- Biển số
- OF-390448
- Ngày cấp bằng
- 4/11/15
- Số km
- 5,661
- Động cơ
- 280,563 Mã lực
Luật mới khác làn được vươt mà khg cần chuyển làn ngoài cùng bên trái, signal vượt giảm không ít.
Cao tốc 2, 3 làn cụ chạy làn trong bên phải mà nhanh hơn ông bên trái, miễn đừng quá tốc độ cho phép là OK. Vượt trái, vượt phải chỉ có nghĩa với đường có một làn xe chạy cùng chiều thôi.cụ nói ảnh em xin lỗi không có
còn còn khái liệm vượt phải vượt trái cụ kêu không có thì em CẠN LỜI !
Theo luật thì mình có quyền không cho vượt, nhưng em là em nhường thôi. Bị tóm thì là việc của ông vượt với xxx.Chắc cụ đen thôi, em thì vẫn nhường và được nhường bình thường như cân đường hộp sữa thôi.
Với lại em hỏi thêm, nếu các cụ đã chạy gần tốc độ tối đa rồi ví dụ 88/90, mà xe sau vẫn xin vượt thì các cụ có cho vượt không ?
Hôm trc em cũng đi HN-LC, nhường cho một cụ Rover, em đoán cụ ý vít phải tầm 150-160 chứ chả chơi ...
Bác không chịu cập nhật nên ko hiểu ý thanh niên ấy bẩu là tao xi nhan trái cho máy biết là tao đi làn này nhé,bố éo vào đâu.Bây giờ nhiều thằng khắm lắm. Chiều thứ Năm em đi đường trên cao hướng Cầu Thanh Trì còn gặp một ông mông dán OTOFUN,chạy 50 mà cứ sinhan trái hoài?! Còi đèn mãi không xong em đành phải đợi để bám đuôi xe tải đi qua phía bên phải của ông ấy. Lúc ngang xe,thanh niên ấy còn lườm em như muốn cháy cmn pha luôn.
Chắc lúc đó đông lên không cho cụ vượtchả là các cụ các mợ ạ , chả là tuần trước em có đi từ hà nội về sapa và hôm sau ngược lại
nói chung là đường đẹp vắng và giá cầu đường đắt ngang bằng tiền xăng 300k
nhưng chuyện chính ở đây là suốt quang đường gần 300km ý ( đường QL lội bài lào cai )
em xi nhan xin vượt trái , nháy đèn các kiểu con đà điểu mà không 1 cụ nào cho em vượt , em buột lòng phải vượt phải , thậm trí nhiều lúc em còn phải đi vào làn ngoài cùng
em nhớ ngày chước cách đây 5>7 năm em đi cuốc lộ mà em xin vượt trái các cụ đều cho em vượt trừ khi phía trên đang có vài xe lối đuôi nhau. và đã 5 năm rồi em không lái xe qua đường quốc lộ lữa lên có thể do thời gian và con người thay đổi , chả nhẽ bây giờ cộc sống bon chen căng thẳng lên các cụ khó tính vậy sao
Pác nạc hậu thật.chả là các cụ các mợ ạ , chả là tuần trước em có đi từ hà nội về sapa và hôm sau ngược lại
nói chung là đường đẹp vắng và giá cầu đường đắt ngang bằng tiền xăng 300k
nhưng chuyện chính ở đây là suốt quang đường gần 300km ý ( đường QL lội bài lào cai )
em xi nhan xin vượt trái , nháy đèn các kiểu con đà điểu mà không 1 cụ nào cho em vượt , em buột lòng phải vượt phải , thậm trí nhiều lúc em còn phải đi vào làn ngoài cùng
em nhớ ngày chước cách đây 5>7 năm em đi cuốc lộ mà em xin vượt trái các cụ đều cho em vượt trừ khi phía trên đang có vài xe lối đuôi nhau. và đã 5 năm rồi em không lái xe qua đường quốc lộ lữa lên có thể do thời gian và con người thay đổi , chả nhẽ bây giờ cộc sống bon chen căng thẳng lên các cụ khó tính vậy sao
về tổng thể, đất nước đã bao giừo được thế này chưa?chả là các cụ các mợ ạ , chả là tuần trước em có đi từ hà nội về sapa và hôm sau ngược lại
nói chung là đường đẹp vắng và giá cầu đường đắt ngang bằng tiền xăng 300k
nhưng chuyện chính ở đây là suốt quang đường gần 300km ý ( đường QL lội bài lào cai )
em xi nhan xin vượt trái , nháy đèn các kiểu con đà điểu mà không 1 cụ nào cho em vượt , em buột lòng phải vượt phải , thậm trí nhiều lúc em còn phải đi vào làn ngoài cùng
em nhớ ngày chước cách đây 5>7 năm em đi cuốc lộ mà em xin vượt trái các cụ đều cho em vượt trừ khi phía trên đang có vài xe lối đuôi nhau. và đã 5 năm rồi em không lái xe qua đường quốc lộ lữa lên có thể do thời gian và con người thay đổi , chả nhẽ bây giờ cộc sống bon chen căng thẳng lên các cụ khó tính vậy sao
Em chạy cao tốc Ninh Bình toàn thế, cơ mà chả gặp cụ để được lên báoHôm vừa rồi em đi Cao Bằng, đến đoạn Tài Hồ Sìn gặp một cụ. Em nháy nhan trái xin vượt... thấy xe trước nháy phải rồi nhường đường. Em cảm động kinh khủng ! Lâu lắm rồi em mới thấy hành động này
Cụ qua cao tốc Bắc giang là phân làn tốc độ đớiTrên cao tốc nên phân làn theo tốc độ, không phân làn theo loại phương tiện. Làn ngoài cùng bên trái dành cho xe chạy tốc độ bằng tốc độ giới hạn của cao tốc. Các làn trong dành cho xe tốc độ chậm hơn 10-20km/h. Chậm nhất là làn trong cùng bên phải, ít nhất bằng vận tốc tối thiểu của cao tốc.
Luật sai thì văn hóa lùn. Văn hóa lùn thì luật lại càng sai, thế là vòng xoáy cứ tiếp diễn.
Hnay e đi cao tốc HN —NB, có cụ morning chạy bám tim đường, tốc độ 60. Tất cả các xe chỉ còn mỗi cách vượt phải. May hnay ko thấy CA ở cuối đường hỏi han.Bây giờ nhiều thằng khắm lắm. Chiều thứ Năm em đi đường trên cao hướng Cầu Thanh Trì còn gặp một ông mông dán OTOFUN,chạy 50 mà cứ sinhan trái hoài?! Còi đèn mãi không xong em đành phải đợi để bám đuôi xe tải đi qua phía bên phải của ông ấy. Lúc ngang xe,thanh niên ấy còn lườm em như muốn cháy cmn pha luôn.
Cụ không sai! Cơ mà điều đó chỉ để nói với xxx khi bị vịn thôi.Cao tốc 2, 3 làn cụ chạy làn trong bên phải mà nhanh hơn ông bên trái, miễn đừng quá tốc độ cho phép là OK. Vượt trái, vượt phải chỉ có nghĩa với đường có một làn xe chạy cùng chiều thôi.
Nhìn như 1 hội đua xe cụ ạ, lộn xộn vô cùngVụ này trên of bàn nhiều rồi. Cá nhân em thấy: bắt buôc phải vượt trái trong trường hợp đường ko phân làn, hoặc làn hiện tại đủ rộng còn làn trong đang có xe. Còn lại chuyển vào làn trong rồi vượt thì cũng đc mà.