- Biển số
- OF-46017
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 5,099
- Động cơ
- 943,576 Mã lực
Sạc đt IP có dùng đc cho các hãng khác đâu mà chả thấy ai kêu ca.
Trì hoãn mãi cũng phải về cổng C rồi đấy cụ.Sạc đt IP có dùng đc cho các hãng khác đâu mà chả thấy ai kêu ca.
Cái này (Việt nam cần 1 chuẩn cho nhiều hẵng xe dùng chung) thuộc quyền quản lý nhà nc, cụ có ý tốt, chứ doanh nghiệp họ cần hiệu quả trên nhiều mặt cho họ. Mình tin là khi chế tạo trạm sạc bọn tk cũng bàn nát nước và bọn kinh doanh cũng có ý kiến nó mới làm. Ý của cụ ai cũng hiểu, mỗi người có thẩm quyền chưa bàn đến (họ hiểu hơn ta). Lấy ví dụ trạm 3G, 4G 30 năm nay kể từ khi cục gạch vào vn, không có khái niệm dùng chung giữa 3 ông lớn..... vdu nữa về tần số... công ty sử dụng lại tài nguyên tần số rỗi để phát triển đtdđ là Gtel,... chết khó trăng trối vì các ông lớn ko cho thuê tần số rỗi.....cụ có cái gì trong ngày có lúc ko sử dụng, cho em dùng chung.... với....He he .. thực ra nó khá phức tạp. Một đoạn ko viết được hết cụ ạ ... Tàu tự tạo 1 chuẩn riêng, xe nào muốn bán ở Tàu thì phải có chuẩn này. Châu Âu 1 chuẩn ... ngoài ra lại còn điện xoay chiều và điện 1 chiều nữa. Cụ có thể tự ngâm cứu thêm. Ý em ở đây chỉ muốn nói là nước mình cần có chuẩn như các nước khác, theo chuẩn nào cũng đc, nhưng các hãng xe cần phải sạc chung thì mới đỡ tốn tài nguyên
Nhãn tiền rùi cụ, như trạm di động , hệ thống truyền dẫn của các hãng viễn thông ấy, ai cũng có của riêng....dân giàu, tiết kiệm làm gì....Không rõ mật độ xây trạm là bao nhiêu km có 1 trạm. Nhưng mà anh Vin ko cho bạn khác sạc cùng, các hãng khác lại anti Vin thì mình anh Vin chơi một sân. Tiện ích không chia sẻ được, thì tương lai chưa biết thế nào.
Có lẽ anh sẽ khuyến cáo khách đừng đi xa quá vì tiện ích anh chỉ đầu tư mỗi vậy.
Khó cháy như xăng, vì xe xăng chỉ cháy, chứ không thành khối thuốc TNT như trong phim MỹXe điện có xăng đâu mà sợ hả cụ. Pin có chập thì khét tý thôi chứ cháy khó lắm
Nếu đúng là có ý định riêng với các trạm xạc thì đại đa số cũng thấy nhãn tiền như thế nào rồi.Xe máy điện xem như thất bại nặng rồi.
Mong là ô tô điện khá hơn
Cụ hiểu kỹ thuật đấy. Can thiệp này có khi chỉ là cái khóa on-off ở trạm sạc thôi.VF nó cũng dùng chuẩn chung chứ ko phải dùng chuẩn riêng như mấy cụ trong thớt này đang nhầm lẫn.
Nó chỉ can thiệp kỹ thuật để trạm sạc chỉ sạc dc cho xe VF, xe khác cắm vào vẫn vừa chỉ là ko có dòng sạc
Giờ mới thấy cái tên VIN FAST đúng kiểu "Nhanh phát, chóng tàn " không hiểu thằng nào đặt cái tên này lúc đầu thể nhỉ?Xe máy điện xem như thất bại nặng rồi.
Mong là ô tô điện khá hơn
Được thế thì còn gì bằng nhưng luật nào cho phép ký cho doanh nghiệp tư nhân mượn đất hả cụ. Và ko phải 1 mảnh, ông nào ký chắc vô lò hết
Cc cứ cãi nhau làm gì. Mua cái chuyển jack có mấy chục thôi.cụ ss nó mới dở, sân bay có phải của apple hay samsung k? hay sân bay họ cug cấp dv cho khách đến sb và có thu phí ( bằng phí sân bay)
Vấn đề là các hãng còn chả thống nhất 1 cổng sạc từ cái bé như điện thoại thì ô tô điện có mà ngút mùa, ngồi đó mà nghĩ cho khách hàng
OF quả là nơi ngọa hổ tàng long.Nếu thực sự như tiêu đề thì Vin dở, anh đi trước, phủ lưới trạm sạc trước, có lợi thế, tận dụng làm dịch vụ sạc sau này nó có thể nuôi được hệ thống của anh có khi hơn cả bán xe. Việc này chú phỉnh không ra quy định chung bắt buộc phải theo thì quá ngờ u.
Ông bố nào cho mượn đất? Đất làm trạm sạc nó lấy hoặc thuê của các TTTM, các siêu thị, nhà hàng, hoặc thuê của tư nhân chứ đất nhà nước nào?Ông bố có miếng đât , thằng con cả cứ nhăm nhe đòi mượn làm bãi đỗ xe. Ông bố mới bảo ok tao cho phép mày làm, nhưng với điều kiện mày phải cho các em đỗ nhờ vì đất đấy là của chung, chúng nó trả phí cho mày đàng hoàng.
Ồ, thế giờ dự án phát triển hàng ngàn trạm sạc TRONG NỘI ĐÔ , mỗi trạm cách nhau 1km thì lấy đất ở đâu ra vậy cụ?Ông bố nào cho mượn đất? Đất làm trạm sạc nó lấy hoặc thuê của các TTTM, các siêu thị, nhà hàng, hoặc thuê của tư nhân chứ đất nhà nước nào?
Có cái Vinmart, Vinmart+ nào thuê đất nhà nước không?