Đây cụ , đùa tí quanh quanh non xanh nước biếc như tranh họa đồ mới hay chứ.Nhìn bản đòi thì thấy VN mình đường thẳng hiếm cụ nhỉ?
Đây cụ , đùa tí quanh quanh non xanh nước biếc như tranh họa đồ mới hay chứ.Nhìn bản đòi thì thấy VN mình đường thẳng hiếm cụ nhỉ?
Sẽ ko có ga Hàng Cỏ hay ga Bờ Hồ cho cụ đâu ạ, mời cụ chạy qua nội thành Yên Viên, Ngọc Hồi bắt tàu siêu tốc tương lai để đi Hạ Long hết 2-3h cho nhanh nhéNếu 10 phút 1 chuyến, chạy từ ga trong nội thành thì còn hút khách. Chứ ngày 2 chuyến, chạy từ Yên Viên thì thôi, đi ô tô cho nhanh!
Đây chắc mạn trong rồi ạ, ngoài Bắc ít đường thẳng ntn lắm.Đây cụ , đùa tí quanh quanh non xanh nước biếc như tranh họa đồ mới hay chứ.
View attachment 8089881
View attachment 8089887
E nhớ ảnh dưới là Cát Bà thì phải.Đây chắc mạn trong rồi ạ, ngoài Bắc ít đường thẳng ntn lắm.
Chắc là 170kmh vì ở Mỹ chỉ có tàu cao tốc Amtrak Acela tốc độ tối đa 165mph và nó nhìn như bullet train chứ không phải cổ điển như ông Santa Fe này.Chạy nhanh quá, kim đồng hồ ô tô dao động ở con số 170 ( khong rõ là miles hay km).
Đây mới chính là năng lực vận tải hiệu quả mà đường sắt VN nên hướng đến. Những tàu kiểu này chỉ có thể đi < 120kmh và cũng chỉ cần thế là đủ. Trên tuyến này tàu hàng nhẹ hơn và tàu khách có thể đi 160kmh.Thêm cái đoàn tàu 200 toa cũng của Mỹ chứ không phải của ông điện khí hoá nào đó:
Dài hơn 53km, ko biết có tính toán chạy qua phần đất của họ hay ko hay để có căn cứ tính giá khác nhỉ.Tuyến Lào Cai HP hóa ra là có tới 2 cái thiết kế, 1 cái do TQ vẽ 2019, không hiểu sao lại tốn tiền cho 1 liên doanh dấu tên trong nước làm lần nữa. Và hình như không trùng với đường sắt hiện tại? Tuyến do TQ vẽ dài 388km so với cao tốc hiện nay là 411km. Tuyến do liên doanh giấu tên thì không rõ.
.Nghiên cứu quy hoạch đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Quảng Ninh
Cục Đường sắt Việt Nam đang lấy ý kiến báo cáo đầu kỳ quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh do một liên danh tư vấn trong nước lập.vnexpress.net
Cụ mắt kém rồi, đồng hồ chỉ 67 thôi. 67 miles là 107 km/hChạy nhanh quá, kim đồng hồ ô tô dao động ở con số 170 ( khong rõ là miles hay km).
Vẽ của liên doanh có thêm đoạn nhánh đến Lạch Huyện.Dài hơn 53km, ko biết có tính toán chạy qua phần đất của họ hay ko hay để có căn cứ tính giá khác nhỉ.
tốc bình thườngyoutube
YfexVm1Hy6Q
Chạy nhanh quá, kim đồng hồ ô tô dao động ở con số 170 ( khong rõ là miles hay km).
Cao tốc đắt tù và đây. Có vốn Nhật. Nhưng ko hẳn là do vốn Nhật mà do địa hình. Đợt trước cứ phàn nàn là ngoài này cao tốc phát triển hơn miền Nam nhưng từ ví dụ này cũng có thể hiểu sao các doanh nghiệp họ ưa thích làm cao tốc ngoài này hơn.
.Cao tốc đắt nhất Việt Nam, hơn 500 tỷ đồng cho mỗi km
Cao tốc Bến Lức - Long Thành được khởi công vào năm 2014 với vốn đầu tư hơn 31.300 tỷ đồng. Hiện đây là tuyến cao tốc có mức đầu tư trên mỗi km lớn nhất cả nước.cafef.vn
Nguyên nhân của sự chậm tiến độ là do vốn của dự án được hợp từ 3 nguồn: ngân hàng phát triển châu Á (ADB), cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), nguồn đối ứng trong nước. Nhưng từ năm 2019, VEC - chủ đầu tư của dự án - chuyển từ Bộ Giao thông Vận tải về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp nên VEC phải tự bố trí vốn đối ứng chứ không được cấp vốn đối ứng như trước.
Năm 2014, cao tốc Bến Lức - Long Thành được khởi công xây dựng. Tuyến cao tốc dài hơn 57 km, đi qua địa phận các tỉnh: Long An, Đồng Nai và TP. HCM. Dự án do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư toàn dự án giai đoạn một là 1,6 tỷ USD (31.320 tỷ đồng), bình quân lên tới 28,2 triệu USD/km (542 tỷ đồng/km) .
Tuyến Lào Cai HP hóa ra là có tới 2 cái thiết kế, 1 cái do TQ vẽ 2019, không hiểu sao lại tốn tiền cho 1 liên danh dấu tên trong nước làm lần nữa. Và hình như không trùng với đường sắt hiện tại? Tuyến do TQ vẽ dài 388km so với cao tốc hiện nay là 411km. Tuyến do liên danh giấu tên thì không rõ ( ld Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng giao thông vận tải (TRICC-JSC) và Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI)).
.Nghiên cứu quy hoạch đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Quảng Ninh
Cục Đường sắt Việt Nam đang lấy ý kiến báo cáo đầu kỳ quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh do một liên danh tư vấn trong nước lập.vnexpress.net
Dài hơn 53km, ko biết có tính toán chạy qua phần đất của họ hay ko hay để có căn cứ tính giá khác nhỉ.
Cái của TQ vẽ tận dụng lại đoạn tuyến Yên Viên Hạ Long trước đây thì phải, nối được Bắc ninh- Bắc giang Hải dươngVẽ của liên doanh có thêm đoạn nhánh đến Lạch Huyện.
Đường sắt chỉ có công nghệ truyền thống mới hiệu quả còn mấy cái tốc độ cao thì phải nuôi báo cô dài.Đây mới chính là năng lực vận tải hiệu quả mà đường sắt VN nên hướng đến. Những tàu kiểu này chỉ có thể đi < 120kmh và cũng chỉ cần thế là đủ. Trên tuyến này tàu hàng nhẹ hơn và tàu khách có thể đi 160kmh.
Với công nghệ truyền thống này VN có thể tự chủ làm được.
Nhìn đoàn tàu khiếp thật, vận tải ntn đỡ chi phí hơn bao nhiêu lần xe oto, cơ mà ở VN khó chạy được ntn, các xe cắt ngang đường sắt thì lái tàu mặt chắc cũng k còn giọt máu nào.Đây mới chính là năng lực vận tải hiệu quả mà đường sắt VN nên hướng đến. Những tàu kiểu này chỉ có thể đi < 120kmh và cũng chỉ cần thế là đủ. Trên tuyến này tàu hàng nhẹ hơn và tàu khách có thể đi 160kmh.
Với công nghệ truyền thống này VN có thể tự chủ làm được.
Thế nên đường sắt xây mới sẽ phải hạn chế tối đa giao cắt với đường bộ, đs cao tốc thì càng không được phép.Nhìn đoàn tàu khiếp thật, vận tải ntn đỡ chi phí hơn bao nhiêu lần xe oto, cơ mà ở VN khó chạy được ntn, các xe cắt ngang đường sắt thì lái tàu mặt chắc cũng k còn giọt máu nào.