=> ông chém gió thì có. LX độ vỏ > "PX độ vỏ" đấy ạ, được máy 4 thì của LX đã tốt. hx hxChỉ được cái chém gió là không ai bằng ....
Đã đi lx độ vỏ còn bày đặt truyền thụ kinh nghiệm ...
=> ông chém gió thì có. LX độ vỏ > "PX độ vỏ" đấy ạ, được máy 4 thì của LX đã tốt. hx hxChỉ được cái chém gió là không ai bằng ....
Đã đi lx độ vỏ còn bày đặt truyền thụ kinh nghiệm ...
làm sao để biết xe là lô tháng mấy hả bác=> xe GTs từ lô tháng 10-2010 trở đi không bị lỗi nữa đâu. PI khắc phục lỗi đó rồi, lô hàng trước đó thì hên xui đến 98% số xe sẽ bị lỗi đó .
đi gọt yên là okie cụ ạxe đẹp cụ à
an xăng thì còn phải xét xem cụ đi thế nào
con này khổ người ngồi sau thôi chữ xe này khỏi chê rồi ( mỗi tội cái khung to đình ra )
còn e chưa nghe xe máy thể hiện đẳng cấp bao h...
=> Nếu tính theo lô - ngày thì xe cụ thuộc dạng dính chưởng rồi đấy. NHƯNG cụ có thể yên tâm, xe cụ mới mua hơn 1 tháng-> nó đã được thay loại bơm mới rồi cũng nên . còn nếu không, chưa đc thay -> có lỗi -> thì mình đem bảo hảnh .bác nói thế em cũng yên tâm hơn. Em mới lấy xe đc hơn 1 tháng, mà lúc đi đăng ký xem giấy nhập khẩu thì mới biết xe nhập từ tháng 12/2009 hix. Nói chung xe đi thì cũng chưa có vấn đề j`, chỉ có để lâu khoảng 4 5 tiếng ko đi là đề xong phải chờ 2 3 phút mới đi đc. Bác có kinh nghiệm j` chia sẻ cho em với. Thank bác
Hì, thanks bác , tại em thấy cái kim lúc nào cũng rình rình vọt lên cái vạch đỏ nên hơi hãi, xe của bác từ lúc mua đến h có lắp thêm cái j vào ko (như quạt, tản nhiệt....) hay là cứ nguyên bản mà chạy hả bác.không có quat thì là do hết hàng thôi bác ạ, bác hỏi hết cả Ý Việt, Topcom, Xuân cầu chưa. giá của cái quạt đấy khoảng tầm 1tr5 gì đó, nó lắm thêm 1 cái y như bên quạt chính thôi mà.
Cũng không nhiều người lắm thêm quạt đâu bác ạ, nếu bác hay đi trong khu chật chội thì đành khắc phục = cách đó vậy.
Ah ha, thưa bạn là chưa thấy j hết. Xe chạy đc 2200km, đến 8-4-2011 này là tròn 3 tháng kể từ ngày mua nhéBác sweetman ơi sau 2 tháng đi GT bác có cảm nhận ji mới hem có bị dính lỗi bơm xăng hay lỗi nào nữa ko thế
Chuẩn 9 luôn, kô cần edit nữa=> xe GTs từ lô tháng 10-2010 trở đi không bị lỗi nữa đâu. PI khắc phục lỗi đó rồi, lô hàng trước đó thì hên xui đến 98% số xe sẽ bị lỗi đó .
dạ-> em xin phép trả lời thay cụ chủ thớt tí, 100km/ thực tế ~ 3.5lit, dần già mà chăm sóc kém cho xe thì tăng thêm thành ~ 4lit gì đó. so vs SH thì ko tiết kiệm =. nhưng so vs Pi nói chung thì khá là ổn . hê hê-> HÃY THỬ VÀ CẢM NHẬN cụ/ mợ ạ
Hehe, đúng rồi đó. Máy nóng, cái tản nhiệt kêu ù ù như máy bay, rồi xe nó cứ bị cà giật ... Nói chung là gét nhất lúc đông đúc, tắc đường , haizz . Còn cái quạt phụ T nghĩ chẳng cần phải lắp đâu, để nguyên bản điem đã múc roài các bác ạ, mới đi nên chưa có comment j nhìu, nhưng mà em thấy chui vào mấy khu phố cổ hay đường đông ấy, chạy đc 1 lúc cái kim báo nhiệt độ vọt ghê quá, rồi cái quạt làm mát nó kêu ầm ầm, nghe hơi oải. Thấy nhiều bác nói đến lắp quạt phụ vào để tản nhiệt thì sẽ đỡ mà em hỏi hãng họ nói ko có, ko biết mua đâu nhỉ? Có bác nào lắp quạt này chưa
Hehe, thích thì nhích thôi bạn zai ah. T mua hồi trc Tết là 131.400 giờ nghe nói đâu lên 140.000 rồicụ chủ thớt lâu lém mới thấy quay lại, bài review theo phong cách hentai của cụ là một trong những lý do khiến kết em GTS super đấy
Lúc em mua cũng nghe thấy mấy em bán hàng nói thế bác ah, thấy bảo con xe em 1 trong những con cuối cùng có giá cũ, từ lô xe nhập tháng 4 về giá sẽ tầm 140 phátHehe, thích thì nhích thôi bạn zai ah. T mua hồi trc Tết là 131.400 giờ nghe nói đâu lên 140.000 rồi
=> hế hế, em đây em đây, nhưng mà em dựng chân chống giữa - xe cân bằng vậy mà 2 lần bị chảy cụ ạ. chảy từ vạch đầy bình đến vạch trước vạch đỏ 1 vạch ấy ạ.Tiện dây các bác cho hỏi xe em mứoi bơm đầy bình, để chân chống nghiêng trong nhà đc 1 lúc thì có hiện tượng xăng chảy ra ở đuôi xe . Gọi hỏi mấy bác bảo hành thì thấy bảo tại em bơm đầy bình quá nên nó thế, em thấy nghi lắm . Có bác nào bị giống em ko