- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,871
- Động cơ
- 339,698 Mã lực
- Tuổi
- 44
Tôi quan tâm đến đầu tư hạ tầng của Việt nam. Đường sắt là 1 lĩnh vực quan trọng. Sáng nay đọc tin này thấy title thì là 100k tỉ đồng, khoảng 4.16 tỷ USD cho tuyến 441km với vận tốc 160km/h tiêu chuẩn 1/435mm, chở cả hàng lẫn khách. CÓ lẽ giống tuyến Trung Lào nên chắc tuyến này là tàu đơn nhỉ. Tuy nhiên bên giới thì Bộ GT lại cung cấp 1 thông tin khác là 10-11 tỷ usd với khoảng cách 380km. Chắc vẫn là đoạn trên nhưng đi gần hơn và khổ đôi.
Các cụ vào chém cho vui. Nhập vào topic DSCT Bắc Nam sẽ bị trùng.
Bộ Giao thông vận tải cho biết, tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng (kết nối Trung Quốc và cảng Hải Phòng) đã cơ bản hoàn thành quy hoạch chi tiết. Dự kiến, tuyến đường sắt này chiều dài khoảng 380 km, đường đôi khổ 1.435 mm, vận tải hành khách và hàng hóa, tổng mức đầu tư khoảng 10 - 11 tỷ USD .
Các cụ vào chém cho vui. Nhập vào topic DSCT Bắc Nam sẽ bị trùng.
Đề xuất làm đường sắt hơn 100.000 tỷ đồng nối Quảng Ninh - Lào Cai - Trung Quốc
Tuyến đường sắt mới nối từ Quảng Ninh qua Hà Nội lên Lào Cai đi Trung Quốc được đề xuất quy hoạch là khổ ray 1.435 mm, dự kiến đi qua 9 tỉnh thành với 41 ga, mục tiêu đầu tư để phục vụ nhu cầu vận tải giai đoạn tới năm 2030 và tầm nhìn tới năm 2050. Trước đó, tuyến đường sắt này được phía Trung...
soha.vn
Bộ Giao thông vận tải cho biết, tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng (kết nối Trung Quốc và cảng Hải Phòng) đã cơ bản hoàn thành quy hoạch chi tiết. Dự kiến, tuyến đường sắt này chiều dài khoảng 380 km, đường đôi khổ 1.435 mm, vận tải hành khách và hàng hóa, tổng mức đầu tư khoảng 10 - 11 tỷ USD .
Chỉnh sửa cuối: