bác nói thế nào là chém ah?Đúng là dân hà nội 3 , toàn chém ...
bác ý đi GTS i.e rùi thì bác ý thấy sao bác ý nói vậy ah
có j mà chém ở đây ah???
Chỉnh sửa cuối:
bác nói thế nào là chém ah?Đúng là dân hà nội 3 , toàn chém ...
Cũng có một ít , nhưng cái con là mình làm vật thí nghiệm bị dính nghiêm trọng ngay khi mua được có 1 tháng .... nên xem những con đi 1 năm rồi như nào .@silo: haha. Kinh thật, sang tận OF chém mình. Thui, t thua, Gts ie ko đọ đc vs SHi của bạn. He he. Nhớ mặt nhau nhé. Hô hô
p/s: còn nhớ, ko bít là ai cứ đòi test Gts ie ấy nhể. Chưa đc thử nên. . . . Vẫn cú hay sao ế. . Hố hố.
@ cụ bimbim: em thì thấy chảng có vấn đề j. Lỗi kĩ thuật, tất nhiên Pi sẽ giải quyết . . Nói chung, mỗi ng mỗi khác. . 'trót yêu' r thì mún bỏ cũng ko nhanh như thế.
=> đang nói cái j thế . . . ah, xe t được hơn 1 năm rồi đấy. he heCũng có một ít , nhưng cái con là mình làm vật thí nghiệm bị dính nghiêm trọng ngay khi mua được có 1 tháng .... nên xem những con đi 1 năm rồi như nào .
cụ bỉm bỉm này kiếp trước có mua con Pi nào về hành hạ ko mà kiếp này khổ vì nó thếTình hình là GTS ie lại bị bệnh đây,nổ máy đi thì cà giật ko vút đi,mãi mới đi đều ga được,cứ ì ra,rồi đang đi phanh lại lúc đường đông và ga lên đi tiếp thì lại cà giật cà giật,hãm quá vì con GTS lởm,ổ khóa mà cắm chìa vào xoay k cẩn thận thì xoay cả ổ khóa luôn! bó tay!
Đắng cấp quá đi!
ha ha. cụ ơi, dòng ie hay các loại phun xăng điện tử nói chung, nhà sx luôn khuyên rằng, nên để máy nổ trước khi đi khoảng 2p, và ga từ từ ( nhất là vs ie của PI ). hị hị. nói chung đi GT là ko vội vàng đc. muốn vội thì cứ phải để 1km đầu ga đều đều đã, sau đó cụ phóng thế nào thì phóng .Tình hình là GTS ie lại bị bệnh đây,nổ máy đi thì cà giật ko vút đi,mãi mới đi đều ga được,cứ ì ra,rồi đang đi phanh lại lúc đường đông và ga lên đi tiếp thì lại cà giật cà giật,hãm quá vì con GTS lởm,ổ khóa mà cắm chìa vào xoay k cẩn thận thì xoay cả ổ khóa luôn! bó tay!
Đắng cấp quá đi!
Cụ nói chuẩn, e nghĩ đẳng cấp đâu ko biết nhưng tối thiểu là nó hầu hạ mình chứ ko phải mình hầu hạ nóe thấy dòng vespa các xe khác vẫn ổn mà các cụ
e thì ko thích GTS vì nó quá to và thô
đã chơi phải chấp nhận thôi khi mua xe nên tìm hiểu kỹ sự tư vấn của người khác hãy mua
xem các cụ nói thì GTS đúng là lỗi quá nhiều
đẳng cấp đâu chả thấy thấy toàn cái gì ko
Hì, tks bạn hen . Cái chuyện công tơ mét của e này là đúng vậy đó, GTS là vậy, hình như LX cũng thế. Kim công tơ mét không xuống đc 0km/h mà lúc nào cũng ở mức 10km/h (vì có kim chặn ở đó). Mình check rồi, đi cạnh xe khác, e GTS chạy với tốc độ 30km/h thì xe bên cạnh chạy song song là 23km/h . Nghĩa là lúc nào e yêu này đồng hồ báo cũng nhanh hơn tầm 7km/hChúc mừng bác Sweetman đã có vợ đẹp. Tôi cũng đang đi một em màu trắng, 6000km rồi. Lỗi của xe thì cũng có một vài cái và đã được thực tế chứng minh tuy nhiên bác thích thì vẫn OK chỉ có điều phải chuẩn bị tinh thần thôi ^^. Ngày trước tôi mua không đắn đo nhiều như bác. Xem một bài PR trên Autopro thấy nó có 125cc mà mạnh ngang SH (15.6HP) giá lại rẻ hơn ( giá ngày đó là 7300USD, SH150i nhập:7850USD SH Vietnam lúc đó chưa ra ) nên mua luôn cũng chẳng tìm hiểu gì thêm. Đi đầm xe, ngồi rất thoải mái nhưng dễ bị trầy xước hay gặp phải lúc đường tắc...thì khốn khổ...
Tôi thấy công tơ mét nó báo không thật thì phải, tốc độ báo cao hơn so với thực tế. Trên công tơ mét kim chỉ tốc độ dừng ở mức 10km/h ( có kim chặn ở đó) mà không thấy cho về 0. Có bác nào biết vì sao thì giải thích giúp.
Ah mình chưa, có khi phải ra Tết. Mình quận Cầu Giấy, cũng chẳng rõ ở đâu luôn . Nhưng mà nghe cái vụ số khung số máy này có vẻ ấy quá nhỉ, không biết của mình sao, update sau vậy ...Bác Sweetman đã đăng ký chưa, có bị dính cái vụ số máy mờ quá cà không rõ CSGT từ chối và số khung không vào đủ trong máy tính chưa vậy. Nói thật cái vụ số khung tôi gặp phải cứ thấy nó vô lý thế nào ấy lần này bác đi đăng ký xe mới cũng dòng GTSie để xem thế nào. Tôi đăng ký ở phố Tây Sơn ( Quận Đống Đa) không biết bác thì ở đâu.
Thanks man . T cũng đang định đi làm lại điện cho e này:em xin phép trả lời 1-2 thắc mắc nhỏ của cụ nhé ( coi như e chỉ đọc post 1 của cụ, chưa đọc các cm phía dưới ạ )
=> cái thảm giá như vậy trong hãng là đúng rồi cụ ạ, mua ngoài ko rẻ hơn dược đâu, trừ khi " cụ mua cho em thảm mới, rồi em bán lại cho cụ cái thảm ở xe em thì mới có giá rẻ hơn " ( em đùa tí). thỉnh thoảng hết hàng, thì cụ đợi vậy ^^. bảo vệ nắp máy hình như e ko lắp nên ko rõ nữa .
=> cái NÚT ấy, xe em chế thành công tắc đèn, tại vì ở VN, ban ngày đi xe máy mà cứ sáng đèn cũng ko hợp lắm. hì. .
còn em thì khuyên cụ cũng nên chuyển sang công tắc đèn, hoặc tạm thời " vô hiệu hóa " nó đi. Nói đơn giản thế này, cụ chở người nhà, và trường hợp cho cháu nhỏ đứng/ngồi đằng trước, nó vô tình chạm vào. . . cạch 1 cái. . xe đang đi bị ngắt điện. => KHỰC. . .lao người về đằng trước, đè vào nhau thì sao ^^. ( thường thì thợ họ cũng khuyên mình ko nên để nguyên bản cái công tắc. . hè hè. )
và thêm nữa là: dòng xe Pi hay hỏng vặt ai cũng bít, khắc phục đơn giản là chăm xe cho tốt, bảo dưỡng định kì đúng hạn, thay thế phụ tùng khi cần thiết. . . . chơi, thích rồi thì ngại gì tốn. . nhỉ ^^. Dính vào GTs. i.e hay phải sửa chữa nhiều, em ko nản, càng ngày em càng yêu xe hơn . . .dù cho chọn mua xe khác, chắc em cũng chọn tiếp 1 em GTs i.e ( nghe có vẻ điên ) hay 1 chiếc xe khác cũng của PI. . .
=> CHÚC CỤ SỬ DỤNG XE TỐT, VUI VẺ VỚI " con NGAN ục ịch nặng mông " này. . .
Hề, đúng đó. Thời tiết này T dắt xe ra khỏi nhà là dựng chân trống lên và cho e nó nổ 1 tẹo rồi nhảy lên phi từ từ ... đến đầu ngõ là ngon lành cành đàoha ha. cụ ơi, dòng ie hay các loại phun xăng điện tử nói chung, nhà sx luôn khuyên rằng, nên để máy nổ trước khi đi khoảng 2p, và ga từ từ ( nhất là vs ie của PI ). hị hị. nói chung đi GT là ko vội vàng đc. muốn vội thì cứ phải để 1km đầu ga đều đều đã, sau đó cụ phóng thế nào thì phóng .
còn vấn đề về ổ khóa, -> cái này HÊN-XUI thôi cụ .
Mình còn e Air Blade đời đầu máy trắng chạy 40.000km rồi vẫn ngon ơ, mà công nhận trong các dòng xe ga, T thấy e AB này chạy công việc, tắc đường ... ngon nhất, nhẹ nhàng và dễ điều khiển . Còn e GTS này chỉ đi dạo, chơi bời thuiXe này sinh ra ko để chạy hàng ngày đi làm , vì quá nhiều lý do để mà phàn nàn , vậy nên em vẫn còn con future đời đầu chạy qua hết 1 đời công tơ met để đi làm , đi nhanh , đi linh tinh
Còn vụ cà số , bên bán xe họ cà cho e , ra làm giấy tờ bình thường , bốc biển hên xui thế nào mà đc 9998 chả mất xu nào
=> cái nì t chưa làm nên cũng ko biết sao, nhưng nếu làm được thì tốt thôi. vs t, chỗ nào mà ko yên tâm, t để gọn gọn, dựng chân chống giữa, khóa cổ -> kệ, ai nói j -> mặc . .Thanks man . T cũng đang định đi làm lại điện cho e này:
- Nút mở cốp sau bên ngoài : Đấu lại điện khi nào có Key bật đèn đỏ thì bấm nút mới mở đc cốp
- Nút mở cốp sau bằng cơ bên trong cốp trước : Tháo dây cơ ý ra, vô hiệu hóa luôn cái ý
=> nếu bạn không thấy phiền j về cái công tắc ấy thì cứ để nguyên bản đi ( dù j thì tự nhiên vẫn tốt hơn mà ).- Đèn : On - Off đèn chuyển qua nút đỏ bên tay phải ( nhưng thấy bảo là tốt nhất cứ để như nguyên bản, bạn làm rồi, thấy sao không, okay chứ ? )
=> vs PI thì lượn lờ thanh cảnh là hợp nhất . không 'đua tốc độ' đượcCòn e GTS này chỉ đi dạo, chơi bời thui