- Biển số
- OF-499934
- Ngày cấp bằng
- 23/3/17
- Số km
- 91
- Động cơ
- 187,480 Mã lực
hôm trước em ra sân bay cũng bị gọi vào vì tội đi sai làn, cụ nào biết mức phạt bao nhiêu không?
Đi đường núi bà con chủ động nhường nhau hơn cụ ợ. Đặc biệt là đội xe tải chạy tuyến cố định. Em đi bám đuôi chưa signal, đến đoạn đủ điều kiện vuợt là đa phần xe tải chủ động nhường hết.Hôm vừa rồi em đi Cao Bằng, đến đoạn Tài Hồ Sìn gặp một cụ. Em nháy nhan trái xin vượt... thấy xe trước nháy phải rồi nhường đường. Em cảm động kinh khủng ! Lâu lắm rồi em mới thấy hành động này
Đi đường 5 gặp cảnh đáng iu này nhiều mà.Hôm vừa rồi em đi Cao Bằng, đến đoạn Tài Hồ Sìn gặp một cụ. Em nháy nhan trái xin vượt... thấy xe trước nháy phải rồi nhường đường. Em cảm động kinh khủng ! Lâu lắm rồi
em mới thấy hành động này
Vậy chụ chắc chưa gặp em trên đườngHôm vừa rồi em đi Cao Bằng, đến đoạn Tài Hồ Sìn gặp một cụ. Em nháy nhan trái xin vượt... thấy xe trước nháy phải rồi nhường đường. Em cảm động kinh khủng ! Lâu lắm rồi em mới thấy hành động này
Đúng là như thế nhưng xét về khía cạnh văn hoá giao thông thì hơi tệ ạBây giờ có qui định cụ có thể xi nhan sang làn phải. Đi qua một đoạn rồi xi nhan vào bình thường. Không nhất thiết vượt trái để mà tranh cãi cụ nhé
Chả luật nào qui định xin vượt bằng xi nhan trái. Ở đg ko có giải phân cách có khi còn gây tai nạn.chả là các cụ các mợ ạ , chả là tuần trước em có đi từ hà nội về sapa và hôm sau ngược lại
nói chung là đường đẹp vắng và giá cầu đường đắt ngang bằng tiền xăng 300k
nhưng chuyện chính ở đây là suốt quang đường gần 300km ý ( đường QL lội bài lào cai )
em xi nhan xin vượt trái , nháy đèn các kiểu con đà điểu mà không 1 cụ nào cho em vượt , em buột lòng phải vượt phải , thậm trí nhiều lúc em còn phải đi vào làn ngoài cùng
em nhớ ngày chước cách đây 5>7 năm em đi cuốc lộ mà em xin vượt trái các cụ đều cho em vượt trừ khi phía trên đang có vài xe lối đuôi nhau. và đã 5 năm rồi em không lái xe qua đường quốc lộ lữa lên có thể do thời gian và con người thay đổi , chả nhẽ bây giờ cộc sống bon chen căng thẳng lên các cụ khó tính vậy sao
Thực tế thì nếu mọi trường hợp vượt bên trái vẫn an toàn hơn rất nhiều.Vãi cả xi nhan vượt trên cao tốc. Làn ai người đó chạy. Mình tự chuyển làn mình vượt nó thôi. Lại bằng mua rồi. Rõ chán cho 1 số người thích tỏ ra nguy hiểm.
Thế thì Cụ chưa gặp em rồi.Hôm vừa rồi em đi Cao Bằng, đến đoạn Tài Hồ Sìn gặp một cụ. Em nháy nhan trái xin vượt... thấy xe trước nháy phải rồi nhường đường. Em cảm động kinh khủng ! Lâu lắm rồi em mới thấy hành động này
Thế thì kinh quá, em hay nghĩ linh tinh lắmThế thì Cụ chưa gặp em rồi.
Cụ vượt lên em còn vẫy tay chào cụ nữa cơ
Cho cụ vượt thì các cụ khác mắng chết, thì cụ vượt phải cũng được mà, tại sao cứ nhất thiết vượt trái.
Đi đường đúng là nhiều khi cũng ức lòi.
Cụ vượt trên cầu nguy hiểm lắm nhéBây giờ nhiều thằng khắm lắm. Chiều thứ Năm em đi đường trên cao hướng Cầu Thanh Trì còn gặp một ông mông dán OTOFUN,chạy 50 mà cứ sinhan trái hoài?! Còi đèn mãi không xong em đành phải đợi để bám đuôi xe tải đi qua phía bên phải của ông ấy. Lúc ngang xe,thanh niên ấy còn lườm em như muốn cháy cmn pha luôn.
Khùng à mà xin vượt trái trên đường cao tốc NB - LC?chả là các cụ các mợ ạ , chả là tuần trước em có đi từ hà nội về sapa và hôm sau ngược lại
nói chung là đường đẹp vắng và giá cầu đường đắt ngang bằng tiền xăng 300k
nhưng chuyện chính ở đây là suốt quang đường gần 300km ý ( đường QL lội bài lào cai )
em xi nhan xin vượt trái , nháy đèn các kiểu con đà điểu mà không 1 cụ nào cho em vượt , em buột lòng phải vượt phải , thậm trí nhiều lúc em còn phải đi vào làn ngoài cùng
em nhớ ngày chước cách đây 5>7 năm em đi cuốc lộ mà em xin vượt trái các cụ đều cho em vượt trừ khi phía trên đang có vài xe lối đuôi nhau. và đã 5 năm rồi em không lái xe qua đường quốc lộ lữa lên có thể do thời gian và con người thay đổi , chả nhẽ bây giờ cộc sống bon chen căng thẳng lên các cụ khó tính vậy sao