- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4,717
- Động cơ
- 460,944 Mã lực
Thuyết âm mưu thôiVụ này lắt léo nhề, cụ có thể nói rõ hơn không ạ?
Thuyết âm mưu thôiVụ này lắt léo nhề, cụ có thể nói rõ hơn không ạ?
Em cũng chẳng hiểu sao làm xong rồi mà ko cho chạy, chẳng lẽ muốn chờ tuyến Nhổn của Nhật làm xong để cùng chạy cho vui cửa vui nhàTuyến đường sắt Cái L:inh Hà Đông là tuyến ĐS đô thị hoàn thành sớm nhất, đội vốn ít nhất. Các tuyến đường khác , có những thê thảm như Ngọc Hồi Yên Viên, đã 18 năm chưa khởi công. Tuyến Suối Tiên tp HCM nhà thầu tự ý thay đổi thiết kế, lãnh đạo thi công bỏ trốn sang Mỹ.
Thé nhưng. CL HĐ lắp đặt xong 2 năm, nhà nước không bàn giao, không cho chạy. CHỉ riêng lãi vốn mỗi năm bay hơi 650 tỉ, đã mất 1300 tỉ. Về giao thôngk đường 6 dưới chân tuyến đường CL HĐ luôn luôn chật cững, hôm nào cũng xảy ra tắc, rất nhiều tai nạn.
Ban đầu, sau khi hoàn thành,. nhà nước Việt nam đã dây dưa bằng cách bịa ra những khoản mục không có trong thiết kế ban đầu, ví dụ như thêm các cầu thang có lan can kính sát đường giao thông, bị phá hoại suốt ngày. Sau đó là chây y không thánh toán, không bàn giao suốt 2 năm.
Không cho chạy, nhưng Đ và nhà nước huy động lũ chó dại cắn xé công trình. Đây là nó đòi "nhanh chóng tháo dỡ" công trình
Tràn ngập khắp trang mạng xã hội đổ tiệt cho TQ
Còn khi bọn Oa khấu làm hỏng thì chúng im bặt.'Mỗi ngày mất một chiếc Camry vì những dự án như Cát Linh - Hà Đông'
Nếu nhìn vào những dự án đắp chiếu như Cát Linh - Hà Đông, nhiệt điện Thái Bình 2.., Đại biểu Thuận Hữu tính mỗi ngày ngân sách mất một chiếc xe.vnexpress.net
2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Nó thể hiện, Đ và nhà nước đã sắn sàng và đã thực hiện những việc bẩn thỉu nhất.
Trung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!Em cũng chẳng hiểu sao làm xong rồi mà ko cho chạy, chẳng lẽ muốn chờ tuyến Nhổn của Nhật làm xong để cùng chạy cho vui cửa vui nhà
Cái tuyến hãy em quen mấy thằng thi công TQ. 2018 nó kêu xong rồi mà đợi thanh toán cho bên mình ko thanh toán cho nóTrung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!
Quan chức thì dân túy, sống theo dư luận xã hội méo dám quyết! Dù cho mỗi ngày chậm nghiệm thu là mất 1 đống tiền. Hoàn thành 99% còn 1% kéo dài 2 năm. Mọi tội lỗi Tàu chịu hết. Tài tài là!
Bọn mất dạy cố tình trì hoãn để đẹp mặt cho bọn Nhật , Tây!Cái tuyến hãy em quen mấy thằng thi công TQ. 2018 nó kêu xong rồi mà đợi thanh toán cho bên mình ko thanh toán cho nó
Cái so sánh này chẳng nói lên điều gì cụ à. Phải so sánh về cả kỹ thuật nữa, rồi nguyên nhân phát sinh, ... Chắc chắn kỹ thuật của Metro của Nhật phức tạp hơn Cát Linh - Hà Đông.
Có chỗ để đổ lỗi thì tội gì không dùngTrung Quốc thì không thể nào hơn Nhật , Pháp được. Bọn truyền thông ăn cám Tây nó định hướng thế!
Quan chức thì dân túy, sống theo dư luận xã hội méo dám quyết! Dù cho mỗi ngày chậm nghiệm thu là mất 1 đống tiền. Hoàn thành 99% còn 1% kéo dài 2 năm. Mọi tội lỗi Tàu chịu hết. Tài tài là!
ha ha, khả năng vay nhiều ODA của bọn Nhật lùn hơn, cho nên nó bảo hoãn CL-HĐ là phải hoãn.Bọn mất dạy cố tình trì hoãn để đẹp mặt cho bọn Nhật , Tây!
Mẹ cha chúng nó!
Mục đích là ngăn chặn VN tiếp cận nguồn vốn giá rẻ từ TQ. Không cạnh tranh trực tiếp được nên giờ chơi bài bẩn bằng truyền thông.ha ha, khả năng vay nhiều ODA của bọn Nhật lùn hơn, cho nên nó bảo hoãn CL-HĐ là phải hoãn.
cái này lỗi của mình là chính thôi, ai ko hiểu cứ nghe báo đài quay ra chửi khựaBọn mất dạy cố tình trì hoãn để đẹp mặt cho bọn Nhật , Tây!
Mẹ cha chúng nó!
Câu trên của cụ đá câu dưới rồi.Cái so sánh này chẳng nói lên điều gì cụ à. Phải so sánh về cả kỹ thuật nữa, rồi nguyên nhân phát sinh, ... Chắc chắn kỹ thuật của Metro của Nhật phức tạp hơn Cát Linh - Hà Đông.
Ít nhất làm hầm ngầm phức tạp hơn nổi rồi.Câu trên của cụ đá câu dưới rồi.
Mời cụ chứng minh những gì cụ đang nói: so sánh về kỹ thuật rồi nguyên nhân ... Hay cụ chỉ nói xuông
Bọn nó ngu nên toàn làm cho tập thể. Mình khôn nên chỉ làm cho mình thôi. ts mãi đé o có công trình hay cái gì to lớnEm cũng sang quảng châu mấy chuyến và thực sự ứa nước mắt. Dm nó chứ em thấy dân nó nhìn xấu xấu , bẩn bẩn , hãm hãm mà sao nó lại sướng vậy . Được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Nhìn lại dân mình thì thông minh , lanh lợi mà cứ phải dúm dó lại với nhau . Éo biết bao giờ mới thay đổi được. Nhìn cái tuyến đường sắt hà đông mà càng điên cả người.
về độ dài thì đường bộ, đường sắt cao tốc nó là số 1 rồi, cảng container nó có đến 6 cái trong top 10 thế giới, ko kể Hongkong, rồi quy mô các công trình cũng là lớn nhất, bảo nó số 1 chả có gì sai cả.Cụ quá lời. Mặc dù em công nhận giao thông của nó tốt thuộc nhóm đầu thế giới.
Bằng đấy chứ không kém hơn đâu!Cháu thấy các bạn bên VOZ bẩu là thủ đô đông lào méo bằng thành phố cấp huyện bên nó có đúng không ạ ?
bọn khựa có chính sách rất hay, giá nào nó cũng làm đc, tất nhiên giá tương xứng với chất lượng, nên ai đó muốn xài rẻ thì chấp nhận đểu (tuy nhiên khi quyết toán thì ko hề rẻ)Chả biết hạ tầng TQ như nào mà xây cho nước khác thì như hạch , chất lượng chả ra gì .
Cụ vào chỉ để hô khẩu hiệu à?Khựa chỉ làm cho chúng nó thôi. Chút làm cho nước khác thì.......!!!