Đầu tiên là chúc mừng bác đã cưới được vợ . Vợ thế nào thì sống mới biết .
1 .
-
Mình không khóa cổ xe thì cái cốp là vô dụng khi mình không ở bên cạnh cái xe. Như vậy đi gửi xe, cafe, shopping ... rất bất tiện. Có cách nào khác không Pro ?
Về phần khóa cốp , khóa cơ trong cốp trước , xin trả lời bác :
Bác mang xe ra hãng , nói với thợ , họ sẽ đấu lại dây điện , đảm bảo : Cắm chìa khóa , mở máy , mới mở đc cốp .
Mở cốp cơ ở cốp trước : Thợ họ sẽ : Rút dây cơ ở cái chốt mở cốp . chỉ người nào biết thì mới lắp cái dây đó lại đc .
Cái này ko rõ có phải thợ nào cũng làm đc ko , nếu ko dc bác pm e , e đưa địa chỉ , nói luôn sợ lại là PR quảng cáo.
2.
Xe GTS ie 125 này 10 con thì cả 10 con sẽ bị lỗi ( nguyên văn lời thợ trong hãng sửa ),lỗi bơm nước,rơ le nhiệt,đèn động cơ,yên tâm mà chuẩn bị vào hãng ,tôi thế luôn!cạch luôn Piaggio,ko bao giờ mua,đây dùng đến 3 đời Piaggio rồi.Cụ nào đi GTS ie 125 cứ cẩn thận đi là vừa,thực tế sẽ chứng minh !
Vâng , bác nói đúng . 10 con thì cả 10 con lỗi thật . bản thân em đã phải khổ sở dắt bộ con tàu bay này vì LỖI BƠM XĂNG ( đã đc thay bơm khác ko mất 1 xu vì đang bảo hành ) . Lỗi dây dẫn làm mát ( Vít lại cái cổ chặt vào là Okie ) . Hỏng két nước ( chả hiểu sao bị thủng @_@ , nhưng vẫn đc bảo hành miễn phí ) .....cơ mà đau nhất là mãi mới có xe đẹp , mời dc gái đi chơi thì bắt nó đi bộ
Có điều em ko đồng ý với bác BIMBIM lắm , là hình như bác có vẻ thù con này lắm nhỉ , thù mà sao vẫn đi đến tận mấy đời GT . Nghe cứ như là của nợ vậy , đã là nợ mà vẫn cứ đâm đầu , bác né ra hộ em cái cho a e đỡ buồn .
Đúng là GTS ie 125 hay bệnh vặt,mà đã bệnh vào hãng thì cứ phải 1 tuần mới may ra mới có đồ thay,nói may ra thì chuẩn vì xe này là xe mơi nên phụ tùng thay thế còn nghèo nàn lắm,con này hay bị hỏng bơm nước làm mát,các thể loại kim chỉ trên mặt đồng hồ (điện tử mà),sáng ngày ra mà vội đi đâu thì hãy chờ đi,đề nổ máy 1 lúc lâu mới đi được,các vị cứ mua đi dùng sẽ thấy GTS sẽ ko như mong đợi,xem lời em nói có đúng ko nhé.Xe như xe hàng mã,ví dụ như SH hay Dylan của honda mà đổ xe thì cũng ko bị bẹp dúm to như cái bát ô tô 1 bên ''ong bầu'' như con GTS này,chỉ xước tí ti,nói chung GTS chỉ được cái dáng,còn chất lượng chả khác j của Trung của!
-ko biết bác đen đủi thế nào chứ đồ con này làm gì mà hiếm , 2 ngày là đã có rồi.
-Vụ đề máy lúc lâu mới đc , chắc lại đen tập 2 . Xe em để cả tháng ko đi , dắt ra đề nổ bt , kể cả thời tiết lạnh thế này , đề đc luôn .chưa thấy hiện tượng như bác nói . Chỉ có điều là máy nó lạnh nên lúc đầu đi ga nó hơi hụt , tuy nhiên sau 5' đi xe lại bt .
-Xe dáng nó đã vậy rồi . ráng đi đừng để nó đổ thì sẽ chẳng có cái bát nào .Của bền tại người . Bác thử đổ mấy thằng kia xem có phải đi thay , hàn nhựa ko ?
-Chất lượng chả khác tung của ? Vậy là bác đen nguyên bộ luôn nhể , em mà biết tung của chất lượng nó đc như vậy em mua luôn xe tung của em đi cho đỡ tốn tiền
Bạn ơi,bạn cứ đi thử đi thì biết,nhà mình có 2 cái GT rồi,mình mua từ năm 2004 cơ,biển 29 T1 cơ bạn à,dòng này mình đã đi rồi nên mình quá hiểu về nó
chắc đây là lý do bác thù dòng này hả?
Thôi nếu mà em nói gì động chạm thì bác bimbim bỏ quá cho . cũng chỉ là tranh luận thôi . Mỗi người 1 ý .
Cuối cùng , xin kết luận .
Chúc bác chủ thớt sớm gặp bệnh mà còn chữa nhanh , vì gặp sớm chữa sớm đỡ mất tiền nhiều !
Chúc tất cả mọi người .
- NHỮNG NGƯỜI GHÉT PIAGGIO : thôi thì người muốn thoát mà kẻ cứ muốn đâm đầu , đằng nào thì các bác cũng đã từng 1 thời , chê nó thậm tệ quá thì cũng không đc công bằng cho lắm . Nó xấu thật nhưng ít ra vẫn có 1 số điểm tốt , rộng rãi tí nào .
- NHỮNG NGƯỜI SẮP PIAGGIO : Vợ đẹp là vợ người ta , sống chung mới biết vợ mình có đẹp ko . thik thì nhích , mà nhích rồi thì ráng làm tốt trách nhiệm , ốm thì sửa , mà lỡ có chết thì cưới vợ khác , lo gì
- NHỮNG NGƯỜI ĐANG PIAGGIO : chọn rồi đấy nhé , bỏ thì thương mà vương thì tội . Sống và làm việc , hưởng thụ theo lập trường của chính mình . Keep Walking