- Biển số
- OF-492352
- Ngày cấp bằng
- 27/2/17
- Số km
- 124
- Động cơ
- 190,300 Mã lực
Đấy là cái tôi nó cao nhé. Bố thích thì bố nhường không thì hít khói không chịu thì vượt tạt đầu cái đi
Các cụ muốn vượt nhưng lại không chịu đi ở làn nguy hiểm, bắt người khác đi vào làn đó ???Các cụ cứ bẩu làn phải trống thì vượt, đúng là luật thì kh sai nhưng nguy hiểm bỏ bu, phản xạ của các cụ ý là oánh lái sang phải, lỡ cụ ý giật mình thì tan cmn xe luôn. Đi làn giữa tốc độ cao toàn nơp nớp, mắt lợn mắt quạ, em sắp lác cmnr
- Cụ lái gìa còn đang ngủ, em lái trẻ thay cụ nhé.
- Chém khi thấy bài cụ quất có điểm đáng lưu ý.
- Em quote bài không nhằm vào cụ. Cụ tự dưng nhận mình lái 8 năm hay 80 năm chả liên can, nhưng em thấy tâm lý rất nhiều cụ tự cho rằng "đường là cuả các cụ nên khi tôi chay đúng tốc độ cho phép, mà người đi sau xin vượt tôi có quyên không cho vượt" thi em cũng thấy hơi ngạc nhiên?
Chả hiểu trường lái xe nào đào tạo ra tư tưởng này?
1/ Khi tham gia GT, việc không chế tốc độ là để đảm bảo an toàn cho chính người tham gia GT. Việc này là do GTCC đánh giá và áp dụng trên từng tuyến đường khác nhau mà quy định chung như vậy. Nhưng không có nghĩa chạy đúng tốc độ như vậy là đảm bảo an toàn 100%, và ngược lại cũng vậy.
2/ Khi tạo ra 1 con đường việc phân làn đường và làn ưu tiên đã có sẵn trong luật GTĐB, nên khi chạy trên làn ưu tiên, người tham gia GT phải luôn để ý nhường đường cho các xe ưu tiên, các xe ưu tiên đều ghi sẵn trong luật định. Nhưng có những trường hợp làn ưu tiên còn dành cho những việc khẩn cấp khác mà không kịp thông báo. Do đo người tham gia GT phải có trách nhiệm nhường đường cho những trường hợp khẩn cấp, điều này không ghi rõ lắm trong luật GTDB nhưng thiết nghĩ bất cứ cụ nào ngồi sau tay lái nên biết điều này ( truy đuổi đột xuất, trưng dụng phương tiện .... thậm chí ý thức vì cộng đồng..vì biết đau nhà người ta có việc gì gấp gáp chăng?..)
mô kích có quyền làm theo ý thích của cụ, nhưng cũng phải có trách nhiệm với cộng đồng điều này chỉ có lợi thôi kính cụ
Thế đây là cụ phán em hay phán cụ?một quan điểm cổ lõ sỹ khi tham gia GT một cụ mới lái cho hay
Tất nhiên là không có qui định nào bắt xe đi trước phải vào làn trong. Nhưng em đang vội, em không gặp cụ trực tiếp được, em cắn rơm, cắn cỏ lạy cụ, cụ tránh sang để em vượt, có được không ạ?Em nói trên tình thần thượng tôn pháp luật, vì khi tham gia giao thông tất cả đều bình đẳng( trừ xe ưu tiên).
-Thứ nhất em đang đi trên làn của em, tốc độ đúng quy định (tất nhiên ko phải vận tốc rùa bò mà cứ đòi đi làn trái)
-Thứ 2 làn đường cụ chạy cho phép cụ có thể vượt xe khác, ko có quy định nào bắt xe đi trước phải đi vào làn trong để cụ vượt. Xe đi trước cũng phải xi nhan, quan sát rồi oánh lái, tại sao ko phải ông xin đường làm điều đó.
Ha, cầu Nhật Tân phân 3 làn là 90 80 80, cụ phi 88 họ muốn đi 90 thì vào trong max 80 không vượt nổi, vậy đi vào đâu mà không nháy cho cụ nhường?Em thì ít đi cao tốc, chỉ hay đi đường cầu Nhật Tân, đi đến 88KM/h rồi mà các cụ vẫn bám ***, nháy pha loạn xạ đòi vượt. Cũng không hiểu sao
Em đi 88 rồi mà cụ, mấy sếp nếu vượt chắc chắn cũng sẽ đi quá tốc độ > 90, sao k sang luôn làn bên cạnh mà vượt đi. Sao lại bắt em phải giảm tốc để em đi sang làn 80.Ha, cầu Nhật Tân phân 3 làn là 90 80 80, cụ phi 88 họ muốn đi 90 thì vào trong max 80 không vượt nổi, vậy đi vào đâu mà không nháy cho cụ nhường?
Em ủng hộ việc người xin vượt phải là người ra tín nhiệu signal và chuyển làn để vượt. Cái ông muốn được việc của ông ấy mà lại bắt ông khác "làm" thay là không đượcEm nói trên tình thần thượng tôn pháp luật, vì khi tham gia giao thông tất cả đều bình đẳng( trừ xe ưu tiên).
-Thứ nhất em đang đi trên làn của em, tốc độ đúng quy định (tất nhiên ko phải vận tốc rùa bò mà cứ đòi đi làn trái)
-Thứ 2 làn đường cụ chạy cho phép cụ có thể vượt xe khác, ko có quy định nào bắt xe đi trước phải đi vào làn trong để cụ vượt. Xe đi trước cũng phải xi nhan, quan sát rồi oánh lái, tại sao ko phải ông xin đường làm điều đó.
Nhìn chung quan điểm của em ko thay đổi.
Chúc cụ lái xe an toàn!
Thế đây là cụ phán em hay phán cụ?
Cụ khơi ra giờ lại nói ko liên quan
Tí ngất với cụ, đám ô hợp thôi ê líp ê liếc gìThất vọng toàn tập với otofun, đây là diễn đàn để nâng cao văn hóa giao thông ở VN đây ư. Trước giờ em hay có thói quen xấu là lẩm bẩm chửi thầm những ông lx đi ẩu, vô văn hóa. Nhưng từ giờ chắc phải bỏ thói quen này thôi, tầng lớp elit của giao thông Việt như này thì những hành vi kia trên đường có là gì đâu
Buồn
Nhưng đi thế xe cứ phải đảo như rang lạc cụ ạBây giờ có qui định cụ có thể xi nhan sang làn phải. Đi qua một đoạn rồi xi nhan vào bình thường. Không nhất thiết vượt trái để mà tranh cãi cụ nhé
Ông 88 nếu đi 78 mới phải vào trong nhé. Chả nhẽ bắt 88 phải xuống 78 rồi vào trong, nhường cho xe sau?Ha, cầu Nhật Tân phân 3 làn là 90 80 80, cụ phi 88 họ muốn đi 90 thì vào trong max 80 không vượt nổi, vậy đi vào đâu mà không nháy cho cụ nhường?
Việc đảo như rang lạc là tuỳ cụ. Thực ra khi vượt kiểu bên phải thường vượt rồi đi một đoạn rồi mới tạt lại đường cũ. Chứ đảo như rang lạc liên tục thì em cũng chịu các cụ lái xe kiểu vậy.Nhưng đi thế xe cứ phải đảo như rang lạc cụ ạ
Chả hiểu bác muốn gì???Bác cố tình không hiểu hả? Bên phải cũng có một ông xe tải chạy đồng tốc mới có chuyện để nói chứ!
Đi đường núi bà con chủ động nhường nhau hơn cụ ợ. Đặc biệt là đội xe tải chạy tuyến cố định. Em đi bám đuôi chưa signal, đến đoạn đủ điều kiện vuợt là đa phần xe tải chủ động nhường hết.
Còn dạy dỗ đội tài điếc và mù thiếu ý thức này đơn giản. Hôm trước gặp 1 cu 30E trên cao tốc HN-NB bò 70-80 kmh song song làn trái với 1 em container, signal- đá đèn các kiểu gần 3 km nó mới vượt thằng công để mình có chỗ lách phải qua nó. Vượt xong em đi cách nó 4 thân xe đồng tốc, gặp khoảng 10 phát tạt đầu với đèn còi các kiểu là em nó ngoan như cún bò về làn phải ngay. Mình cay cú cũng cố nhịn để ông cay cú hơn có điều kiện thể hiện
Còn chạy thì khi đến tốc độ giới hạn của làn mà còn có ông vuợt phải đuợc là các cụ tự đẩy mình vào nguy hiểm đấy. Tốt nhất cứ chừa bên trái mình cho mấy thánh tốc độ vượt trái đúng luật + an toàn. Giờ nhiều ông éo hiểu nghĩ thế nào mà cứ nghĩ mình max tốc ở làn trái là đuơng nhiên éo thằng nào còn vuợt đuợc.
Mợ đọc luật chưa kỹ roài.thày có 5-7 lạoi thày
tác dụng ý nghĩa của xi nhan ko phải là để xin vượt
E đới, cụ thông cảm vì cái lẫy trả xinhan xe e nó bị gãy .Bây giờ nhiều thằng khắm lắm. Chiều thứ Năm em đi đường trên cao hướng Cầu Thanh Trì còn gặp một ông mông dán OTOFUN,chạy 50 mà cứ sinhan trái hoài?! Còi đèn mãi không xong em đành phải đợi để bám đuôi xe tải đi qua phía bên phải của ông ấy. Lúc ngang xe,thanh niên ấy còn lườm em như muốn cháy cmn pha luôn.