- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,279
- Động cơ
- 898,109 Mã lực
Mấy vụ họ đổ cho vì pin nổ, nếu chỉ cháy thì người ngồi trong thoát được!Sợ thế. Không biết người ngồi trong có kịp thoát ko?
Mấy vụ họ đổ cho vì pin nổ, nếu chỉ cháy thì người ngồi trong thoát được!Sợ thế. Không biết người ngồi trong có kịp thoát ko?
Cụ có sống ở Hà nội không cụ ???Nhu cầu sạc điện ở ngoài đường thực ra không nhiều.
Thứ nhất là 100% xe phải đổ xăng ngoài cây xăng vì không có gia đình nào chứa xăng ở nhà Còn xe điện thì ngược lại, chủ yếu là sạc ở nhà, lúc nào "cấp cứu" đột xuất mới phải vào trạm.
Thứ hai là việc xe hết điện ngoài đường phải cần đến trạm sạc cũng không xảy ra thường xuyên như chúng ta nghĩ và đang hình dung giống xe xăng.
Chỉ cần thay đổi thói quen sử dụng một chút thì gần như rất ít xảy ra tình huống hết điện phải vào trạm vì hầu như ai đi xe cũng xác định được tương đối chính xác quãng đường sẽ di chuyển trong ngày. Ngày đi, tối về nhà sạc, trước khi đi kiểm tra và ước lượng pin... thì gần như sẽ không có tình huống nào "bỗng dưng" chạy thêm trăm km để bị hết pin cả.
Chỉ có trường hợp khó nhất với xe điện ở Việt Nam là tắc đường khi trời nóng. Không rõ 1h chạy điều hòa trong xe thì hao pin tương đương với đi bao nhiêu km.
Countryside Hoa Kỳ.Cụ có sống ở Hà nội không cụ ???
Tôi nói thật ông tranh luận đúng kiểu cả vú lập miệng em.Vin muốn bán sang Âu, sang Mỹ thì phải đàm phán với các hãng đang sở hữu hạ tầng ở đấy. Thỏa thuận được thì bán được xe, không thỏa thuận được thì tự đi mà xây trạm. Trở lại VN, các hãng khác muốn được san sẻ hạ tầng thì hãy đầu tư các trạm sạc đi rồi san sẻ với vin. Đây ko bỏ 1 đồng nào ra xong kêu san sẻ hả? Ăn gì mà khôn thế
Các hãng khác có mang xe vào toy để bảo hành được không? Toy có trữ phụ tùng chính hãng, kỹ thuật viên có được đào tạo sửa chữa xe khác không? Đến mấy khái niệm đơn giản thế mấy cụ còn không hiểu thì cứ đao to búa lớn làm gì
Khác nhau Cụ ạ.Nhãn tiền rùi cụ, như trạm di động , hệ thống truyền dẫn của các hãng viễn thông ấy, ai cũng có của riêng....dân giàu, tiết kiệm làm gì....
Vin làm theo chuẩn Châu Âu. Nghĩa là xe nào chuẩn Châu Âu cũng cắm được.Tôi nói thật ông tranh luận đúng kiểu cả vú lập miệng em.
Cái việc thỏa thuận là đương nhiên vì hạ tầng đó do ông đầu tư.
Tôi đang nói đến cái chuẩn chung.
Cái thứ nữa ông bảo không mang xe hãng khác vào được không, còn bảo hành thì có thằng điên nào bảo hành sản phẩm mình không bán ra ?
Còn tôi nói cụ cứ mang xe KIA vào hãng TOY đi họ sửa cho miễn cụ có tiền.
Mồm ra rả ra nhưng có khi còn chả hiểu mình đang nói gì.
Mà cụ phản biện tôi mấy lần tôi hỏi lại thì lại im đấy (Xin lỗi tôi nhớ nhầm).
Nhà em ở HN có gara, có sao không cụ?Cụ có sống ở Hà nội không cụ ???
Chuẩn chung thì hãy tìm hiểu Vin nó dùng cái gì đã rồi hẵng chém. Đây chưa hiểu nó là cái gì nhưng cứ cắm đầu cắm cổ vào chém cái đã.Tôi nói thật ông tranh luận đúng kiểu cả vú lập miệng em.
Cái việc thỏa thuận là đương nhiên vì hạ tầng đó do ông đầu tư.
Tôi đang nói đến cái chuẩn chung.
Cái thứ nữa ông bảo không mang xe hãng khác vào được không, còn bảo hành thì có thằng điên nào bảo hành sản phẩm mình không bán ra ?
Còn tôi nói cụ cứ mang xe KIA vào hãng TOY đi họ sửa cho miễn cụ có tiền.
Mồm ra rả ra nhưng có khi còn chả hiểu mình đang nói gì.
Mà cụ phản biện tôi mấy lần tôi hỏi lại thì lại im đấy (Xin lỗi tôi nhớ nhầm).
Cái vụ viễn thông em nhớ trước bọn beline nó thuê hạ tầng của viettel gì đó (E không nhớ rõ lắm).Khác nhau Cụ ạ.
Một bên phục vụ 90triệu người
Một bên phục vụ 1 vài triệu.
Một bên là kinh doanh sim (phủ sóng cho sim của mình), hãng đt nào dùng cũng được.
Sphone chơi riêng 1 sóng, dùng 1 số máy ko phổ biến. Chết rồi còn đâu.
Nếu cụ so
Trạm sóng - Trạm sạc
Sd cho: Mọi hãng ĐT - Mọi hãng xe
Thì lúc đó chỉ giới hạn bởi Tập khách hàng (người đủ tiền dùng Dv).
Lấy ví dụ sfone thì chắc cụ cũng chả biết vin nó dùng chuẩn gì đâu nhỉ?Khác nhau Cụ ạ.
Một bên phục vụ 90triệu người
Một bên phục vụ 1 vài triệu.
Một bên là kinh doanh sim (phủ sóng cho sim của mình), hãng đt nào dùng cũng được.
Sphone chơi riêng 1 sóng, dùng 1 số máy ko phổ biến. Chết rồi còn đâu.
Nếu cụ so
Trạm sóng - Trạm sạc
Sd cho: Mọi hãng ĐT - Mọi hãng xe
Thì lúc đó chỉ giới hạn bởi Tập khách hàng (người đủ tiền dùng Dv).
Tao không làm.Chuẩn chung thì hãy tìm hiểu Vin nó dùng cái gì đã rồi hẵng chém. Đây chưa hiểu nó là cái gì nhưng cứ cắm đầu cắm cổ vào chém cái đã.
sửa chữa thông thường, đồng sơn.. thì bàn làm cái quái gì mà cụ đưa vào đây. Cụ đang yêu cầu chia sẻ hạ tầng khi không cần xây dựng hạ tầng của chính mình cơ mà. Nên các hãng xe cần gì phải đổ cả núi tiền để xây dựng hệ thống trạm dịch vụ của riêng mình, cứ yêu cầu các hãng khác chia sẻ, nhỉ.
Điện-Đường-Trường-Trạm cho chuẩn nông thôn mới chỉ cần 2 sợi dây đồng kéo xa cả km là phủ được điện!Muốn phát triển, kể cả hệ thống xe điện, những cái cơ bản ta hô hào ĐIỆN ĐƯỜNG TRƯỜNG TRẠM, cần phải làm lại toàn bộ.
Đấy là em tỉ dụ về vấn đền 1 ông chơi một kiểu thôi.Lấy ví dụ sfone thì chắc cụ cũng chả biết vin nó dùng chuẩn gì đâu nhỉ?
Cụ có vẻ không hiểu ý tôi nói.Chuẩn chung thì hãy tìm hiểu Vin nó dùng cái gì đã rồi hẵng chém. Đây chưa hiểu nó là cái gì nhưng cứ cắm đầu cắm cổ vào chém cái đã.
sửa chữa thông thường, đồng sơn.. thì bàn làm cái quái gì mà cụ đưa vào đây. Cụ đang yêu cầu chia sẻ hạ tầng khi không cần xây dựng hạ tầng của chính mình cơ mà. Nên các hãng xe cần gì phải đổ cả núi tiền để xây dựng hệ thống trạm dịch vụ của riêng mình, cứ yêu cầu các hãng khác chia sẻ, nhỉ.
Vin nó lại ko chơi 1 kiểu, nó chỉ không cho các ông không chịu đầu tư dùng chung.Đấy là em tỉ dụ về vấn đền 1 ông chơi một kiểu thôi.
Trạm sạc dùng riêng (vin gì đó) = trạm sóng dùng riêng (máy Sphone)
Còn chuẩn của nó thì các cụ trên có chém gió rồi, em không biết, nhưng em vẫn đọc được,
Và số lượng khách hàng như em nói là 90 triệu chia ra là rất lớn. (ví dụ như ba nhà mạng kia, thì samsung dùng được, táo dùng được, mà con máy tàu noname cũng dùng được, chứ có thằng nào bảo phải máy của hãng cung cấp dịch vụ sóng mới dùng được đâu???)Vin nó lại ko chơi 1 kiểu, nó chỉ không cho các ông không chịu đầu tư dùng chung.
Nó giống mấy năm trước vinaphone, vietel, mobifone cùng 1 chuẩn nhưng mỗi ông đầu tư 1 hạ tầng, không ai chia sẻ (dùng nhờ) của ai hết.
Nó chả liên quan gì tới 90 triệu dân gì ở đây cả. Vin nó là doanh nghiệp, nó đầu tư thì phải tính tới bài toán lợi nhuận, nó không phải doanh nghiệp công ích mà mang 90 triệu dân ra kêu gào.Và số lượng khách hàng như em nói là 90 triệu chia ra là rất lớn.
Vin tuổi gì tiếp cận 1/3 thị phần xe???
Và dân tuổi gì tiếp cận 1/3 số dân có xe điện Vinfast???
Vậy thì phải chấp nhận cuộc chơi: Anh làm vì lợi ích của anh thì đừng kêu gào ai phải hỗ trợ cơ chế, chính sách...Nó chả liên quan gì tới 90 triệu dân gì ở đây cả. Vin nó là doanh nghiệp, nó đầu tư thì phải tính tới bài toán lợi nhuận, nó không phải doanh nghiệp công ích mà mang 90 triệu dân ra kêu gào.
Cụ làm điện lạnh, cụ bỏ công sức ra thành lập và đào tạo 1 đội kỹ thuật nhuần nhuyễn để phụ vụ kinh doanh, giờ các công ty khác yêu cầu cụ cho thuê (chia sẻ) đội thợ này trong mùa nắng nóng để đi lắp điều hòa, sửa chữa... cho khách hàng của họ. Cụ có cho họ mượn không?