- Biển số
- OF-92275
- Ngày cấp bằng
- 20/4/11
- Số km
- 448
- Động cơ
- 407,830 Mã lực
ẹc thế thì ko tính cụ ạh =,,=Rẻ hơn thì chỉ có thay ổ khóa thường ko có chip code thôi cụ ạ
ẹc thế thì ko tính cụ ạh =,,=Rẻ hơn thì chỉ có thay ổ khóa thường ko có chip code thôi cụ ạ
Chào cụ!@lapquocbmw: xe em lx150, thay cả bộ gồm trục lap + bánh răng mà gần 4 củ thì cũng toi rồi. Mệt mỏi với ông pi này quá.
Không biết ở đây có bác nào đã thay trục lap chưa thì tư vấn em cái.
Chào cụ!cụ Pj cho cháu hỏi chút là nếu đánh mất chìa Nâu của xe Lx 125 ie thì có mỗi 1 cách là thay IC + bộ khóa là 5tr ạh =,,= có cách nào hạt rẻ hơn ko cụ
Chào cụ!Bác lapquocbmw cho em hỏi, củ đề xe LX nhập có sử dụng chổi than không? Nếu có thì tuổi thọ của nó là bao nhiêu, củ đề của LX là bao nhiêu ( LX không ie). Em cảm ơn bác ( hỏi trước cho có kinh nghiệm).
ớ, xe em cũng vậy, mà xe cụ mới đi được 450-500km phải được bảo hành thay thế free chứ , em mang xa ra kiểm tra các kiểu, phát hiện toi củ đề em được bảo hành luôn, lỗi này được bảo hành mà, ở toàn hệ thống PI luôn mà cụXe nhà cháu cũng thế, mà có phải xe cụ bị bệnh cứ bật khóa lên là đèn dầu vs đèn ie sáng mãi, gạt chân chống cũng k tắt đèn dầu + đề không nổ đúng k ạ?
Có lần em bảo dưỡng ở Pi Giải phóng còn chứng kiến 1 cụ đi LI ie được hơn 100km mà xe chủ yếu nằm ở quầy sửa chữa,thay thế đủ các bộ phận rồi mà vẫn chưa đi đượcớ, xe em cũng vậy, mà xe cụ mới đi được 450-500km phải được bảo hành thay thế free chứ , em mang xa ra kiểm tra các kiểu, phát hiện toi củ đề em được bảo hành luôn, lỗi này được bảo hành mà, ở toàn hệ thống PI luôn mà cụ
cụ ra đòi ngay bảo hành chứ, 4-5 củ bao nhiêu tạ thóc
Báo cáo toàn quốc năm 2010 nền công nghiệp VN đã tiến bộ đến mức có thể sản xuất lắp ráp hoàn chỉnh 100% không cần nhập bất cứ thứ gì 1 chiếc . . .xe đạp ạcụ cho em hỏi phát, LXie này máy là sx ở đâu hả cụ?? thấy bảo đời 2009 vẫn là máy nhập
Máy Li ie với Lx ie đều xuất phát từ nhà máy zongzhen của tung của đặt tại đất Hưng Yên sản xuất nhé.cụ cho em hỏi phát, LXie này máy là sx ở đâu hả cụ?? thấy bảo đời 2009 vẫn là máy nhập
Cảm ơn cụ nhé, thế mà e cứ tưởng nó làm sao. Thằng thợ vườn dám bảo xe em hở xu - páp chứ. E mang ra số 7 HC lắp lại quả ga h ngon lành rồi cụ ạ. Vote cụChào cụ!
Nếu em chuẩn đoán ko nhầm thì xe cụ bị hở quả ga rùi cụ ah, nó nằm ở trong bộ chế hòa khí đấy cụ ah. Hum nào cụ mang ra để KTV họ bảo dưỡng lại là ok me đấy mà.
Xe của em bị y chang vậy, lúc kéo nhẹ ga lên, bị giật giật, sau đó là hết. Em mang đi bảo dưỡng, mấy anh bên Piaggio nói k sao cả, đó là đặc trưng của dòng xe này, hic, sau đó họ chọc ngoáy sửa chữa gì đó, mà em đi thấy êm ái, sau 1 thời gian, lại thấy hơi giật giật. Pó tay.cho mình hỏi..
li vịt lúc dừng vào kéo ga lên nhanh dần thì thấy hơi giật lúc chậm lúc sau thì ok , ông a mình bảo là do dây cô roa ở máy , liệu thay dây của nhập vào thì có hết giật không nhỉ
Chào cụ!cụ cho em hỏi phát, LXie này máy là sx ở đâu hả cụ?? thấy bảo đời 2009 vẫn là máy nhập
Chúc cụ và em nó luôn luôn bình an và mạnh khoe nhaCảm ơn cụ nhé, thế mà e cứ tưởng nó làm sao. Thằng thợ vườn dám bảo xe em hở xu - páp chứ. E mang ra số 7 HC lắp lại quả ga h ngon lành rồi cụ ạ. Vote cụ
Chào chị!Xe của em bị y chang vậy, lúc kéo nhẹ ga lên, bị giật giật, sau đó là hết. Em mang đi bảo dưỡng, mấy anh bên Piaggio nói k sao cả, đó là đặc trưng của dòng xe này, hic, sau đó họ chọc ngoáy sửa chữa gì đó, mà em đi thấy êm ái, sau 1 thời gian, lại thấy hơi giật giật. Pó tay.
Xe em đi hơn 7.000km thì thấy kêu loẹt xoẹt khó chịu lắm, em lại mang ra hãng, các anh ý bảo tại em phanh tay trước nhiều quá, má phanh mòn vẹt rùi, phải thay ngay. Và em mất 450k cho cái miếng gì ý bé tí ( chắc má phanh, em đoán thế).
Huuhuu, chị em phụ nữ, bít gì về xe nhiều đâu, cứ thấy lọc cọc lại mang ra hãng, các anh ý phán bệnh gì chị em cũng gật hết.
Cái chân chống xe em đứng lắm, nhiều khi dựng k cẩn thận là đổ ngay, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Nếu cháy nguyên cái ốc ở trục thì chỉ thay cái ốc cái ốc thôi chứ cụ < cụ lưu ý lỗi này chủ yếu do tháo lắp ạ > cụ cứ mang qua trạm BH bên này để anh em có cách tiết kiệm hơn cho cụ .Hôm trước mang xe đi bảo dưỡng ở topcom NTH thì chú kỹ thuật gọi ra bẩu "anh ơi cái ốc ở trục láp của anh bị cháy", thôi xong! Hỏi có sao không? có đi được không thì chú ý bẩu vẫn được nhưng có thể bị long ốc ra (em nghĩ: trả lời thế thì làm kỹ thuật làm gì). Mang về đi nghe rất khó chịu. Hôm sau đến em có nhã ý thay đồ thì KTV bẩu: nếu thay mỗi trục thì hết 1,4 củ còn nếu thay nguyên cả bộ bánh răng đi cùng trục láp thì hết 4.7 củ - thế này thì chết em rồi. Bác chủ cho em hỏi có cần thiết phải thay không? hoặc bác có phương án nào khả dĩ và bớt tốn kém hơn không?
Không có cách nào rẻ hơn đâu ạ .cụ Pj cho cháu hỏi chút là nếu đánh mất chìa Nâu của xe Lx 125 ie thì có mỗi 1 cách là thay IC + bộ khóa là 5tr ạh =,,= có cách nào hạt rẻ hơn ko cụ
Xe ie không thay được ổ khóa thường cụ ạ .Rẻ hơn thì chỉ có thay ổ khóa thường ko có chip code thôi cụ ạ
Các mợ ở tỉnh thường bị thiệt thòi hơn là KT không tốt , mà hình như mợ mua ở đại Lý Đại Sơn đúng không ạ .Nhà em ở TPHD cụ ạ, em mang ra hãng em mua xe ý. Thía bi giờ các anh ý bảo sao em nghe vậy, chứ em biết gì về xe đâu mà cãi. Các anh ý bảo, hàng chính hãng, " xịn" lắm lắm...nên đắt là đúng rùi, hic hic..
Ấy, cái chân chống là em lăn tăn nhất đấy, nhiều lần dựng xe ở đoạn mà mặt đường cao hơn vỉa hè ấy thì em chịu, đành ngồi lên xe mà hét vào trong mà gọi ( nếu là đang đi mua cái gì đó) còn k thì, pó tay.
Chắc chiều nay em thay luôn theo lời khuyên của cụ, chứ để lăn đùng ra thì eo uii... xót em ý lắm ạ.
Ơ post bài xong rồi nhìn lên mới thấyXe của em bị y chang vậy, lúc kéo nhẹ ga lên, bị giật giật, sau đó là hết. Em mang đi bảo dưỡng, mấy anh bên Piaggio nói k sao cả, đó là đặc trưng của dòng xe này, hic, sau đó họ chọc ngoáy sửa chữa gì đó, mà em đi thấy êm ái, sau 1 thời gian, lại thấy hơi giật giật. Pó tay.
Xe em đi hơn 7.000km thì thấy kêu loẹt xoẹt khó chịu lắm, em lại mang ra hãng, các anh ý bảo tại em phanh tay trước nhiều quá, má phanh mòn vẹt rùi, phải thay ngay. Và em mất 450k cho cái miếng gì ý bé tí ( chắc má phanh, em đoán thế).
Huuhuu, chị em phụ nữ, bít gì về xe nhiều đâu, cứ thấy lọc cọc lại mang ra hãng, các anh ý phán bệnh gì chị em cũng gật hết.
Cái chân chống xe em đứng lắm, nhiều khi dựng k cẩn thận là đổ ngay, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Nếu mợ trên HN này thì đơn giản quá , nếu thợ KT dưới đó bảo thế thì chắc họ k biết xử lý nên thôi , vì em định nhờ bà chủ của đại Lý Đại Sơn xem xét cho mợ .Chuẩn quá cụ ơi, em mua ở Đại Sơn đó. Nhưng mà lúc em có ý kiến về cái chân chống thì các anh ý bảo là, nó sản xuất ra như thế đã tính toán độ an toàn rùi. Còn mình muốn nghiêng hơn thì phải thay cái khác. Cụ bít chỉnh chân chống ở chỗ nào, cho em địa chỉ nhá, thanks thanks cụ nhìu nhìu...
Nếu xe mà bị giật trên mức bình thường thì cụ cứ qua trạm bảo hành bên em để kiểm tra rồi tư vấn thêm cho cụ .Các cụ cho e hỏi về con Li việt nhà e.
Xe e chạy ga nhỏ bị giật giật, nhất là lúc sáng máy nguội chạy giật như ngựa ấy nhưng bị 1 lúc thôi chạy vài km thì có phần đỡ hơn chứ ko hết hẳn.
Có vào hãng ông thợ bảo vệ sinh nòng, vệ sinh rồi, nhưng giờ bị lại rồi, hix, giảm ga, nhích ga 1 tý là giật giật như ngựa luôn, e ức chế quá , có cách nào làm cho hết hẳn như lúc đầu luôn ko các cụ.
Xe e chạy đc hơn 6000 rồi ạh.
Ơ post bài xong rồi nhìn lên mới thấy
Hic hic, cụ ơi, thế thật sự thì bẻ nghiêng có tốt không, chứ em nghe cụ tả cách bẻ nghiêng cứ thấy ghê ghê. Nếu không thì em thay cái chân chống khác vào cho nó lành vậy.Nếu mợ trên HN này thì đơn giản quá , nếu thợ KT dưới đó bảo thế thì chắc họ k biết sử lý nên thôi , vì em định nhờ bà chủ của đại Lý Đại Sơn xem xét cho mợ .
Vì mợ ở xa nên em xui mợ thế này vậy , mợ ra hàng sửa xe thông thường uy tín chút nhờ họ bẻ cái chân chống cho nghiêng ra một chút < em nói là xui dại vì làm cái này phải khéo tay chút nếu không lại thành phá hoại >, hoặc để chấn chống phụ rồi nhờ người đứng lên sàn xe nhún cho mấy cái vừa phải là ok .
Mợ mà ở trên này thì KT sẽ xử lý tốt hơn , có dịp lên mợ cứ ới 0915........em sẽ giúp .
Dây curoa khi nào cụ đi đường nó kêu như máy sát gạo thì mới thay,chứ đừng có làm theo số bảo hành là ví lúc nào cũng thủng đấy nhé.cụ Pj ơi cho em hỏi xe lx 125 i.e của em chạy được 5300km rồi, sắp sửa 6000km thì e mang đi bảo hành, cơ mà thấy trong sổ ghi 6000km là thay dây truyền động(e hiểu đây là dây cuaroa đúng ko ạh) Vậy dây cuaroa của hãng là dây j và bao nhiêu tiền ạh, mới cả cái còi xe e nó kêu bé quá ko biết là có được bảo hành thay còi mới ko cụ!
cháu thấy sổ bảo hành ghi 1v2 phải thay bugi thì phải, như vậy có đúng ko ạh! bugi thì chắc rẻ thôi nhưng tuổi thọ bugi chỉ đc 1v2 ạh, con wave của cháu hơn 2v rồi mà bugi vẫn ngon lành chả sao cảDây curoa khi nào cụ đi đường nó kêu như máy sát gạo thì mới thay,chứ đừng có làm theo số bảo hành là ví lúc nào cũng thủng đấy nhé.