- Biển số
- OF-9779
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 5,350
- Động cơ
- 284,488 Mã lực
Em có sẵn máy nổ công xuất đủ làm trạm sạc di động, các cụ cần thì liên hệ với báo Tuổi trẻ để đặt máy phát điện nhé.
Đây là cụ còn chưa tính đến hiệu suất chuyển đổi quang năng của tấm pannel. Hiệu suất cho là cao là 20% đi thì bài toán 25kWh chỉ còn 5kWh thôi, em nghĩ chừng đó đủ để chạy cái điều hòa ô tô tầm trên dưới 1 giờ.Năng lượng không tự nhiên sinh ra,...
"Trung bình, tổng bức xạ năng lượng mặt trời ở Việt Nam vào khoảng 5 kW/h/m2/ngày ở các tỉnh miền Trung và miền Nam và vào khoảng 4 kW/h/m2/ngày ở các tỉnh miền Bắc. Từ dưới vĩ tuyến 17, bức xạ mặt trời không chỉ nhiều mà còn rất ổn định trong suốt thời gian của năm, giảm khoảng 20% từ mùa khô sang mùa mưa"
1 cái xe SUV cỡ lớn có diện tích hơn 5 m2 một, tức là nếu được luôn ở ngoài nắng thì 1 ngày nó nhận được khoảng 20 đến 25kWh, chắc đủ để chạy 1 cái mi ni!
xe điện là xu hướng đấy cụ nó bao gồm thuần điện, xăng lai điện và pin nhiên liệu (hydro). Xe thuần điện và lai điện thì gần như đã hoàn thiện về công nghệ rồi chắc ko có đột phá nhiều, chỉ còn đợi loại pin nhiên liệu (hydro) sẽ khắc phục được thời gian xạc lâu của xe thuần điện, nhưng tương lai cho hydro còn khá mù mờ.Vấn đề là tương lai khi nào. 1 thời gian ngắn dăm năm nữa với công nghệ hiện tại hay phải đợi có đột phá về công nghệ pin trên nguyên lý khác? Liệu từ giờ đến lúc đó liệu có 1 nhiên liệu thứ 3 trỗi dậy xen vào ko? Ví dụ hydro khắc phục được các hạn chế hiện nay chẳng hạn?
Ko ss điện thoại và oto đc. Vì điện thoại thông minh nó giải quyết hết những cái cơ bản của đt thường là ghe gọi, các mặt khác thì điện thoại thường thua toàn diện. Oto thì khác, cái cơ bản là di chuyển thì xe điện còn nhiều hạn chế , còn các mặt khác hiện xe điện cũng ko hơn gì xe xăng.Có 1 vài câu chuyện từ điện thoai
1. Về chuyển đổi
Nokia cũng chuyển đổi từ hệ điều hành sybian sang windows
samsung thì chuyển từ hệ điều hành sybian sang androi
và giờ kết quả thế nào rõ ràng quá rồi
Kết luận: cũng là chuyển đổi, nhưng chuyển đổi như thế nào? có đúng hướng không? có được người tiêu dùng chấp nhận không lại là chuyện khác
2. Cũng về chuyển đổi
Điện thoại di động rõ ràng tiện lợi, tiện ích rõ ràng hơn điện thoại cố định, và giờ đây điện thoại di động đã gần như xóa xổ điện thoại cố định. Tuy nhiên nếu tính từ khi ra đời vào năm 1973, điện thoại di động cũng phải trải qua rất nhiều năm mới có thể khẳng định được ưu thế vượt trội của mình trước điện thoại cố định và đè bẹp nó
Xe điện còn chưa thấy vượt trội hơn hẳn xe xăng nên không thể coi xe điện là đtdd và xe xăng là đtcđ, có lẽ quay lại câu chuyện thứ 1
Nguyên cái cạnh tranh nội địa cũng vỡ mồm chứ không nói đến xuất khẩu.VTV vừa đưa tin Trung Quốc có khoảng 200 hãng xe điện. Cạnh tranh nội địa dữ dội.
"Tờ Wall Street Journal (WSJ) cho hay Toyota là tập đoàn ô tô hiếm hoi trên thế giới dám công khai chỉ trích ngành xe điện trong những năm gần đây, cho rằng mảng này có chi phí và giá thành sản phẩm quá cao, tiêu thụ quá nhiều nguồn tài nguyên cùng một hệ thống cơ sở hạ tầng chưa được phát triển hoàn thiện."
“Cuối cùng thì mọi người cũng nhận ra được sự thật”, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota đã nói đầy mãn nguyện sau các báo cáo kinh doanh đầy bết bát của những hãng xe điện trên thế giới."
Không phải cứ thấy người ta ăn khoai là vác mai đi đào...Dù gì đi nữa người Nhật vẫn nhìn nhận sự việc rất lô-gíc, khách quan, Trâu chậm lại uống nước trong, tiên phong có khi chỉ là vật tế thần, lót đường chiến thắng cho kẻ khác.
Từng mất chức CEO vì chậm làm xe điện, nay chủ tịch Toyota hả hê nhìn Elon Musk 'như sắp khóc', tuyên bố xanh rờn: Tôi đã nói rồi mà!
“Tôi đã bảo rồi mà” là thứ mà ai cũng nhìn thấy rõ khi Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota phát biểu về xe điện trong hội chợ ô tô “Japan Mobility Show” mới được tổ chức tuần này.cafebiz.vn
Giờ sắm quả máy phát với con bán tải làm cứu hộ khéo cá kiếm ấy cụ nhỉEm có sẵn máy nổ công xuất đủ làm trạm sạc di động, các cụ cần thì liên hệ với báo Tuổi trẻ để đặt máy phát điện nhé.
View attachment 8166600
Thay vì đổ xăng trực tiếp vào xe thì đổ xăng dầu vào cái máy nổ mang theo hở cụ. Ca này hay.Em có sẵn máy nổ công xuất đủ làm trạm sạc di động, các cụ cần thì liên hệ với báo Tuổi trẻ để đặt máy phát điện nhé.
View attachment 8166600
musk ko định giá xe sang mà lúc đó khấu hao nó cao quá (số lượng ít) nên đội giá lên thôi
gần đây bán đc tầm hơn 1 triệu xe, khấu hao trên đầu xe giảm thì giảm giá vội
Tiên phong phải có nổi chội, như ví dụ của cụ thì thằng đó võ nghệ phải cao cường và võ nghệ đó phải tăng theo thời gian mới trụ được.e thấy trong chiến tranh
thằng nào đi tiên phong là bị quân giặc giết đầu tiên
xác suất bị giết là 90% sau mỗi trận đánh
giải quyết đc vấn đề trạm sạcThay vì đổ xăng trực tiếp vào xe thì đổ xăng dầu vào cái máy nổ mang theo hở cụ. Ca này hay.
thời gian sạc nó liên quan đến công nghệ rồi, anh nào tập trung nghiên cứu, phát triển ứng dụng công nghệ thì may ra mới giải quyết được cụ hỉ?giải quyết đc vấn đề trạm sạc
nhưng ko giải quyết đc vấn đề thời gian sạc
Cụ ý quảng cáo cho vf ấy mà.Lỗi nhiều mà vẫn sướng ý là thế nào cụ nhỉ?
Tesla và các hãng khác bán xe điện chậm là do bị cạnh tranh bởi VFS chứ đâu phải vì các lý do vớ vẩn khác!"Tờ Wall Street Journal (WSJ) cho hay Toyota là tập đoàn ô tô hiếm hoi trên thế giới dám công khai chỉ trích ngành xe điện trong những năm gần đây, cho rằng mảng này có chi phí và giá thành sản phẩm quá cao, tiêu thụ quá nhiều nguồn tài nguyên cùng một hệ thống cơ sở hạ tầng chưa được phát triển hoàn thiện."
“Cuối cùng thì mọi người cũng nhận ra được sự thật”, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota đã nói đầy mãn nguyện sau các báo cáo kinh doanh đầy bết bát của những hãng xe điện trên thế giới."
Không phải cứ thấy người ta ăn khoai là vác mai đi đào...Dù gì đi nữa người Nhật vẫn nhìn nhận sự việc rất lô-gíc, khách quan, Trâu chậm lại uống nước trong, tiên phong có khi chỉ là vật tế thần, lót đường chiến thắng cho kẻ khác.
Từng mất chức CEO vì chậm làm xe điện, nay chủ tịch Toyota hả hê nhìn Elon Musk 'như sắp khóc', tuyên bố xanh rờn: Tôi đã nói rồi mà!
“Tôi đã bảo rồi mà” là thứ mà ai cũng nhìn thấy rõ khi Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota phát biểu về xe điện trong hội chợ ô tô “Japan Mobility Show” mới được tổ chức tuần này.cafebiz.vn
Cụ đang nói các hãng xe xăng lãi 70% nên em đưa số cho cụ đọc thôi.Chuẩn euro 7 đã đuợc thông qua, 1 số nuớc eu đã có lịch cấm bán/sx xe xăng/ dầu rồi cụ nhá, đây gọi là các hãng Phải đầu tư chứ ko phải vì lợi nhuận mới làm xe điện.
Hãng nào không theo kịp là toang thôi.
Đức lại hoãn lộ trình rồi cụ ơi. Chắc sắp tới các nước Châu Âu khác cũng bắt chước.Chuẩn euro 7 đã đuợc thông qua, 1 số nuớc eu đã có lịch cấm bán/sx xe xăng/ dầu rồi cụ nhá, đây gọi là các hãng Phải đầu tư chứ ko phải vì lợi nhuận mới làm xe điện.
Hãng nào không theo kịp là toang thôi.
có tàu ngầm và tàu sân bay chạy = động cơ hạt nhânTheo hiểu biết rất hạn hẹp của em thì nguyên lý của xe điện cũng giống của xe xăng nhưng sử dụng nguồn nhiên liệu khác nhau. Vấn đề của xe điện là bộ ắc quy tích điện chứ không phải việc chạy điện hay chạy xăng. Nếu có cách nào tạo được dòng điện liên tục cho xe thì là tối ưu, còn phải phụ thuộc vào bộ tích điện như hiện nay thì vẫn sẽ bế tắc. Sự đột phá sẽ nằm ở việc cải tiến bộ tích điện cho xe. Hay nói rộng hơn, nằm ở bộ tích điện của mọi thiết bị. Ngay như cái máy laptop bé tí mà chạy khoảng 4 tiếng là phải xạc. Không hiểu giờ có máy nào chạy cả ngày mà không phải xạc không.