- Biển số
- OF-345129
- Ngày cấp bằng
- 2/12/14
- Số km
- 2,333
- Động cơ
- 303,083 Mã lực
E đi ít tuần chỉ cỡ 200km quay đầu, trc mắt cứ chung thành với xe xăng
Lỗi nhiều mà vẫn sướng ý là thế nào cụ nhỉ?Em là thằng đang đi xe điện cụ thể là VF8 eco đợt mua bắt đáy có hơn 700tr, lúc đầu em cũng mua cho vợ em đi thật em thì đi ford exp, được 2 tháng sau nó lỗi cũng nhiều đúng đợt vào mùa hè thế là vợ em nó trả cho em, em thì thích lắm vì ko đề nghị nhưng được đi xe và em sử dụng nó từ đó đến nay và thực sự đi xe điện rồi sẽ ít có những comment như các cụ đã viết bên trên. Nếu cho em chọn em xe vf8 với giá 1 tỉ em vẫn chọn VF8 vì những giá trị nó mang lại thoả mãn với giá cả em phải bỏ ra. Còn mọi phân tích đánh giá thì chỉ có thể có được bằng trải nghiệm thực tế và điều đặc biệt trong thread này là ko nhiều cụ ủng hộ xe điên nặng điện. Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ, em lại vọc tiếp qua điều khiển xe qua điện thoại của vinfast vừa update trưa này xong.
Em thấy mấy anh em Việt Kiều giầu giầu mới mua xe điện thì mua Tesla, sau đổi xe điện khác là đi mua xe điện của Mercedes với BMW cơ.Rảnh rỗi nhiều tiền thì họ lại không đi xe mấy trăm một tỷ, nếu có xe sang điện hoặc siêu xe điện thì em nghĩ họ mới mua. Còn người đi xe mấy trăm triệu đa phần đều vội vã mưu sinh, thời gian với họ là tiền bạc, cho nên bảo họ túc tắc ngồi đợi sạc e là hơi khó. Thế nên Elon Musk ngay từ đầu chọn sản xuất xe điện sang mới có hy vọng được.
x2 (gấp đôi ) chứ cụ, xe vừa sang này vừa có tiền này lại vừa biết nhìn xa trông rộng lại nhân văn.., đi xe cũng eco bảo về môi truờng, bảo vệ trái đất, tất nhiên là chuẩn eu còn chuẩn of er có khi khác nên không dám bàn.BIM, Audi, Mẹc là sang rồi cần phải thêm điện vào nữa làm gì, có chữ điện chẳng sang hơn đâu.
dù gì thì xe điện cũng là xu hướng tương lai ko tránh được.em chưa ủng hộ xe điện, nếu có tiền đổi xe em vẫn mua xe xăng
tuy nhiên nhận định của cụ là không đúng, không có những người tiên phong thì nó sẽ không phát triển được, thành công phải dựa trên nhiều khó khăn thất bại, khi họ thành công thì họ cũng sẽ sở hữu những sáng chế của riêng họ, đó là thành quả chứ không phải lót đường cho kẻ khác. Tùy mục đích mỗi hãng mà họ chọn hướng phát triển.
nokia mảng thiết bị viễn thông 4g, 5g của nó top ten thế giới đấy cụ, nhờ chính sách ko xài hàng china như kiểu huawei của các nước phương tây mà nokia vẫn sống khỏe ở mảng này.Chậm đổi mới rồi cũng sẽ tèo thôi.
Yahoo, Nokia, Sony .... đầy thằng tèo rồi.
Mà hãng Nhật thì cũng đầy thằng bán mình cho thằng khác rồi.
Toy chậm chưa chắc đã toi nhưng cũng chưa chắc đã uống nước trong.
Nhưng mảng điện thoại thì từ đỉnh cao lao xuống vực sâu.nokia mảng thiết bị viễn thông 4g, 5g của nó top ten thế giới đấy cụ, nhờ chính sách ko xài hàng china như kiểu huawei của các nước phương tây mà nokia vẫn sống khỏe ở mảng này.
Chuẩn euro 7 đã đuợc thông qua, 1 số nuớc eu đã có lịch cấm bán/sx xe xăng/ dầu rồi cụ nhá, đây gọi là các hãng Phải đầu tư chứ ko phải vì lợi nhuận mới làm xe điện.Nếu đúng như cụ thì chả có nhà đầu tư nào đi làm xe điện cả. bản chất tư bản là cái gì lãi hơn thì làm mà.
Cụ check giúp em mấy cái báo cáo lãi của các hãng xe oto trên thế giới xem lợi nhuận họ được bao nhiêu % nhé (mấy hãng có niêm yết thì báo cáo cũng tương đối đáng tin)
15 Most Profitable Car Companies in the World (yahoo.com)
Vấn đề là tương lai khi nào. 1 thời gian ngắn dăm năm nữa với công nghệ hiện tại hay phải đợi có đột phá về công nghệ pin trên nguyên lý khác? Liệu từ giờ đến lúc đó liệu có 1 nhiên liệu thứ 3 trỗi dậy xen vào ko? Ví dụ hydro khắc phục được các hạn chế hiện nay chẳng hạn?dù gì thì xe điện cũng là xu hướng tương lai ko tránh được.
Vợ cụ còn có chỗ để trả và có xe khác đi nên cụ oki. Chứ ko thì chắc ... BÃO TỐEm là thằng đang đi xe điện cụ thể là VF8 eco đợt mua bắt đáy có hơn 700tr, lúc đầu em cũng mua cho vợ em đi thật em thì đi ford exp, được 2 tháng sau nó lỗi cũng nhiều đúng đợt vào mùa hè thế là vợ em nó trả cho em, em thì thích lắm vì ko đề nghị nhưng được đi xe và em sử dụng nó từ đó đến nay và thực sự đi xe điện rồi sẽ ít có những comment như các cụ đã viết bên trên. Nếu cho em chọn em xe vf8 với giá 1 tỉ em vẫn chọn VF8 vì những giá trị nó mang lại thoả mãn với giá cả em phải bỏ ra. Còn mọi phân tích đánh giá thì chỉ có thể có được bằng trải nghiệm thực tế và điều đặc biệt trong thread này là ko nhiều cụ ủng hộ xe điên nặng điện. Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ, em lại vọc tiếp qua điều khiển xe qua điện thoại của vinfast vừa update trưa này xong.
Với công nghệ hiện nay, điều cụ nói xem chừng khó thực hiện. Không phải là đắt mà là không thể làm được.Làm cái xe chạy điện, tấm thu nhiệt mặt trời trên nóc, sao cho chạy tầm 1 giờ khi trời nắng thì sạc được lượng năng lượng cho 50-100km phòng khi đêm tối và khi nắng là ổn, cơ mà đắt.
Họ vẫn âm thầm làm pin và xe điện. Chỉ mấy năm nữa thôi xe điện sẽ thay thế hoàn toàn khi sạc nhanh đc"Tờ Wall Street Journal (WSJ) cho hay Toyota là tập đoàn ô tô hiếm hoi trên thế giới dám công khai chỉ trích ngành xe điện trong những năm gần đây, cho rằng mảng này có chi phí và giá thành sản phẩm quá cao, tiêu thụ quá nhiều nguồn tài nguyên cùng một hệ thống cơ sở hạ tầng chưa được phát triển hoàn thiện."
“Cuối cùng thì mọi người cũng nhận ra được sự thật”, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota đã nói đầy mãn nguyện sau các báo cáo kinh doanh đầy bết bát của những hãng xe điện trên thế giới."
Không phải cứ thấy người ta ăn khoai là vác mai đi đào...Dù gì đi nữa người Nhật vẫn nhìn nhận sự việc rất lô-gíc, khách quan, Trâu chậm lại uống nước trong, tiên phong có khi chỉ là vật tế thần, lót đường chiến thắng cho kẻ khác.
Từng mất chức CEO vì chậm làm xe điện, nay chủ tịch Toyota hả hê nhìn Elon Musk 'như sắp khóc', tuyên bố xanh rờn: Tôi đã nói rồi mà!
“Tôi đã bảo rồi mà” là thứ mà ai cũng nhìn thấy rõ khi Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota phát biểu về xe điện trong hội chợ ô tô “Japan Mobility Show” mới được tổ chức tuần này.cafebiz.vn
Xe điện thật ra là một hướng đi sai lầm và giờ đây người tiêu dùng bắt đầu nhận ra điều ấy. Ông Toyoda nói đúng đấy, giai đoạn chuyển tiếp này là của xe hybrid và tương lai là xe dùng nhiên liệu hydro. Đó mới thật là xe xanh.Nên ủng hộ xe điện nhá các bác.
Nghĩ cho thông ra các hãng xe giờ chủ yếu bán ngoại hình với mấy cái option nọ kia, động cơ thuờng dùng những loại cũ đuợc cải tiến lên chút ít nên nói về lợi nhuận các hãng xe lãi cực lớn, làm toàn từ những thứ đã nghiên cứu cách đây cả chục năm mờ. Giờ các bố phải đầu tư công nghệ hoàn toàn mới, đầu tư nghiên cứu để cho ra những mẫu xe điện ưu việt cạnh tranh với các thằng khác. Mà không cạnh tranh đuợc coi như tự tay bóp da í, các hãng xe chê xe điện là đúng ý đồ còn giề.
Mua mạnh xe điện lên thì sau 5 năm nữa mọi thứ sẽ khác, các giga hãng lớn như toy, vw, ford nó thiếu đếk gì tiền.
Năng lượng không tự nhiên sinh ra,...Với công nghệ hiện nay, điều cụ nói xem chừng khó thực hiện. Không phải là đắt mà là không thể làm được.quy la tien nói:Làm cái xe chạy điện, tấm thu nhiệt mặt trời trên nóc, sao cho chạy tầm 1 giờ khi trời nắng thì sạc được lượng năng lượng cho 50-100km phòng khi đêm tối và khi nắng là ổn, cơ mà đắt.
Họ có chuyển đổi đó cụ, nhưng ko đánh cược vô xe điện. Hiện họ có : Xăng, xăng điện hybrid và điện. Em thấy có điều kiện dùng xe xăng điện hybrid, đi tiết kiện time thậtCũng chưa biết có uống đc nước trong hay ko? Kinh nghiệm, bài học quá khứ quá nhiều về việc không chịu chuyển đổi hoặc chuyển đổi chậm dẫn đến lụi tàn của 1 đế chế đã từng đứng đầu rồi.