Cụ kiếm con đời 2009 còn hy vọng được làm chuột bạch chứ đời 2008 là kg có cửa đâu!Em mà mua được xe là em làm chuột bạch cho các cụ đấy
Cụ kiếm con đời 2009 còn hy vọng được làm chuột bạch chứ đời 2008 là kg có cửa đâu!Em mà mua được xe là em làm chuột bạch cho các cụ đấy
Như này, nếu em có nhu cầu ly dị vợ chắc bị dìm giá đây.Cụ kiếm con đời 2009 còn hy vọng được làm chuột bạch chứ đời 2008 là kg có cửa đâu!
Xe em cũng 2007 (đời 2005 sản xuất 2007) thì bị liên tục, em cứ kệ chẳng sao.Như này, nếu em có nhu cầu ly dị vợ chắc bị dìm giá đây.
Em cứ nói trước ở đây, xe em đời 2007, từ khi sài em nó đến giờ không thấy hiện tượng như thế này
Dìm là dìm thế nào. Đời 2008 trở về trước có bị báo lỗi ấy đâu. Taxi Future chạy tẹc ga, hết date, bán ra vẫn có lời đấy cụ ợ.Như này, nếu em có nhu cầu ly dị vợ chắc bị dìm giá đây.
Em cứ nói trước ở đây, xe em đời 2007, từ khi sài em nó đến giờ không thấy hiện tượng như thế này
Phải công nhận là FORD giải quyết "khủng hoảng" trong truyền thông cực kỳ siêu:Em nghĩ nếu dòng FFC hay bị báo lỗi như vậy sao các cụ không tập trung làm 1 bản kiến nghị với hãng Ford để họ có trách nhiệm ! chứ nếu đang đi mà chết máy thì quả là nguy hiểm quá!
Bác nhận xét rất đúng. Có lẽ nếu có điều kiện em sẽ bán cụt nhà em để làm một em cụt hoặc x-cape khác cho đỡ lỗi vậy.Phải công nhận là FORD giải quyết "khủng hoảng" trong truyền thông cực kỳ siêu:
- Hội FC Hà Nội vừa manh nha làm đơn khiếu nại (cụ chịu khó lục lại lại trong box Ford này) , mới tụ tập.... thì tự nhiên xe của các cụ ấy ... HẾT LỖI.
- Vụ transit chẳng biết đúng sai thế nào rồi cũng chìm xuồng.
- Mới nhất là vụ FC Tung của báo chí cũng chỉ lên bài 1 ngày rồi im luôn.
Ford VN vẫn bình chân như vại.
Bạn chỉ còn 1 quyền là tự quyết định tiếp tục chạy Ford hay bán đi mà thôi !!! :77::77::77:
em cũng đã thấy điều này, bác nói đúng quá. nhưng ko biết mấy đ/c nhà mình họp ra được cái nghị quyêts gì mà ko thấy thông báo rộng rãi cho anh em.Phải công nhận là FORD giải quyết "khủng hoảng" trong truyền thông cực kỳ siêu:
- Hội FC Hà Nội vừa manh nha làm đơn khiếu nại (cụ chịu khó lục lại lại trong box Ford này) , mới tụ tập.... thì tự nhiên xe của các cụ ấy ... HẾT LỖI.
- Vụ transit chẳng biết đúng sai thế nào rồi cũng chìm xuồng.
- Mới nhất là vụ FC Tung của báo chí cũng chỉ lên bài 1 ngày rồi im luôn.
Ford VN vẫn bình chân như vại.
Bạn chỉ còn 1 quyền là tự quyết định tiếp tục chạy Ford hay bán đi mà thôi !!! :77::77::77:
Cụ có thể cho bà con biết là cụ ở vùng nào, dùng xăng gì và xe cụ đời nào không ạ.E có chút kinh nghiệm trong mấy ngày qua xin chia sẻ các bác.
Dạo này E hay phải đi lại nhiều mà xe lại hay báo lỗi EM,đi nhanh đi chậm,tăng tốc hay giảm tốc đều thi thoảng bị báo lỗi EM.Nhưng E đúc kết ra một kinh nghiệm mà áp dụng trên xe E thì 100% là được.Cứ khi nào có lỗi EM báo trên táp lô là E lại nhấp nhẹ chân phanh rồi nhả luôn ra là đâu lại vào đó.Xe hết báo EM luôn.Không hiểu được nhưng còn áp dụng được thì E còn dùng phương án này.hihi.Ai bị báo lỗi EM khi đang di chuyển thử cách này xem nhé.Chúc cả nhà may mắn!
Mình đang ở Hà Nội,xe mình là FF 2009 máy dầu.Thi thoảng bị lỗi EM nhưng chưa lần nào phải dừng lại cả và cũng chưa phải gọi hỗ trợ.Thường tình huống thế mình giảm tốc độ và nhấp nhẹ phanh.Và theo dõi thấy đa phần EM báo lỗi khi xe di chuyển ở mức tốc độ 25-40km/h.Cụ có thể cho bà con biết là cụ ở vùng nào, dùng xăng gì và xe cụ đời nào không ạ.
Đồng ý với cụ. Đa phần ae FF tại HN là thực hành như cụ, đơn giản là muốn tránh các lỗi gặp phải như đã nhắc đến nhiều ở trên. Thốc giật ga ở những đoạn đường vắng chắc cụ làm thế cho kim phun nó thông phải không cụ. Tôi thì nghĩ cái phiên bản FF 29 k obama cho thị trường VN từ 2009 nó đã được revise rồi, nhưng không đồng bộ nên nhiều lỗi "ma trơi" mới sảy ra. Ford im lặng (là vàng), không có chút ý kiến gì cả từ ông kỹ thuật đến ông bảo hành, từ kỹ sư hãng mẹ tới anh môi giới, nói tóm lại là im lặng, cố lờ đi chính đó là bằng chứng. Chờ tới 2035 la đi tầu cao tốc, khi ấy các loại 4b phải quay về chất lượng thực và công bằng với khách hàng.Luận mãi từ EM của cụ mới hiểu. Lần đầu tiên em thấy Tdci bị EM. Cụ mang thử vào hãng đi, chập chờn như ma vậy cảm thấy không an tâm..
Xe của em tương tự như của cụ, 11000 cây / 6 tháng, đủ dài & ngắn, nhẵn & gồ ghề, nhanh & chậm, thoáng & đông, nhưng chưa gặp phải EM. Kinh nghiệm của em (cũng đúc kết từ các cụ trên này) :
- Đổ dầu ở cây xăng lớn, uy tín, chọn Petrolimex (cây xăng lớn : cây xăng có lối vào và lối ra quy định cho ô tô)
- Khi xe báo còn 150 km thì đổ tiếp, mỗi lần đổ chỉ đổ 500 K, không đổ đẩy ặc
- Thi thoảng cũng thốc giật ở những đoạn đường vắng, an toàn nhưng không thốc giựt vào buổi sáng sớm
Chuyển sang Escape thì là đánh bùn sang ao, cũng Ford cả. Cụ chuyển sang Forte hay Tucson, SantaFe, Sorento,.... nhà Hà Xẻng rồi bảo lại xem thế nàoNói mãi cái lỗi này rồi, kêu cũng lắm, nhìn phát sốt ruột. Em chào các các cụ em bỏ Focus rồi. Có lẽ em chuyển sang Escape.
Thực ra mà nói thì k có xe nào là hoàn hảo và k có lỗi, trừ xe đạp. Cũng có thể xe FC của cụ có lỗi chăng, nhưng mà xe nào cũng vậy. Cụ sang xem Forte, Mer GLK, Corolla, Civic,....... cũng bị lỗi tùm lum. Ai lại bỏ 1 đống tiền gấp 3 Focus (GLK) mà cái giảm xóc nó cứ kêu rồi lại .... hay hỏng.Lần trước cụ Hội trưởng phamtt đã thay mặt anh em làm đơn gửi FORD Vịt ngan, em không biết sau vụ đó thế nào nhỉ.
Em khẳng định rằng hầu hết Ford Focus 2009 đều bị lỗi này. Bản thân em đi đâu cũng lo, không thấy an toàn. Em nghĩ Ford nên có trách nhiệm nghiêm túc xử lý lỗi này chứ không phải cứ đánh đổi sự an toàn của khách hàng bằng cách lau bướm
Nếu được chọn lại em sẽ không mua xe Ford là cái chắc, vì em muốn mỗi khi ngồi trên xe ko phải lo xe của mình sẽ chết máy hoặc không nổ được xấu hổ vô cùng.