- Biển số
- OF-49282
- Ngày cấp bằng
- 23/10/09
- Số km
- 171
- Động cơ
- 459,510 Mã lực
cụ ơi xe em đi được hơn 5000km , t7 này em mang qua số 7 hàng chuối chỗ cụ để bảo dưỡng và thay dầu, tổng thiệt hại hết bao nhiu hả cụ???? để em chuẩn bị xèng
ủa em nhớ hình như trong thời gian bảo hành, mang sổ bảo hành đi bảo dưỡng, chỉ tốn chi phí những vật liệu hao mòn theo thời gian không nằm trong mục bảo hành (nhớt máy, nhớt láp, đèn đóm v.v..) còn tiền công bảo dưỡng thì được miễn phí mà bác. Nếu không có sổ bảo hành thì tốn thêm tiền công cho thợ đấy, trong thời gian bảo hành thì công freeBảo dưỡng mất tiền chứ có miễn phí đâu cụ cho nên ko cái sổ bảo hành ko có tác dụng khi đi bảo dưỡng,trừ khi cụ hỏng cái gì thuộc lỗi về nhà máy trong thời gian bảo hành thì mới cần đến cái sổ bảo hành.
Chào cụ!Các cụ ơi xe em hôm qua vừa bị đổ . Phần hông bên cạnh chữ Vespa bị lõm vào 1 tý . Các cụ cho em hỏi có cách nào cho nó như cũ không ạ và chi phí khoảng bao nhiêu ạ
Em xin cảm ơn các cụ
Chào cụ!Chào cụ Pi cho em hỏi 1 chút về bảo dưỡng xe liberty
- Em mua liberty 125 ie đi được 1100km rồi ạ, bây giờ định số 7 Hàng Chuối bảo dưỡng lần đầu, Em thấy trên sổ bảo dưỡng ghi phải thay dầu máy và dầu láp. Vậy giá cả bao nhiêu cụ nhỉ, Mà dầu máy có loại đi 3000km và loại đi 1500km phải không ạ em nghe mấy đứa bạn bản thế.
- À em đi làm cả tuần chỉ nghỉ chiều T7 và CN , sevice của Ý Việt có làm việc vào ngày đó không ạ, Thời gia bảo dưỡng có lâu ko nữa.
Thank cụ nhiều, Chúc cụ năm mới sức khoẻ - hạnh phúc, làm ăn phát đạt
Chào cụ!*** đọc bài cụ xong em lại thấy bực mình, mua xe chỗ đấy phải kiểm tra thật kỹ (em mua chỗ tôn thất tùng nhưng hết màu nên con bé bán hàng dẫn lên đó nhưng dính con xe nhiều lỗi - trong đó có lỗi sơn và hàn lại - cái này chắc chỉ có thợ kiểm tra). Nó ko có cái tem giống đồ điện tử nên mua xong khỏi khiếu lại.
Chào cụ!Đệt. Em mua con Li vịt ở Topcom Lê Duẩn, đi ko sao, thay dầu xong lại bị chảy dầu xe, Chán cả người bác ạ. Xe mới mà bực mình. Ra lắp thì chúng nó hỏi sổ, về lấy sổ xong chả ghi chép gì vào đấy >.<
Chào cụ!Chào cụ. E nhờ cụ chẩn đoán bệnh con Fly của e với ạ. Xe e trước tết đã bảo dưỡng ở số 7 Hàng Chuối ngon ngẻ rồi. Hôm trước e đang đi thì xe bị chết máy, sau 1 hồi cố gắng nổ máy e vẫn ko nổ được, ngó nghiêng xung quanh thì thấy gần đấy có 1 hàng sửa xe, e đành dắt vào mặc dù chả có 1 tý niềm tin vào cửa hàng này 1 tý nào cả. Sau 1 hồi tháo tung ra kiểm tra: Xăng: ok ; điện: ok thế mà ko nổ được, thế là cứ cố đề, đề hết ắc quy thì lại câu bình đề tiếp thì nó lại nổ được, nhưng tiếng máy ko đều, cứ giảm ra xuống ga-rang-ti thì nó nó lại chết máy, thế là thằng cu sửa xe phán là xe bị hở xu-páp. lúc nó kín thì nó nổ lúc thì không. Thế là e bảo nó lắp vào để e phi về mai tính. E cố nổ và phi được về nhà, trên đường đi ko dám giảm ga.
Sáng hôm sau e mang lên số 7 Hàng Chuối để kiểm tra, lạ thay nó lại nổ ngon lành, lên trên đến số 7 HC được 1 anh kĩ thuật viên ra kiểm tra cũng ko vấn đề j, nhưng có 1 vấn đề là ở đây.
H xe em nó yếu như xe 50cc ý. có kéo ga mạnh đi nữa nó cứ từ từ mà lên chứ chả có tý vọt nào cả, gặp cái dốc cao ga chết mệt luôn. E nhờ cụ phán bệnh cho e là xe em nó bị sao với ạ. E cảm ơn cụ!
Chào cụ!các bác cho e hỏi.e có con li viet đi 4000km đã thay dầu 4 lần.h đã phải bảo dưỡng toàn bộ + thay dầu hộp số chưa.thay thi nên thay dầu gì,thay ở cửa hàng sữa chữa xe máy dc ko.chỗ e ko co đại lý của pi.
Chào cụ!em chào các bác ^^ xe em mới đi được 3000km, định mang ra piaggio bảo dưỡng thì chẳng thấy sổ bảo hành đâu nữa chẳng biết hôm mua về để đâu mất cho em hỏi là mất sổ bảo hành thì ra đó có được kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ như bình thường không ạ? với lại hiện giờ xe em đi vào chỗ sóc thì nghe tiếng gì đó cót két từ phía sau, cảm giác như tiếng thụt sau khô dầu vậy rồi khi xe đi lên tầm 50km/h thì có cảm giác tiếng gột gột ở tay lái lan tới tận yên ngồi, hiện tượng như vậy là làm sao ah? em mất sổ bảo hành liệu mang ra hãng có được bảo hành và kiểm tra không ah?
Chào cụ!cụ ơi cho e hỏi chút...xe e thỉnh thoảng nổ máy lại xịt khói là sao ợ _ _!
Chào cụ!Cung 1 câu hỏi là e bị mất sổ BH còn giữ cái thẻ xuân cầu thì có đc bảo dưỡng k a
Chào cụ!cụ ơi xe em đi được hơn 5000km , t7 này em mang qua số 7 hàng chuối chỗ cụ để bảo dưỡng và thay dầu, tổng thiệt hại hết bao nhiu hả cụ???? để em chuẩn bị xèng
Chào cụ!Dạ vâng em cần tư vấn chữa trị gấp đây ạ, con Lx vịt của em đi được hơn 8000km rầu, hum nọ tự dưng bật máy bao lâu rồi mà đèn báo áp suất dầu vẫn sáng, đợi mãi ko tắt. tắt đi bật lại mãi mới nổ máy được? có phải bị yếu Acquy hem ạ?
Chào cụ!Chào các bác ,
Các bác giúp em bắt bệnh cho con xe của em với. Con LX 125 ie của e mới đi được 2000km, xe vẫn chạy ngon cho tới lần thay dầu thứ hai vừa rồi (lần thay dầu 1 là 500km e thay ở TTBH Tôn Đức Thắng), lần này e thay ở TBH Trần Duy Hưng, vì bác Pi Hàng chuối xa quá, thay dầu máy và dầu lap luôn, . Hôm trước thay dầu xong thì hôm sau xe cứ nổ máy nhất là lúc đi chậm và đi vào chỗ vắng là nghe rõ tiếng ghè ghè hay xoèn xoẹt gì đấy ở động cơ. Em bực mình quá mang đến chính chỗ thay dầu nhờ họ kiểm tra thì họ bảo không phải tại dầu mà tại cái gì nó cọ sát ấy, họ gõ gõ một lúc rồi trả xe cho em, nhưng đâu có phải, xe em đến nay vẫn kêu ghè ghè, họa ra có lúc mới không kêu. Em băn khoăn quá đành lên đây hỏi các bác và bác Pi trước xem thế nào, chắc em cũng phải mang xe qua Hàng chuối quá, em mua của Ý Việt mà. Bác nào đoán được bệnh của xe em thì bảo em với, em yêu nó quá cơ. Tks các bác
Hi chào cụ có phải là cụ mới thay dầu cả dầu láp ko ,có phải là tiếng nó cứ rè rè to khi mình đi cạnh cái oto hay đi cạnh bức tường ko cụ xe e cái đợt đi thay dầu láp ở Hàng Chuối xong về cũng bị cứ lúc mới đi 1- 2km đầu nó toàn kêu rè rè phải nóng máy nó mới hết và êm ko biết xe cụ có giống xe e ko .Chắc phải thay dầu láp loại khác mới dc như dầu láp Agip ý cụChào các bác ,
Các bác giúp em bắt bệnh cho con xe của em với. Con LX 125 ie của e mới đi được 2000km, xe vẫn chạy ngon cho tới lần thay dầu thứ hai vừa rồi (lần thay dầu 1 là 500km e thay ở TTBH Tôn Đức Thắng), lần này e thay ở TBH Trần Duy Hưng, vì bác Pi Hàng chuối xa quá, thay dầu máy và dầu lap luôn, . Hôm trước thay dầu xong thì hôm sau xe cứ nổ máy nhất là lúc đi chậm và đi vào chỗ vắng là nghe rõ tiếng ghè ghè hay xoèn xoẹt gì đấy ở động cơ. Em bực mình quá mang đến chính chỗ thay dầu nhờ họ kiểm tra thì họ bảo không phải tại dầu mà tại cái gì nó cọ sát ấy, họ gõ gõ một lúc rồi trả xe cho em, nhưng đâu có phải, xe em đến nay vẫn kêu ghè ghè, họa ra có lúc mới không kêu. Em băn khoăn quá đành lên đây hỏi các bác và bác Pi trước xem thế nào, chắc em cũng phải mang xe qua Hàng chuối quá, em mua của Ý Việt mà. Bác nào đoán được bệnh của xe em thì bảo em với, em yêu nó quá cơ. Tks các bác
em tính sáng mai mang lên hàng chuối kiểm tra cho chuẩn, ai ngờ chiều nay đi về, đề mãi xe chã buồn nổ , đèn báo dầu cứ sángChào cụ!
Hình như xe cụ bị thiếu dầu hoặc bị hỏng cái cảm biến áp suất dầu rùi cụ ah, cụ nên mang xe ra trạm dịch vụ để họ kiểm tra cho nhé.
Xe cụ đi bao lâu rồi mà phải thay củ đề thế,cụ có kinh nghiệm gì trong việc tránh củ đề hỏng để anh em tránh koNhà e vừa thay cả bộ củ đề hết 5 chọe, đúng là Pi mắc bệnh nhà giầu vãi.
440km chưa được 500km ạXe cụ đi bao lâu rồi mà phải thay củ đề thế,cụ có kinh nghiệm gì trong việc tránh củ đề hỏng để anh em tránh ko
Xe nhà cháu cũng thế, mà có phải xe cụ bị bệnh cứ bật khóa lên là đèn dầu vs đèn ie sáng mãi, gạt chân chống cũng k tắt đèn dầu + đề không nổ đúng k ạ?Em đã mang đi kiểm tra và giờ nhận được kết quả rằng, cháu nhà em bị toi củ đề, đang đợi thủ tục bảo hành
OMG, xe mới vậy mà đã phải thay ah cụ, xe em mấy hôm nay đề mới cũng mới đc, cứ lo nó ko nổ đc máy dắt bộ thì khổ T.T440km chưa được 500km ạ
Xe nhà cháu cũng thế, mà có phải xe cụ bị bệnh cứ bật khóa lên là đèn dầu vs đèn ie sáng mãi, gạt chân chống cũng k tắt đèn dầu + đề không nổ đúng k ạ?
Chào cụ!Hôm trước mang xe đi bảo dưỡng ở topcom NTH thì chú kỹ thuật gọi ra bẩu "anh ơi cái ốc ở trục láp của anh bị cháy", thôi xong! Hỏi có sao không? có đi được không thì chú ý bẩu vẫn được nhưng có thể bị long ốc ra (em nghĩ: trả lời thế thì làm kỹ thuật làm gì). Mang về đi nghe rất khó chịu. Hôm sau đến em có nhã ý thay đồ thì KTV bẩu: nếu thay mỗi trục thì hết 1,4 củ còn nếu thay nguyên cả bộ bánh răng đi cùng trục láp thì hết 4.7 củ - thế này thì chết em rồi. Bác chủ cho em hỏi có cần thiết phải thay không? hoặc bác có phương án nào khả dĩ và bớt tốn kém hơn không?
Đi được 440km thì phải đi bảo hành ngay chứ cụ,gọi thẳng lên số nhà máy lầm ầm lên.Với Pi thì cứ phải gọi lên hotline nhà máy ấy cụ ạ.440km chưa được 500km ạ
Xe nhà cháu cũng thế, mà có phải xe cụ bị bệnh cứ bật khóa lên là đèn dầu vs đèn ie sáng mãi, gạt chân chống cũng k tắt đèn dầu + đề không nổ đúng k ạ?
Rẻ hơn thì chỉ có thay ổ khóa thường ko có chip code thôi cụ ạcụ Pj cho cháu hỏi chút là nếu đánh mất chìa Nâu của xe Lx 125 ie thì có mỗi 1 cách là thay IC + bộ khóa là 5tr ạh =,,= có cách nào hạt rẻ hơn ko cụ