước, một bên là tường gạch. Ông anh rể nói là cứ vào rồi quay đầu vô tư vì cuối ngõ có bãi quay, ai dè đi đến giữa ngõ thì gặp ngay em Everest chắn đường. Tiến thì ko được, lùi lại phải mấy trăm mét. May có cái ngõ vuốt đuôi chuột từ đường chính vào. Em bắt ông anh rể đứng dưới xi nhan, lùi *** vào ngõ, đuôi cách tường ngõ chỉ vài cm mỗi bên, đầu nhô hẳn ra mương nước kèm theo hơn chục đỏ mới ra được. Lúc ấn đỏ nhiều quá đã nghĩ bỏ mẹ, ko thể ra được rồi. May sao một lúc tiến lùi mỗi lần chỉ chục cm rồi cũng ra được. Em kể câu chuyện này ko phải để khoe em lái chuẩn mà để các cụ gặp trường hợp tương tự cụ chủ thớt và em thì kiên nhẫn một lúc ắt sẽ ra được thôi. Gì chứ vào được mà ko ra được là em ko tin rồi. Quan trọng là tận dụng tối đa không gian có thể :)
Chúc các cụ lái xe an toàn :x
 

Iron man

Xe tăng
Biển số
OF-23445
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
1,559
Động cơ
508,725 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó gần đây .....!
chắc lần tới cụ chủ có quay lại chỗ đó thì ngon choét rồi cụ nhể ...... :-bd
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Hê hê! Sau khi đọc hết 103 bài, túm lại là:
- Tiến ra (B->A) thì phải bê đ... ít vì đầu cạ vào bờ tường đoạn A (bên tài) hoặc lườn phụ xe sẽ đập vào góc tường A-B.
- Muốn ra chỉ còn cách.....lùi (lùi từ B->A hoặc C->A).

Tuy nhiên em đã gặp trường hợp tương tự như vậy và con Focus nhà em vẫn đi tiến từ B->A vô tư (chỉ cần có 1 đ/c hoa tiêu canh cho đầu và đuôi xe tiết kiệm từng cm) - Mà lần đấy kg phải tự đâm đầu vào mà là được y/c biểu diễn mới ngon chứ.

Điều kiện cần và đủ chính là cái bờ ruộng (nếu hướng đó là tường thì em thua).

Các bước thế này:
1/ Từ B tiến thẳng tới C (chạy hơi lấn về bên phải tý).
2/ Khi đầu xe vượt qua ngã 3 tiến vào đoạn C khoảng 1m thì dừng lại và lùi lại đồng thời đánh tay lái sang trái hết cỡ. Đầu xe sẽ quạt sang phải để đi vào đoạn A. Vấn đề là đầu xe phải đi xượt qua góc tường C-A (nếu kg thì phải thao tác lại đoạn tiến từ B->C). Khi đầu xe qua rồi thì vẫn lùi tiếp cho đến khi bánh sau bên tài tới sát bờ ruộng (đuôi xe đã lè ra ngoài ruộng).
3/ Dừng lại, đánh lái sang bên phải, tiến lên từ từ trong khi vẫn ép mũi xe vào bờ tường bên tài đoạn A (để lườn xe bên phụ kg va vào góc tường A-C). tiến đến khi nếu tiến nữa thì đầu xe va tường bên tài thì lùi lại làm thêm đỏ nữa để xoay cho đến khi xe nằm thẳng hướng A là xong.
Hôm đó em chơi 3 đỏ là ra lọt.

Bí kíp chính là dòng chữ in đậm.

Mời các cụ thực hành và nhớ cho em ít rượu mừng nhá!
 
Chỉnh sửa cuối:

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Trong bài thi lái em dự Cụ chủ bỏ bài lùi chuồng, tại sao phải lùi chuồng mà không phải tiến thì chắc Cụ biết?
Ps: Cụ lấy bằng lâu chưa?
 

crvhonda

Xe máy
Biển số
OF-51652
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
72
Động cơ
455,020 Mã lực
Cụ phải cho cái kích thước của ngõ và xe cụ chứ. Về nguyên tắc vào được là ra được. Chắc cụ vẫn lái còn non như e, e dự thế
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,567
Động cơ
479,805 Mã lực
Em chưa đọc hết nhưng em thấy nếu cụ đã bó cực sát bên trái để rẽ rồi thì cụ ứ quay đầu ra ngược lại được vì khi cụ đi vào phía trước là ruộng bánh của cụ bó sát bờ còn capo nằm trong ruộng, nhưng khi cụ quay đầu ra cũng góc ấy, cụ cũng bó sat bờ như lúc vào nhưng lức này phía trước cụ là tường chứ không phải khoảng không của ruộng để cụ cho đầu capo vào đấy.
 
Biển số
OF-19427
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
298
Động cơ
505,335 Mã lực
Website
www.geotextile.com.vn
Em có ông bạn, lúc nào trên xe cũng chở hơn trăm gạch, bao xi măng, cái búa và con dao xây. Gặp trường hợp này là hắn nhẩy xuống thương lượng với nhà đầu ngõ xin phép được phá tí đầu ngõ rồi sẽ xây đền lại luôn:D
:-bd Cụ này mới là otofun member !
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Em gặp trường hợp này một lần các cụ ah. Em lái xe 4 chỗ vào ngõ (từ A tới B). Lúc vào, chỗ cua trái phải làm 2 "đỏ" thoát sườn trái và đuôi xe. Hý hửng lúc ra cũng ngon lành, xoay đến 20 "đỏ" cũng không thể nào ra được, khóc tiếng mán luôn. Giải pháp cuối cùng là bê xe ah. Một bài học đáng giá, em cạch đến già không bao giờ chui vào ngõ kiểu này nữa ah.


Cậu chưa bằng tôi,đi về Vụ Bản.Tin khách có mà vỡ mồm,em cứ vào đi,đi thoải mái đường rộng em quay xe thoải mái anh vẫn vào và quay đầu.Càng đi đường càng bé lại như chui vào rọ,hỏi ra mới biết ông ấy đi Matiz trong khi ,mình chạy 16 chỗ.Cũng kiểu như hình vẽ,2 bên còn cách thân xe mỗi bên khoảng 60 đến 70 cm.Như hình thì tôi đi từ trên xuống điểm B và lùi vào điểm A để quay đầu.Mà khốn nhất là đoạn đó cột đèn trồng ngay ngã 3 chỗ như trên hình vẽ là đầu mũi tên
.Cãi ngõ để lùi vào thì chỉ rộng hơn đường vào có 1 chút
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
e cứ liên tưởng đến việc RA RỒI KO VÀO ĐƯỢC :D
 

Nipo

Xe tải
Biển số
OF-77077
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
361
Động cơ
423,530 Mã lực
sau lần này em dự là chỗ nào cụ cũng ra dc hết.
 

Orient Sea

Xe điện
Biển số
OF-24183
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
3,255
Động cơ
524,530 Mã lực
Hê hê! Sau khi đọc hết 103 bài, túm lại là:
- Tiến ra (B->A) thì phải bê đ... ít vì đầu cạ vào bờ tường đoạn A (bên tài) hoặc lườn phụ xe sẽ đập vào góc tường A-B.
- Muốn ra chỉ còn cách.....lùi (lùi từ B->A hoặc C->A).

Tuy nhiên em đã gặp trường hợp tương tự như vậy và con Focus nhà em vẫn đi tiến từ B->A vô tư (chỉ cần có 1 đ/c hoa tiêu canh cho đầu và đuôi xe tiết kiệm từng cm) - Mà lần đấy kg phải tự đâm đầu vào mà là được y/c biểu diễn mới ngon chứ.

Điều kiện cần và đủ chính là cái bờ ruộng (nếu hướng đó là tường thì em thua).

Các bước thế này:
1/ Từ B tiến thẳng tới C (chạy hơi lấn về bên phải tý).
2/ Khi đầu xe vượt qua ngã 3 tiến vào đoạn C khoảng 1m thì dừng lại và lùi lại đồng thời đánh tay lái sang trái hết cỡ. Đầu xe sẽ quạt sang phải để đi vào đoạn A. Vấn đề là đầu xe phải đi xượt qua góc tường C-A (nếu kg thì phải thao tác lại đoạn tiến từ B->C). Khi đầu xe qua rồi thì vẫn lùi tiếp cho đến khi bánh sau bên tài tới sát bờ ruộng (đuôi xe đã lè ra ngoài ruộng).
3/ Dừng lại, đánh lái sang bên phải, tiến lên từ từ trong khi vẫn ép mũi xe vào bờ tường bên tài đoạn A (để lườn xe bên phụ kg va vào góc tường A-C). tiến đến khi nếu tiến nữa thì đầu xe va tường bên tài thì lùi lại làm thêm đỏ nữa để xoay cho đến khi xe nằm thẳng hướng A là xong.
Hôm đó em chơi 3 đỏ là ra lọt.

Bí kíp chính là dòng chữ in đậm.

Mời các cụ thực hành và nhớ cho em ít rượu mừng nhá!
Công nhận cụ có ý hay, cách đi như của cụ là được đối với trường hợp của bác chủ thớt. Vodka cụ! nhưng như trường hơp em đã gặp dưới đây thì không dùng được. Cụ có sáng kiến nào khác không?

Báo cáo các cụ là nhà em cũng đã từng rơi vào trường hợp như cụ chủ thớt, như thế này ạ:


Vào phía B (anh bạn đi cùng thì nói chỗ này công nông vẫn vào ra ngon choét), đi được đến đích xong quay đầu ra thì không ra được. Mà lùi lại thì cũng chết: lùi chặng dài để quay đầu được xong lại lùi ra đến ngã ba này!

Đường đổ bê tông, chỗ ngã ba vuông góc đúng như hình vẽ. Chẳng làm sao được! Công nông thì nó dễ hơn vì nó có thể xuay cho cái đầu (2 bánh) với cái thùng (2 bánh) gần như vuông góc. Cuối cùng phải vào nhà dân may mượn được tấm ván đặt bắc chéo qua chỗ góc vuông mới ra được.

Từ đó mỗi lần về nông thôn đi đường hẹp, cảm thấy có khó khăn là nhà em phải xuống xem trước, dự liệu cả chiều vào và ra rồi mới quyết định có đi tiếp hay không. Chủ quan một tý có khi mất nhiều thời gian để khắc phục và cả xiền nữa đấy ạ. Nhà em muốn luyện tập thì chỉ làm trên sa hình thôi còn đi thực tế thì cứ phải lấy hệ số an toàn cao hơn một ý cho lành.
 

anyee1

Xe hơi
Biển số
OF-18675
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
194
Động cơ
505,674 Mã lực
CÒn một số kụ chưa hình dung ra em mô phỏng thế này cho dễ hình dung nhé!
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Hê hê! Sau khi đọc hết 103 bài, túm lại là:
- Tiến ra (B->A) thì phải bê đ... ít vì đầu cạ vào bờ tường đoạn A (bên tài) hoặc lườn phụ xe sẽ đập vào góc tường A-B.
- Muốn ra chỉ còn cách.....lùi (lùi từ B->A hoặc C->A).

Tuy nhiên em đã gặp trường hợp tương tự như vậy và con Focus nhà em vẫn đi tiến từ B->A vô tư (chỉ cần có 1 đ/c hoa tiêu canh cho đầu và đuôi xe tiết kiệm từng cm) - Mà lần đấy kg phải tự đâm đầu vào mà là được y/c biểu diễn mới ngon chứ.

Điều kiện cần và đủ chính là cái bờ ruộng (nếu hướng đó là tường thì em thua).

Các bước thế này:
1/ Từ B tiến thẳng tới C (chạy hơi lấn về bên phải tý).
2/ Khi đầu xe vượt qua ngã 3 tiến vào đoạn C khoảng 1m thì dừng lại và lùi lại đồng thời đánh tay lái sang trái hết cỡ. Đầu xe sẽ quạt sang phải để đi vào đoạn A. Vấn đề là đầu xe phải đi xượt qua góc tường C-A (nếu kg thì phải thao tác lại đoạn tiến từ B->C). Khi đầu xe qua rồi thì vẫn lùi tiếp cho đến khi bánh sau bên tài tới sát bờ ruộng (đuôi xe đã lè ra ngoài ruộng).
3/ Dừng lại, đánh lái sang bên phải, tiến lên từ từ trong khi vẫn ép mũi xe vào bờ tường bên tài đoạn A (để lườn xe bên phụ kg va vào góc tường A-C). tiến đến khi nếu tiến nữa thì đầu xe va tường bên tài thì lùi lại làm thêm đỏ nữa để xoay cho đến khi xe nằm thẳng hướng A là xong.
Hôm đó em chơi 3 đỏ là ra lọt.

Bí kíp chính là dòng chữ in đậm.

Mời các cụ thực hành và nhớ cho em ít rượu mừng nhá!
Bài của cụ rất hay và đầy kinh nghiệm nhưng nó không phải là cách tuyệt đối để giả bài toán của bác chủ thớt cách tuyệt đổi nhất là lỡ quay đầu xe rồi thì làm như một cụ trên này tiến lên C lùi ra A, trong trường hợp chưa quay đầu thì tiến hành lùi lại B.
Tất nhiên nếu cụ chứng minh được rằng mọi loại xe nếu cứ đảm bảo tiến vào được không mất đỏ nào đều ra được theo cách của cụ thì em sẽ chọn nó là phương án tuyết đối.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Bài của cụ rất hay và đầy kinh nghiệm nhưng nó không phải là cách tuyệt đối để giả bài toán của bác chủ thớt cách tuyệt đổi nhất là lỡ quay đầu xe rồi thì làm như một cụ trên này tiến lên C lùi ra A, trong trường hợp chưa quay đầu thì tiến hành lùi lại B.
Tất nhiên nếu cụ chứng minh được rằng mọi loại xe nếu cứ đảm bảo tiến vào được không mất đỏ nào đều ra được theo cách của cụ thì em sẽ chọn nó là phương án tuyết đối.
Nếu địa hình như hình mô tả (bên trái) thì xe kg thể tiến lên C hết cả thân xe để có thể lùi từ C=> A



Xe từ A tiến vào B được thì chắc chắn sẽ từ B ra A được (với điều kiện có bờ ruông hoặc khoảng trống như ở trên). Vì:
1/ A hẹp nhất cũng phải cỡ 2,5 - 3m thì xe mới dám vào và đủ độ rộng 2 bên cho cua từ A => B mà không bị va đuôi vào bức tường bên phụ hoặc cạ thành xe vào góc A-C.
2/ Bán kính vòng quay của xe thường lớn hơn hoặc bằng chiều dài của xe. Vì vậy, xe đã từ A (hẹp nhất - xe phải vào 1/3 ngã 3 mới đánh lái được) mà vào được B thì chiều ngang của B hay chỗ rộng của ngã ba phải bằng chiều dài của xe. Và em chỉ cần độ rộng của ngã 3 (chiều rộng đường B) bằng chiều dài của xe là lượn theo cách của em vô tư (tất nhiên đuôi xe sẽ thập thò ra phía bờ ruộng cỡ 0,2 -> 0,5m).
(thực tế chiều rộng của 2 đoạn đường hôm em "biểu diễn" là đúng theo kích thước em mô tả.)
3/ Tất nhiên lùi ngược từ B->A là đơn giản nhất nhưng nếu như đoạn A quá dài và lại hẹp thì việc lùi tiếp để thoát ra khỏi đoạn đường A còn mệt hơn cách tiến của em.

Kinh nghiệm của em khi đi nhậu là đã vào đường hẹp là cứ phải tìm cách quay đầu để khi về chỉ tiến cho chắc (nhất là trời đêm) :)) :)) . Cho nên cách qua ngã 3 hẹp như em mô tả đã thực hành nhiều lần rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Báo cáo các cụ là nhà em cũng đã từng rơi vào trường hợp như cụ chủ thớt, như thế này ạ:
Thanks cụ đã vodka cho em. Trường hợp của cụ , nếu chiều rộng của A và B bằng nhau thì vào thế nào, ra thế đó là chuyện nhỏ.
Nếu không bằng nhau thì em nghĩ độ rộng đoạn A ít nhất phải bằng chiều dài thân xe thì mới tiến ra được. Nếu chiều rộng OK thì bác ra bằng cách chạy lấn trái từ B ra đâm thẳng vào sát tường đối diện. Gần chạm tường bắt đầu lùi và đánh hết lái sang trái để đầu xe đưa sang đường A. Khi bánh sau bên tài gần chạm lề trái đường B thì tiến lên và đánh lái sang phải nhưng đầu xe vẫn bám sát dọc theo bức tường phía trước. Đủ rộng thì 1 đỏ là qua, kg thì thêm đỏ nữa là qua được. Em cũng đã đi đoạn đường như vậy rồi (qua cầu ở nông thôn là phải cua gấp liền). Còn A hoặc B nhỏ quá thì .... CHỊU
 
Chỉnh sửa cuối:

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hê hê! Sau khi đọc hết 103 bài, túm lại là:
- Tiến ra (B->A) thì phải bê đ... ít vì đầu cạ vào bờ tường đoạn A (bên tài) hoặc lườn phụ xe sẽ đập vào góc tường A-B.
- Muốn ra chỉ còn cách.....lùi (lùi từ B->A hoặc C->A).

Tuy nhiên em đã gặp trường hợp tương tự như vậy và con Focus nhà em vẫn đi tiến từ B->A vô tư (chỉ cần có 1 đ/c hoa tiêu canh cho đầu và đuôi xe tiết kiệm từng cm) - Mà lần đấy kg phải tự đâm đầu vào mà là được y/c biểu diễn mới ngon chứ.

Điều kiện cần và đủ chính là cái bờ ruộng (nếu hướng đó là tường thì em thua).

Các bước thế này:
1/ Từ B tiến thẳng tới C (chạy hơi lấn về bên phải tý).
2/ Khi đầu xe vượt qua ngã 3 tiến vào đoạn C khoảng 1m thì dừng lại và lùi lại đồng thời đánh tay lái sang trái hết cỡ. Đầu xe sẽ quạt sang phải để đi vào đoạn A. Vấn đề là đầu xe phải đi xượt qua góc tường C-A (nếu kg thì phải thao tác lại đoạn tiến từ B->C). Khi đầu xe qua rồi thì vẫn lùi tiếp cho đến khi bánh sau bên tài tới sát bờ ruộng (đuôi xe đã lè ra ngoài ruộng).
3/ Dừng lại, đánh lái sang bên phải, tiến lên từ từ trong khi vẫn ép mũi xe vào bờ tường bên tài đoạn A (để lườn xe bên phụ kg va vào góc tường A-C). tiến đến khi nếu tiến nữa thì đầu xe va tường bên tài thì lùi lại làm thêm đỏ nữa để xoay cho đến khi xe nằm thẳng hướng A là xong.
Hôm đó em chơi 3 đỏ là ra lọt.

Bí kíp chính là dòng chữ in đậm.

Mời các cụ thực hành và nhớ cho em ít rượu mừng nhá!
Cụ xui dại, lý thuyết của cụ chỉ áp dụng được khi xe tiến vào từ B đến A một cách thởi mái, còn khi tiến vào mà đã phải lựa từng Cm thì khi ra em cam đoan ko thể tiến ra mà chỉ có thể lùi ra. Nói thì dễ và mô tả bằng lời rất khó nếu ko có công cụ hình học động ở đây. Cái bí kíp cụ chỉ ra trên kia sẽ làm toạc sườn vợ 1 ngay tức khắc.

Nếu địa hình như hình mô tả (bên trái) thì xe kg thể tiến lên C hết cả thân xe để có thể lùi từ C=> A



Kinh nghiệm của em khi đi nhậu là đã vào đường hẹp là cứ phải tìm cách quay đầu để khi về chỉ tiến cho chắc (nhất là trời đêm) :)) :)) . Cho nên cách qua ngã 3 hẹp như em mô tả đã thực hành nhiều lần rồi.
Kinh nghiệm này của cụ chỉ phù hợp với đường rộng, còn đường hẹp đến mức tiến vào còn khó thì lúc ra chỉ có cách duy nhất là lùi, đừng hy vọng tiến vào được thì sau khi quay đầu sẽ tiến ra được.

Em xin nhắc lại và khẳng định: Vào được thì ra được với bất kể địa hình nào khi và chỉ khi TIẾN VÀO THÌ LÙI RA và ngược lại LÙI VÀO THÌ TIẾN RA.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Cụ xui dại, lý thuyết của cụ chỉ áp dụng được khi xe tiến vào từ B đến A một cách thởi mái, còn khi tiến vào mà đã phải lựa từng Cm thì khi ra em cam đoan ko thể tiến ra mà chỉ có thể lùi ra. Nói thì dễ và mô tả bằng lời rất khó nếu ko có công cụ hình học động ở đây. Cái bí kíp cụ chỉ ra trên kia sẽ làm toạc sườn vợ 1 ngay tức khắc.
Cụ đọc lại bài của em đi, em chẳng dại lý thuyết suông để rồi bị ném đá.
Xin nói thêm với cụ là cái đường em test lúc tiến vào cũng phải chơi 2 đỏ mới qua được đấy cụ ợ (mỗi bên còn cỡ 30cm, phía trước chỉ cỡ 4m mà làm 1 đỏ thì cái lườn xe chắc ăn một vệt dài . :)) :)).

Còn phải lò dò từng cm khi vào thì em cá là khi lùi ra cái lườn xe chắc cũng ăn 1 vệt dài!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top