- Biển số
- OF-41725
- Ngày cấp bằng
- 28/7/09
- Số km
- 629
- Động cơ
- 468,830 Mã lực
Em chưa được 50 bài thì có được giảm giá không cụ?
Cụ cứ buôn một lúc là thừa ngay màEm chưa được 50 bài thì có được giảm giá không cụ?
Cảm ơn bác đã trả lời, em đã tìm được phụ tùng và đã thay xong, đi ngon. Thay cả trục và toàn bộ bánh răng đi kèm, tổng thiệt hại là 1.7củ ạ!Nếu cháy nguyên cái ốc ở trục thì chỉ thay cái ốc cái ốc thôi chứ cụ < cụ lưu ý lỗi này chủ yếu do tháo lắp ạ > cụ cứ mang qua trạm BH bên này để anh em có cách tiết kiệm hơn cho cụ .
Khi dây curoa đã dãn và nhão đến mức cụ ga xe để đi thì nó kêu ré lên như lợn bị chọc tiết,hoặc khi cụ nổ máy nhưng ko ga - để galanty - thì nó cứ đập tạch tạch rất to vào lốc máy.Lúc đấy là phải thay rồi.Các cụ cho em hỏi, có những triệu chứng nào thì mình cần thay dây curao xe ạ?.
Chào cụ!chắc trong suy nghĩ của bác chiếc xe nhập từ Italia thì toàn bộ con vespa của bác sản xuất láp ráp v.v.. tất tần tật ở Italia hết ạ ?? vậy thì xin mời bác mở cái điện thoại Apple nếu có của bác, Cái bóng đèn Phillips nếu có của bác, Chiếc máy bay boeing nếu bác có thể mở ra, xem nó xuất xứ từ bao nhiêu nước nhá
Dạ bác ạ Vespa italia thì cũng nhập máy từ thằng nhá máy tung của đó về ráp thôi bác ạ, hi hi bác không biết mà nói làm em hãi quá cơ. Hàng china chỉ kém chất lượng khi bán cho các nước nghèo, dân trí thấp như VN mình thôi ạ. Khi cần sản xuất gia công cho các nước Tây, Mỹ yêu cầu chất lượng cao thì hàng china nó làm chất lượng hơi bị đỉnh, giá nhân công thì rẻ. Vì thế từ Piaggio, các hãng xe hơi Âu Mỹ, Apple, Motorola v.v.. sản xuất, láp ráp ở đâu chắc bác cũng biết.
Theo thông báo trên web chính hãng của Vespa thì từ năm 2011 đã ngưng sản xuất dòng chế hòa khí trên toàn thế giới rồi ạ, xe xuất xưởng chỉ còn là i.e thôi bác
2010: ra mắt thử nghiệm i.e tại thị trường Italia, bán đồng thời i.e và chế tại italia và 1 số khu vực xác định
2011: ngưng hoàn toàn chế hòa khí, chỉ còn sản xuất i.e
Chào cụ!thưa kụ Pi,
xe em thụt trc ấn mạnh xuống kiểu hơi nghiêng 1 tí nghe có tiếng cạch cạch ở thụt bên trái, như thế thì phải làm sao hả kụ????
e đi Li ie
Chào cụ!Có tốt hơn tiêu chuẩn Italy gì đi nữa nhưng cái giá gấp đôi thì cụ nào chơi lắm mới mua được
Chào cụ!Các cụ cho em hỏi, có những triệu chứng nào thì mình cần thay dây curao xe ạ?.
em mạo muội đoán bừa là chết giảm xóc ạh hehe, cụ nghĩ xem cân 3 xong có xập vào ổ trâu ổ bò nào không ợCụ Ơi xe li e ms mua mà tết đi chơi phải cân 3 1 lần h mỗi lân nhún xuống lại có tiêng cót két cụ có biệt nó là bệnh gì ko ạ và cách sửa ntn ạ nhà e xa lắm ko có cửa hàng bảo hành nào hix Cụ giúp e vsT_T
có lẽ đúng ạ, thằng bạn em đi con S cũng vừa chết giảm sóc sau, phải thay. Nó không cõng 3 ạ, chỉ chở 2 thôi, nhưng nó 80kg, thằng bạn nó cũng 80kgdevilbatmc viết
Cụ Ơi xe li e ms mua mà tết đi chơi phải cân 3 1 lần h mỗi lân nhún xuống lại có tiêng cót két cụ có biệt nó là bệnh gì ko ạ và cách sửa ntn ạ nhà e xa lắm ko có cửa hàng bảo hành nào hix Cụ giúp e vsT_T
em mạo muội đoán bừa là chết giảm xóc ạh hehe, cụ nghĩ xem cân 3 xong có xập vào ổ trâu ổ bò nào không ợ
cảm ơn thông tin của bác, em nhớ là thông báo của Piaggio ra thị trường là như vậy, còn nó tiếp tục sản xuất chế thì em không rõ. Em chỉ biết các bác ở châu âu mỹ xứ lạnh cãi nhau chí chóe về xài chế hay xài i.e. Nhiều bác ủng hộ i.e vì i.e khởi động mùa lạnh bên đó nhanh gọn lẹ không cực khổ như chế, đi lại tiết kiệm, sướng hơn. Nhiều bác lại ủng hộ chế, vì đi chế bốc hơn, quan trong nhất là đi chế thì độ xe dễ hơn, thay nòng, làm máy vô tư không khó như ie. Một số lại ủng hộ chế vì họ ở nước ngoài thường ở xa những piaggio service nên xài i.e có hư hỏng gì thì bó tay phải nhờ hãng, còn xài chế thì tự sửa được.Chào cụ!
Vậy thì cụ chưa nên thăm nhà máy PiVN ở trên Vĩnh Phúc rùi, em có thằng bạn làm trên đấy nên có dịp vào thăm nên mới bít trên đó vẫn sản xuất cả xe dùng chế cơ đấy cụ à. Chế cơ có tác dụng dễ kiểm tra, mà dùng chế cơ thì bốc hơn chế thường mà^^
Mà chế cớ được xuất khẩu đi nhiều lắm, nước mình thích chế điện tử nên họ theo thị trường họ lắp ráp thui.
chính xác ạ, đúng ngay dải vận tốc 40km/h thì xe bị gằn, tại vì tại vận tốc (vòng quay máy) đó thì xe bắt đầu chuyển qua cấp số khác, bác nhích tí ga cho nó qua 40 luôn thì lại êm ngay ạcác cụ cho cháu hỏi xe lx ie của cháu đi vận tốc 0-35km rất mượt mà không rung giật nhưng đến 40 là máy gằn lắm ạh chẳng hiểu là tại cháu ko biết đi hay như nào nhỉ
bị bệnh quá sức cụ ạhCụ cho em hỏi con lx 125 ie của em đang đi chậm mà lên ga nhanh đột ngột thì nghe có tiếng cạch cạch phát ra từ phía sau xe, ko biết bị bệnh gì
Chào Cụ!các cụ cho cháu hỏi xe lx ie của cháu đi vận tốc 0-35km rất mượt mà không rung giật nhưng đến 40 là máy gằn lắm ạh chẳng hiểu là tại cháu ko biết đi hay như nào nhỉ
Chào cụ!Cụ cho em hỏi con lx 125 ie của em đang đi chậm mà lên ga nhanh đột ngột thì nghe có tiếng cạch cạch phát ra từ phía sau xe, ko biết bị bệnh gì
Chào cụ ạ!có lẽ đúng ạ, thằng bạn em đi con S cũng vừa chết giảm sóc sau, phải thay. Nó không cõng 3 ạ, chỉ chở 2 thôi, nhưng nó 80kg, thằng bạn nó cũng 80kg
Thật thương em nó quá, trong xinh đẹp thế mà phải chiều một lúc 2-3 anh liền mà toàn anh cỡ khủng long chứ
cảm ơn thông tin của bác, em nhớ là thông báo của Piaggio ra thị trường là như vậy, còn nó tiếp tục sản xuất chế thì em không rõ. Em chỉ biết các bác ở châu âu mỹ xứ lạnh cãi nhau chí chóe về xài chế hay xài i.e. Nhiều bác ủng hộ i.e vì i.e khởi động mùa lạnh bên đó nhanh gọn lẹ không cực khổ như chế, đi lại tiết kiệm, sướng hơn. Nhiều bác lại ủng hộ chế, vì đi chế bốc hơn, quan trong nhất là đi chế thì độ xe dễ hơn, thay nòng, làm máy vô tư không khó như ie. Một số lại ủng hộ chế vì họ ở nước ngoài thường ở xa những piaggio service nên xài i.e có hư hỏng gì thì bó tay phải nhờ hãng, còn xài chế thì tự sửa được.
Nhìn chung:
nhóm người mua vespa chỉ để chạy trong thành phố, ủng hộ phun xăng điện tử i.e
nhóm người mua vespa để đi phượt, để tự sửa chữa, độ máy móc, gắn phụ kiện, chỉnh sửa, có khả năng cơ khí v.v. thì thích chế hòa khí
em thuộc nhóm 1, nhưng vẫn thích trang trí xe sơ sơ thôi
còn các bác
chính xác ạ, đúng ngay dải vận tốc 40km/h thì xe bị gằn, tại vì tại vận tốc (vòng quay máy) đó thì xe bắt đầu chuyển qua cấp số khác, bác nhích tí ga cho nó qua 40 luôn thì lại êm ngay ạ
em đi thì để ý, xe chạy dưới 10km thì êm, đến 12-15km/ thì gằn ( lúc này hệ truyền động nó cứ lỡ cỡ giữa 2 số nên gây hiện tượng rung đầu xe điển hình của vespa), qua mức đó thì lại êm ái, đến 40 thì gằn (chuyển số) qua 40 thì êm ái, đến khoảng 60 thì lại gằn, qua 60 thì êm ái, đến 80 vẫn em ái, chạy qua 80 thì em chưa dám
vì thế e có cách chạy vespa không bị rung đầu mà em đã chia sẻ 1 lần, đến giờ em thấy nó vẫn hiệu quả, 1 là chạy chậm, 2 là chạy nhanh hơn cái khoảng 12-15km khi xe chuyển số, sẽ không bị gằn. ( chú ý là xe chuyển số không phải phụ thuộc vào vận tốc, mà phụ thuộc vào vòng quay của máy, thông qua đó sẽ thể hiện vận tốc, nên số vận tốc có thể không chính xác tuyệt đối)
nhưng nếu các bác đi xe mình quen sẽ biết và "né" được lúc nó rung và gằn
Ngoài quá sức thì em nó chắc còn bị bệnh tào tháo nữa nên mới vừa đi vừa đánh rắm như thếbị bệnh quá sức cụ ạh
hix ko nhưng đường toàn đá cuội toem mạo muội đoán bừa là chết giảm xóc ạh hehe, cụ nghĩ xem cân 3 xong có xập vào ổ trâu ổ bò nào không ợ
Cụ có thể cho e biết h phải làm gì nếu chết thật ko ạem mạo muội đoán bừa là chết giảm xóc ạh hehe, cụ nghĩ xem cân 3 xong có xập vào ổ trâu ổ bò nào không ợ
Chào cụ!Các cụ cho em hỏi, chiếc LX nhập của em bắt đầu tăng tốc khoảng 40 km/h thì có tiếng hú zét zét ( khi giảm hay tăng ga cũng đều có tiếng), nếu đi tốc độ thấp dưới 30 km/h thì không nghe thấy, sáng nay em có qua Ý Việt thì được anh thợ bảo là " hú láp", cũng không nhất thiết phải thay. Các cụ cho em hỏi tiếng hú láp có phải thế không, nếu không thay có ảnh hưởng gì đến vận hành của máy không?.
Nếu chết thì chỉ còn cách đem chôn cất thui cụ ah!Cụ có thể cho e biết h phải làm gì nếu chết thật ko ạ