- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,499
- Động cơ
- 512,964 Mã lực
Đầu tư hạ tầng lớn và là lợi thế DN.
Nói chung không sai xét về lợi ích DN.
Nói chung không sai xét về lợi ích DN.
Thế thằng khác nó lại sợ cạnh tranh hả cụ.Có thể xe bán ở thị trường VN anh ấy chơi chuẩn sạc riêng, sang Mỹ anh ấy chơi theo chuẩn chung của bọn nó.
Nếu nhiều người ghét anh ấy đã không là tỉ phú. Con số không biết nói dối.
Anh Vượng thì em không biết bị nhiều hay ít người ghét dưng em thấy thái độ và cách nói chuyện của đội bợ đuýt lẫn đội anti anh ấy trên này thật khó mà chấp nhận được.có phải anh ý khôn lỏi thế nên mới bị nhiều người ghét không hở cụ
Tôi thấy cụ ss có vẻ ko ổn, viễn thông họ cung cấp dịch vụ đó.Sao các anh mobifone, vinaphone, vietel không chia sẻ trạm bts cho đàn em Vietnamobile, gtel nhỉ? để mấy mạng này èo uột quá mà chả biết lên OF nhờ các cụ ở đây kêu giúp.
Sao cứ phải đăng ký độc quyền phát minh nhỉ, chia sẻ cho cả làng dùng chung cho đỡ độc quyền đi chứ
Mấy thằng Mỹ như GM, Ford chúng nó còn mải đánh nhau với Đức với Nhật. Hơi đâu nó đi để ý mấy cái trạm sạc làm gì cho mất thời gian ạ.Thế thằng khác nó lại sợ cạnh tranh hả cụ.
E thấy các cụ ở đây cứ sợ vin làm trạm sạc rồi bọn khác nó mang xe bán rẻ hơn vì nó ko phải làm trạm sạc.
Cụ mới nhìn thấy cái đầu ra thôi, còn đầu vào cụ ko thấy đâu ạ (là cái biến áp đấy cụ).Cái trạm sạc nó nhỏ gọn như cái cây xăng hiện tại. Diện tích đậu thì chắc cũng như cỡ cây xăng là ổn. Mỗi trạm đủ diện tích đỗ 1 con là ok.
Phải tính toán việc đó trước khi mua xe rồi. Đầu tư trạm sạc là tốn tiền nên hãng xe khác phải có gì đó đổi lại mới toại lòng nhau. Ví dụ Vin có thể sẽ hợp tác với GM hay Tesla chia sẻ trạm sạc vì Mỹ là tt trọng điêm của Vin. Còn Nhật Hàn ko là tt trọng điểm sao Vin có nghĩa vụ gánh trạn sạc hộ mấy ông kia dược.Vin mà ko làm cổng sạc riêng em sợ lại dính vào rắc rối.
Ví dụ 1 ông đi Hòn Đá giữa đường hết cmn điện mà trạm sạc Vin trc mũi dĩ nhiên lết vào rồi, nhân viên làm đúng nhiệm vụ chắc chắn ko cho kiểu gì cũng dí đt vào mặt và live về cái tình blo..bla.. cộng thêm mấy bọn to to bơm đểu mệt phết.
Mấu chốt của việc xe điện có phổ biến được hay không là gì? Là pin và trạm sạc. Định người khác đầu tư xong vài dùng ké hả cụ? Ở đâu có cái triết lí khôn thế?Tôi thấy cụ ss có vẻ ko ổn, viễn thông họ cung cấp dịch vụ đó.
Nó khác vs việc Vf kinh doanh xe ô tô, cái trạm sạc là cái cần để nạp năng lượng.
Nếu theo ý cụ có lẽ bọn bán xe xăng dầu có lẽ cũng cần phải tự mở cây xăng dầu nhỉ.
Về vấn đề này tôi chỉ thấy đơn giản là V khó có thể xây dựng được hệ thống phủ khắp cả nước vì chi phí nó là quá lớn trong khi doanh số xe điện trên thị trường vẫn là ẩm số.
Cái thứ hai nữa là nếu ông nào cũng một phách tự lmf trạm sạc thì sẽ rất tốn và lãng phí tài nguyên và chi phí trong khi có thể dử dụng chung.
Đơn giản nhất là mỗi ông lại chiếm tý đất để làm trạm sạc, ở ngoài trung tâm thì ko sao nhưng nội đô thì đất đâu.
Nói chung người ta ko làm những cái có cùng mục đích mà lại theo tiêu chuẩn khác nhau vì nó thực sự lãng phí tài nguyên và cũng là gánh nặng cho chính nhà sx.
Việc CP đưa ra một tiêu chuẩn chung là điều phù hợp.
Đối thủ khác họ cũng ko bao giờ xây trạm sạc tại chỗ đã có mất độ đủ cả vì như vậy quá lãng phí và không phụ rộng được vùng hđ của xe điện.
Đương nhiên ông nào đầu tư ra và ông nào muốn sử dụng nó thì sẽ có chia sẻ để đảm bảo ko thiệt thòi.
Nói đi và nói lại, nếu Vf dùng chuẩn riêng vậy nếu mang xe ra nước ngoài liệu có phải xây trạm sach riêng của mình ko ? Trong khi có thể dử dụng hạ tầng sẵn có và cùng vs nsx khác rồi mở trạm khác ở khu vực chưa có?
Đầu vào làm đi ngầm dưới đất được.Cụ mới nhìn thấy cái đầu ra thôi, còn đầu vào cụ ko thấy đâu ạ (là cái biến áp đấy cụ).
Với cả chạm xăng xe ra ce vào liên tục, còn trạm sạc thì xe phải đỗ đó nên có khi trạm sạc phải nhiều hơn trạm bơm xăng rất nhiều đấy ạ.
Cụ vào đây còm, đã chứng tỏ điều trên cụ nói ra ko đúng rồi.Em ở quê nên ĐẤM QUANG TÈO nhà nó
Chả thẩm được, phải mua cái xe cắm thử mới thẩm được chứ.Mời các cụ thẩm trạm xạc đây. Mới dựng cây lên thôi chưa có đấu nối nguồn điện
Hình ảnh sưu tầm
Vấn đề là các hãng chả thằng nào chịu làm, nói gì đến bắt tay. Giả sử anh Toy, hon, maz.... Cùng đưa xe điện về, cùng xây trạm thì vin phét nó mới sợ.Sẽ thế nào nếu các hãng khác bắt tay xây dựng hệ thống sạc chuẩn chung, và cấm xe vinfart vào sạc nhỉ (vì không cùng chuẩn).
Lúc ấy ai dám mua xe vin phét nữa
Đọc mấy thớt thế này đã ối người ko (dám) mua xe vin phet rồi. Cụ còn vẽ đường cho hươu chạy!Sẽ thế nào nếu các hãng khác bắt tay xây dựng hệ thống sạc chuẩn chung, và cấm xe vinfart vào sạc nhỉ (vì không cùng chuẩn).
Lúc ấy ai dám mua xe vin phét nữa