- Biển số
- OF-62595
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 1,587
- Động cơ
- 1,011,943 Mã lực
với máy dầu thì tua máy tua thấp nhưng momen xoắn của nó tạo ra lại lớn hơn rất nhiều nên xe khỏe ngay ở tốc thấp.Với tiêu chuẩn khí thải mới mà cách bảo dưỡng vẫn chỉ theo tiêu chuẩn eu3 mà chủ xe sử dụng thì hầu như xe eu5 trở lên đều vấp bảo hành.Nên không phải do yêu kém mà máy dầu với tiêu chuẩn eu càng cao nó phải đi kèm với tiêu chuẩn bảo dưỡng sẽ khác hơn nhiều và phải làm định kỳ.Với eu3 thì khí xả ra thẳng turbo rồi ra bầu catalys đi ra ngoài.EU4 thì thêm tuần hoàn khí xả nên 1 phần khí xả quay ngược lại động cơ đốt lại khiến cho họng nạp và làm mát với van ERG cũng như đỉnh động cơ rất nhanh bẩn cho dù có dùng dầu 0,001.Còn khi lên eu 5 thì 1 là thêm bầu DPF hoặc phu URE thì lắp DPF nhiều hơn nên nếu không làm sạch định kỳ thì hệ thống bẩn nhanh và làm yếu xe.Hãng bỏ vì tiêu chuẩn khí thải tăng lên
Sao máy dầu có mô men xoắn lớn mà đi phố nó lại ì ạch các cụ nhỉ?Em đi San, tính nếu đổi thì sang dầu đi xem sao. Hôm trước chạy con Titanium thấy chán phèo, không bốc, mượt như xăng, mất hết cả hứng thú dầu.