Cứ chờ thời gian nữa là biết ngay các cụ ạ
Tức là ráp vào cái xe của mình thì mình chịu, cần gì tiêu chuẩn của mấy ông sang chảnh (e nghĩ là bắt bẻ / bắt chẹt nhà cung cấp phụ kiện)."Làm được chiếc ốc vít mà bán cho các hãng xe quốc tế, đạt tiêu chuẩn của họ, còn khó hơn làm một cái xe của mình." - Trần Bá Dương
Thaco không làm nhưng chắc đây chính là ý tham khảo để VF làm xe hơi Việt.
Phần bôi đậm của cụ là chuẩn rồi. Ủng hộ sản phẩm Việt cũng phải phù hợp. Các nhà sản xuất phụ tùng xe hơi cũng có cái gốc rất lâu đời và trình độ kỹ thuật cao không kém gì nhà sx cả cái xe.Tức là ráp vào cái xe của mình thì mình chịu, cần gì tiêu chuẩn của mấy ông sang chảnh (e nghĩ là bắt bẻ / bắt chẹt nhà cung cấp phụ kiện).
Ko biết em cổ hủ đến mức nào nhưng sản phẩm công nghiệp trình độ cao thì vẫn thích và tin mấy ông đi từ gốc công nghiệp ban đầu hơn một chút.
Nhắc đến cái ông pô. Năm 2001 em tậu được 1 em Future, đi được hơn năm thì pô zin hỏng, em đem ra của hàng thay quả pô lô vào. Dùng đến giờ đã 15 năm mà chưa hỏng.Nó không tin tưởng để mình tham gia vào chuỗi giá trị cấu thành sản phẩm cụ ạ. Em cũng hàn được ống bô xe hơi mờ.
Giờ cụ Gang chưa tèo, nghĩa là cụ ấy hổng ủng hộ cụ Gang.Trích nguyên còm này thì cụ cứ ủng hộ cái gì thì cái đấy tèo nhể
Vin làm nhà tốt mà cụ ! Em thấy quá tốt luôn , thay đổi một số thứ ở VN mình đấy.Mấy anh kia, nhất là anh TQ không xuất khẩu nhà đất được chứ nếu không thì Vin tuổi gì
Nhưng chủ nhà và dùng xe của nó thì chính sách sẽ giúp tham gia vào chuỗi sp chứ cụ nhỉ.Nó không tin tưởng để mình tham gia vào chuỗi giá trị cấu thành sản phẩm cụ ạ. Em cũng hàn được ống bô xe hơi mờ.
Cụ chuẩnCứ chờ thời gian nữa là biết ngay các cụ ạ
Cụ là mợ này chăng?nói đế xe của Nga hôm trước em đi thử con bán tải của nó không khác gì đầu công nông cả. cái gương chiếu hậu nó rung một cách khủng khiếp cái xe lù lù mà nhìn không được
Chuẩn con này luôn. Cụ muốn chậy thử qua autok chỗ phạm hùng thi biết ạCụ là mợ này chăng?
Nghe cái ủng hộ của cụ xong nó cũng muốn tèo luôn cho gọn sổEm ủng hộ Vin phắc & Boom phôn. Boom phôn chắc tèo rồi, chờ số phận Vin phắc thôi
E nghĩ ông ấy nói đúng. Trước khi sản xuất cái xe, phải thiết kế được cái xe đã. Sau đó sản xuất được các chi tiết chính. Rồi năng lực nhân công phải đáp ứng được. Khoa học cơ bản không có, sản xuất cơ bản không, đòi sản xuất sản phẩm kỹ thuật cao thì chỉ như ông nào đó khẳng định: VN đã sản xuất được điện thoại, máy tính bảng...Samsung.Công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn non trẻ trong khi thế giới có hàng trăm năm để làm xe hơi. Bởi vậy, nếu bây giờ mới làm xe con thương hiệu Việt thì tôi cho là không nên và không thể. Tâm lý tiêu dùng của người Việt là đã mua xe con thì phải mua cái tử tế để dùng lâu dài, chứ không mua hạng xoàng.
Nếu muốn, tôi có thể sản xuất được xe du lịch thương hiệu Việt với tỷ lệ nội địa hóa trên 40%.
Thế nhưng, chắc chắn những chiếc xe đó của tôi sẽ không bán được, khi các tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế, chất lượng khó lòng mà cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế, vốn đã có cả trăm năm phát triển mạnh mẽ.
http://vneconomy.vn/xe-360/chu-tich-truong-hai-chua-bao-gio-toi-nghi-se-lam-oto-con-thuong-hieu-viet-20161113012717888.htm
Lúc nào cũng lôi anh Jobs ra .họ có thể ko trực tiếp làm ra các linh kiện, chi tiết quan trọng...
cái quan trọng là họ xây dựng hệ thống hoặc thương hiệu riêng mang tên họ, tầm cỡ quốc tế
cùng như APPLE thôi
họ có làm ra cái điện thoại đâu
toàn linh kiện của Samsung, Foxcom,ABC.....
mà họ vẫn top đầu hoặc thậm chí là số 1 trong 1 vài lĩnh vực
vậy nên chúng ta hay đợi xem tương lai của VF ra sao
khi nào ra lò chiếc xe hơi đầu tiên của VF mới đánh giá được
Dạ, khiêm tốn thì gấp 2,5 lần bác à.So về tài sản thì nếu Trường Hải lên sàn, bác Dương giàu không kém anh Vượng mấy tý đâu các bác.