Em cứ xe nhập mà chơi ko thể tin tưởng xe việt đc
Tầm nhận thức của cụ D k phải thay đổi 1 sớm 1 chiều và càng k phải thay đổi do ông a ông nào đó đâu mà trước với chả sau.Đọc thấy hơi lạ hóa ra là cụ D chém cuối năm ngoái khi chưa có VF. Chắc chắn a V và a D đã kết hợp với nhau thời điểm hiện tại chứ ko chiến nhau (chiến cùng tiến thì ok) và hy vọng 2 anh ko có cái tính hẹp hòi ng Việt mà hợp tác lâu dài cùng chiến tuyến hỗ trợ nhau hết mức cho ra cái xe dù là mác Việt hay mác nc ngoài có hàm lượng Việt cao với giá hợp lý có lợi người dùng và mục tiêu là chiến với bọn nc ngoài ko để cho bọn nó chỉ suốt ngày ra rả ưu đãi này ưu đãi nọ mà giá trên trời, nội địa hóa thì toàn hứa suông.
À tất nhiên cụ D đang kiếm cả tỷ đô mỗi năm tội gì cụ ấy thay đổi cái đang thành công, tuy nhiên lúc nào đó họ sẽ thay đổi nếu đủ lượng. Tuy nhiên tầm a ấy ko đi nói sau lưng bàn gàn kiểu vả nhau là cái chắc. Đừng vứt xương cho chó cắn nhau hèn lắmTầm nhận thức của cụ D k phải thay đổi 1 sớm 1 chiều và càng k phải thay đổi do ông a ông nào đó đâu mà trước với chả sau.
Mấy anh kia, nhất là anh TQ không xuất khẩu nhà đất được chứ nếu không thì Vin tuổi gìEm thích làm thương hiệu Việt nên em ủng hộ VIN
Nhà Vin đắt thế mà còn cháy hàng, xe có đắt em nghĩ vẫn bán ác
Bác ấy nói đúng quá. Hạ tầng, khoa học kỹ thuật, nền móng kém thì khó xây được nhà cao. Ngoài các nước đầu trò trong thế chiến 2 gồm Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Nhật, TQ và ngoại lệ là HQ thì có mấy ai sản xuất xe hơi? (không tính Ấn Độ vì Tata chưa tên tuổi gì). Nga và TQ chế tạo máy bay, tên lửa và đưa được người lên vũ trụ mà xe hơi chế tạo còn như thế, ta khó là ngoại lệ lắm.
Ai cũng mong VN có thương hiệu xe hơi, nhưng đừng lạc quan tếu.
Nó không tin tưởng để mình tham gia vào chuỗi giá trị cấu thành sản phẩm cụ ạ. Em cũng hàn được ống bô xe hơi mờ.Thật giờ làm oto làm gì nhỉ. Thà làm phụ kiện cho các hãng xe còn hơn.
khác nhau nhiều chứ cụ thằng apple nó chẳng làm cái gì nhưng nó bán sp của nó gấp vạn lần thằng samsung chỉ cấp chip và màn hình... Nói như cụ cái chip rồi màn hình SS là quả tim với khối óc là thành công rồi đâu cần cố ra cái di động SS note nọ nốt kia nữa. Cái chính là làm gì cũng quý nếu kiếm ra tiền nhưng độ oai thì nó khác nhau 1 trời 1 vực khi thành công.Em thấy lạ dân tình, quan lại cứ sốt xình xịch "sản xuất ô tô thương hiệu Việt".
Em không hiểu "sản xuất ô tô thương hiệu Việt' để làm gì??? Để làm biểu tượng đẹp báo cáo "nước ta là nước công nghiệp" chăng???
Vin phét hô nhập máy Đức, đồ điện Siemen,...quy trình sao giống Thaco lắp con BRT thế! Gọi là lắp ráp chứ sản xuất cài gì nhỉ????
Xây nhà phải có móng nhìn quanh Việt Nam chưa có "móng" để làm ô tô dẫn đến phải đi nhập về lắp ráp. Vậy khác gì Thaco hay Thành công đang làm??? Xe bus, xe khách của Thaco cũng đang chạy đầy đường đó, thương hiệu Việt đó.
Thà các anh cứ làm nhà máy sản xuất linh kiện đạt tiêu chuẩn cho bọn Toy, ford,...nhập hàng là quá đã rồi. Vững vàng công nghệ rồi lúc ấy ra thương hiệu nội, đồ nội từ a-z mới hợp lý.