[Funland] TQ là ví dụ tiêu biểu của hạ tầng giao thông góp phần làm nên sức mạnh quốc gia

Bích_Liễu 84

Xe hơi
Biển số
OF-709492
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
103
Động cơ
-2,616 Mã lực
Tuyến đường sắt Cái L:inh Hà Đông là tuyến ĐS đô thị hoàn thành sớm nhất, đội vốn ít nhất. Các tuyến đường khác , có những thê thảm như Ngọc Hồi Yên Viên, đã 18 năm chưa khởi công. Tuyến Suối Tiên tp HCM nhà thầu tự ý thay đổi thiết kế, lãnh đạo thi công bỏ trốn sang Mỹ.

Thé nhưng. CL HĐ lắp đặt xong 2 năm, nhà nước không bàn giao, không cho chạy. CHỉ riêng lãi vốn mỗi năm bay hơi 650 tỉ, đã mất 1300 tỉ. Về giao thôngk đường 6 dưới chân tuyến đường CL HĐ luôn luôn chật cững, hôm nào cũng xảy ra tắc, rất nhiều tai nạn.

Ban đầu, sau khi hoàn thành,. nhà nước Việt nam đã dây dưa bằng cách bịa ra những khoản mục không có trong thiết kế ban đầu, ví dụ như thêm các cầu thang có lan can kính sát đường giao thông, bị phá hoại suốt ngày. Sau đó là chây y không thánh toán, không bàn giao suốt 2 năm.


Không cho chạy, nhưng Đ và nhà nước huy động lũ chó dại cắn xé công trình. Đây là nó đòi "nhanh chóng tháo dỡ" công trình
Tràn ngập khắp trang mạng xã hội đổ tiệt cho TQ
Còn khi bọn Oa khấu làm hỏng thì chúng im bặt.

Nó thể hiện, Đ và nhà nước đã sắn sàng và đã thực hiện những việc bẩn thỉu nhất.
Em cũng chẳng hiểu sao làm xong rồi mà ko cho chạy, chẳng lẽ muốn chờ tuyến Nhổn của Nhật làm xong để cùng chạy cho vui cửa vui nhà
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Em cũng chẳng hiểu sao làm xong rồi mà ko cho chạy, chẳng lẽ muốn chờ tuyến Nhổn của Nhật làm xong để cùng chạy cho vui cửa vui nhà
Trung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!
Quan chức thì dân túy, sống theo dư luận xã hội méo dám quyết! Dù cho mỗi ngày chậm nghiệm thu là mất 1 đống tiền. Hoàn thành 99% còn 1% kéo dài 2 năm. Mọi tội lỗi Tàu chịu hết. Tài tài là!
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!
Quan chức thì dân túy, sống theo dư luận xã hội méo dám quyết! Dù cho mỗi ngày chậm nghiệm thu là mất 1 đống tiền. Hoàn thành 99% còn 1% kéo dài 2 năm. Mọi tội lỗi Tàu chịu hết. Tài tài là!
Cái tuyến hãy em quen mấy thằng thi công TQ. 2018 nó kêu xong rồi mà đợi thanh toán cho bên mình ko thanh toán cho nó :D
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,396
Động cơ
21,417 Mã lực
Nhà nước cứ điện, đường, trường, trạm mà đầu tư...còn lại để nhân dân cần lao giải quyết nốt. Nhanh gọn lẹ...:D:D:D>:D<>:D<>:D<>:D<
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Cái tuyến hãy em quen mấy thằng thi công TQ. 2018 nó kêu xong rồi mà đợi thanh toán cho bên mình ko thanh toán cho nó :D
Bọn mất dạy cố tình trì hoãn để đẹp mặt cho bọn Nhật , Tây!
Mẹ cha chúng nó!
 

Bích_Liễu 84

Xe hơi
Biển số
OF-709492
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
103
Động cơ
-2,616 Mã lực
Trung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!
Quan chức thì dân túy, sống theo dư luận xã hội méo dám quyết! Dù cho mỗi ngày chậm nghiệm thu là mất 1 đống tiền. Hoàn thành 99% còn 1% kéo dài 2 năm. Mọi tội lỗi Tàu chịu hết. Tài tài là!
Có chỗ để đổ lỗi thì tội gì không dùng =))
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
ha ha, khả năng vay nhiều ODA của bọn Nhật lùn hơn, cho nên nó bảo hoãn CL-HĐ là phải hoãn.
Mục đích là ngăn chặn VN tiếp cận nguồn vốn giá rẻ từ TQ. Không cạnh tranh trực tiếp được nên giờ chơi bài bẩn bằng truyền thông.
VN mà vay TQ rồi thì Nhật hết cửa cho vay ODA cắt cổ mà vẫn được bọn cuồng Nhật, người Nhật nói tiếng Việt khen nức nở.
Không có việc cho vay bằng vốn ODA rồi ép người vay phải dùng hàng Nhật cắt cổ thì vài tập đoàn của Nhật sụm bạ chè!
 

LoveVirus

Xe hơi
Biển số
OF-709781
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
109
Động cơ
-13,211 Mã lực
Cái so sánh này chẳng nói lên điều gì cụ à. Phải so sánh về cả kỹ thuật nữa, rồi nguyên nhân phát sinh, ... Chắc chắn kỹ thuật của Metro của Nhật phức tạp hơn Cát Linh - Hà Đông.
Câu trên của cụ đá câu dưới rồi.

Mời cụ chứng minh những gì cụ đang nói: so sánh về kỹ thuật rồi nguyên nhân ... Hay cụ chỉ nói xuông ;)
 

happyhn

Xe container
Biển số
OF-82098
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
9,997
Động cơ
510,350 Mã lực
Em cũng sang quảng châu mấy chuyến và thực sự ứa nước mắt. Dm nó chứ em thấy dân nó nhìn xấu xấu , bẩn bẩn , hãm hãm mà sao nó lại sướng vậy . Được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Nhìn lại dân mình thì thông minh , lanh lợi mà cứ phải dúm dó lại với nhau . Éo biết bao giờ mới thay đổi được. Nhìn cái tuyến đường sắt hà đông mà càng điên cả người.
Bọn nó ngu nên toàn làm cho tập thể. Mình khôn nên chỉ làm cho mình thôi. ts mãi đé o có công trình hay cái gì to lớn
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,742
Động cơ
524,301 Mã lực
Cụ quá lời. Mặc dù em công nhận giao thông của nó tốt thuộc nhóm đầu thế giới.
về độ dài thì đường bộ, đường sắt cao tốc nó là số 1 rồi, cảng container nó có đến 6 cái trong top 10 thế giới, ko kể Hongkong, rồi quy mô các công trình cũng là lớn nhất, bảo nó số 1 chả có gì sai cả.
 

thichchoi

Xe buýt
Biển số
OF-35507
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
650
Động cơ
480,017 Mã lực
Chả biết hạ tầng TQ như nào mà xây cho nước khác thì như hạch , chất lượng chả ra gì .
bọn khựa có chính sách rất hay, giá nào nó cũng làm đc, tất nhiên giá tương xứng với chất lượng, nên ai đó muốn xài rẻ thì chấp nhận đểu (tuy nhiên khi quyết toán thì ko hề rẻ)
 

kavia3

Đi bộ
Biển số
OF-590263
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
2
Động cơ
132,920 Mã lực
Tuổi
39
Khựa chỉ làm cho chúng nó thôi. Chút làm cho nước khác thì.......!!!
 

Kim J. Ủn

Xe tăng
Biển số
OF-507696
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
1,295
Động cơ
196,091 Mã lực
Tuổi
35
Nó làm cho nó thì tốt thế mà sao sang Việt Nam nó làm như mèo mửa vậy nhỉ?
Suy ra chỉ do dân mình thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top