Không xem được cụ ơiĐây rồi em up dc video cho cccm xem
Không xem được cụ ơiĐây rồi em up dc video cho cccm xem
thì mình cũng thừa sức làm thế chứ sao. Vấn đề là không làm. Bọn nhảy dù nhiều khi có phải vớ vẩn mà nhảy đc đâu, rồi còn chuyện nắn đường, sửa quy hoạch vì vướng nhà người nào đó. Bọn chày bửa nào đủ độ bướng bằng mấy ông ma tuý ở Lóng Luông cơ chứ.Lãnh đạo cũng từ dân mà ra, càng dân túy thì càng chết thôi.
Dân thì toàn khôn lõi mẹo vặt. Đất chiếm nhảy dù xong đòi cào mặt ăn vạ nhà nước đền bù khi giải toả. Lại còn trồng cây ăn quả với mật độ dày như cấy mạ làm nhà cấp tốc trong đêm mục đích thu thêm tiền đền bù thì tiền đâu mà làm cho được nhiều!???
Bên Tàu nó làm đường mà mấy vụ lấn chiếm mốc lộ giới như VN nó giải toả thẳng tay không 1 đồng đền bù.
Được rồi đó cụ. Em đang muốn đăng nhiều video mà chưa biết chỗ nào.Không xem được cụ ơi
Cụ chuẩn , em không hiểu tại sao thằng x không phải đền tội .Đám quan lại ở bộ Thông của mình làm ăn như lol. Giai đoạn nhiều vốn liếng nhất là từ năm 2005-2015 thì anh X với nhóm của X đầu tư lan man vào mấy cái Vina đến giờ chưa trả hết nợ.
Tổ sư anh X, khoảng 100 tỷ$ mà anh vay của nước ngoài về tiêu, nếu đầu tư vào hạ tầng giao thông thì hệ thống giao thông của V bây giờ ở tầm hàng đầu Đông Nam Á.
Bên Philipin thì tay tổng thống hồi thập niên 60 là Marcos cũng vay nợ nước ngoài hàng chục tỷ $ về để tiêu xài, tham nhũng cho cá nhân dòng họ Marcos chỉ vài tỷ $ nhưng hệ lụy cho đất nước Philippin đến bây giờ là hạ tầng kém, tham nhũng tràn lan và vô tổ chứ
c, bất bình đẳng xã hội ở mức khủng khiếp.Như em đã còm đâu đó trên OF này cách đây khá lâu. Về mặt tích cực, thời X về vi mô đã tăng tốc về số doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng về vĩ mô thì lại là một cuộc tàn phá kinh hoàng cả về tính bền vững và sự phát triển mang tính chiến lược của nền kinh tế lẫn đạo đức xã hội.
Xét về kinh tế vĩ mô thì X tàn phá bằng 50 năm chiến tranh.
Xét về đạo đức và nền tảng xã hội thì mức phá hủy tương đương 100 năm chiến tranh loạn lạc.
Đơn cử nhỏ thôi, giá như Rose chỉ <10% thì, không hề lạc quan tếu, với lượng vốn đầu tư công thời kỳ đó tới tầm này Sing mọi, Mã hủu, Thái dúi hãy đợi đấy.!
Cay!
Tiếc vl, cơ hội đi qua làm đất nước chậm mất cỡ 10 năm.
Dân mình hiền thật , thằng x vẫn chưa phải đền tội . Vụ Mobifone rõ ràng thế mà vẫn không loi ra được .Như em đã còm đâu đó trên OF này cách đây khá lâu. Về mặt tích cực, thời X về vi mô đã tăng tốc về số doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng về vĩ mô thì lại là một cuộc tàn phá kinh hoàng cả về tính bền vững và sự phát triển mang tính chiến lược của nền kinh tế lẫn đạo đức xã hội.
Xét về kinh tế vĩ mô thì X tàn phá bằng 50 năm chiến tranh.
Xét về đạo đức và nền tảng xã hội thì mức phá hủy tương đương 100 năm chiến tranh loạn lạc.
Đơn cử nhỏ thôi, giá như Rose chỉ <10% thì, không hề lạc quan tếu, với lượng vốn đầu tư công thời kỳ đó tới tầm này Sing mọi, Mã hủu, Thái dúi hãy đợi đấy.!
Cay!
Nguồn lực có hạn thì phải ưu tiên năng lượng đầu tiên , sau đấy mới dần dùng tiền thu được từ SX mở rộng hạ tầng .Cụ hời hợt thì có. Em hỏi cụ giao thông không thuận tiện và nhanh thì hàng hóa sx ra đưa đi đâu đc. Vn đã có ai có thể trong ngày buôn bán vặt được giữa hanoi và saigon không.
Phải nói là hệ thống đường cao tốc trải dài khắp đất nước TQ rất đẹp. Em đi cả tháng dọc hành lang biên giới từ Beijing cho đến Nội Mông, Mãn Châu Lý, Hắc Long Giang,Thẩm Dương...Gặp rất ít trạm thu phí, chỉ 2 trạm, trạm to nhất là khi đi ra khỏi Nội Mông, có lẽ là để kiểm soát an ninh là chínhEm thì mới đi TQ được 2 lần nên cúng không biết rõ, các cụ nào đi nhiều rồi thì cho biết là cao tốc và các đường huyết mạch bên đó họ có thu phí không? mức thu phí có rẻ không? So sánh với giá xăng hay đại loại thế.
Thi nhau tham nhũng, lợi ích nhóm thì méo time đâu mà nghĩ cho quy hoạch. Nghĩ mà cũng kay, giờ vào nhiều khu phố cao tầng mà éo thở nổi. Đường trên cao giờ gần như ngày nào cũng có ùn tắc do có nhiều xe rời đường cao xuống đường dưới, đường dưới ùn làm đường cao ùn theo.Đám quan lại ở bộ Thông của mình làm ăn như lol. Giai đoạn nhiều vốn liếng nhất là từ năm 2005-2015 thì anh X với nhóm của X đầu tư lan man vào mấy cái Vina đến giờ chưa trả hết nợ.
Tổ sư anh X, khoảng 100 tỷ$ mà anh vay của nước ngoài về tiêu, nếu đầu tư vào hạ tầng giao thông thì hệ thống giao thông của V bây giờ ở tầm hàng đầu Đông Nam Á.
Bên Philipin thì tay tổng thống hồi thập niên 60 là Marcos cũng vay nợ nước ngoài hàng chục tỷ $ về để tiêu xài, tham nhũng cho cá nhân dòng họ Marcos chỉ vài tỷ $ nhưng hệ lụy cho đất nước Philippin đến bây giờ là hạ tầng kém, tham nhũng tràn lan và vô tổ chức, bất bình đẳng xã hội ở mức khủng khiếp.
Tiếc vl, cơ hội đi qua làm đất nước chậm mất cỡ 10 năm.
Chính vì tư duy như cụ nên mới được hưởng những gì hiện nay đấy. Đường sắt Cát Linh Hà Đông đội vốn ít nhất, đã xong mà không được bàn giao vì sao hãy hỏi những người ở trên.Em cũng sang quảng châu mấy chuyến và thực sự ứa nước mắt. Dm nó chứ em thấy dân nó nhìn xấu xấu , bẩn bẩn , hãm hãm mà sao nó lại sướng vậy . Được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Nhìn lại dân mình thì thông minh , lanh lợi mà cứ phải dúm dó lại với nhau . Éo biết bao giờ mới thay đổi được. Nhìn cái tuyến đường sắt hà đông mà càng điên cả người.
Cụ nhìn sang bọn Nhật bửn còn điên hơnEm cũng sang quảng châu mấy chuyến và thực sự ứa nước mắt. Dm nó chứ em thấy dân nó nhìn xấu xấu , bẩn bẩn , hãm hãm mà sao nó lại sướng vậy . Được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Nhìn lại dân mình thì thông minh , lanh lợi mà cứ phải dúm dó lại với nhau . Éo biết bao giờ mới thay đổi được. Nhìn cái tuyến đường sắt hà đông mà càng điên cả người.
Tuyến đường sắt Cái L:inh Hà Đông là tuyến ĐS đô thị hoàn thành sớm nhất, đội vốn ít nhất. Các tuyến đường khác , có những thê thảm như Ngọc Hồi Yên Viên, đã 18 năm chưa khởi công. Tuyến Suối Tiên tp HCM nhà thầu tự ý thay đổi thiết kế, lãnh đạo thi công bỏ trốn sang Mỹ.Chính vì tư duy như cụ nên mới được hưởng những gì hiện nay đấy. Đường sắt Cát Linh Hà Đông đội vốn ít nhất, đã xong mà không được bàn giao vì sao hãy hỏi những người ở trên.
Tại sao rất nhiều dự án của Nhật Bản đội vốn và chi phí cao hơn nhiều, hỏng sai liên tục mà không bị chửi trên báo chí, thậm chí được giấu tiệt không cho biết là Nhật làm mà vẫn được khen ?
Năm 2004 em sang Nam Ninh, Trung Quốc, cảm nhận của em lúc đó là đường phố cũng bẩn bẩn, rác (gồm bã mía và rác khác) con dân TQ ăn xong vứt đầy đường chỗ khu chợ đêm (hoặc tương tự kiểu vậy), Thanh Tú Sơn cũng không có gì đặc biệt. Thế mà nhìn ảnh này của cụ, em không nhận ra nó luôn, lột xác hoàn toàn.Hehe, Nam Ninh là thủ phủ của ....khu tự trị dân tộc Choang ở tỉnh Quảng Tây
Em copy bài trên vnn :
Hình ảnh khó tin ở một thành phố Trung Quốc
Tuy nhiên, du khách tới Nam Ninh không thể không ngạc nhiên khi phát hiện thấy một điểm đặc biệt ở thành phố này. Đó là, bên cạnh sự xuất hiện hàng loạt cao ốc, trung tâm thương mại, công trình giao thông hiện đại kiểu mới, thành phố ngày càng giống một ốc đảo xanh. Ở khắp nơi trong thành phố, khách du lịch đều có thể trông thấy những vùng, những mảng cây xanh được chăm chút, nuôi trồng cẩn thận.
Với nền nhiệt độ vào mùa hè khá cao và không nằm gần biển, Nam Ninh khá nóng bức. Thêm vào đó, với tư cách là thành phố thủ phủ của Quảng Tây, dân số ở Nam Ninh lên tới 7,5 triệu người. Tuy nhiên, nhờ việc phân bố các mảng xanh hợp lý, với nhiều công viên điều hòa như Thanh Tú Sơn, Nam Hồ, các vườn hoa dọc theo bờ sông, cầu vượt đường bộ... khách du lịch sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Trong bối cảnh nhiều thành phố lớn của Trung Quốc đang bị chê là ô nhiễm không khí nặng nề, thì Nam Ninh có thể xem là một điểm sáng về bảo vệ môi trường ở phía nam quốc gia này.
Một số hình ảnh đáng chú ý về “ốc đảo xanh” Nam Ninh.
2 cây cầu này do Nhật làm chủ đầu tư, nhưng đọc toàn bộ bài báo không thấy Nhật đâu. Những sai phạm của Nhật, những hối lộ của Nhật đều được giấu một cách tinh vi chủ đích là gì ?2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Báo chí truyền thông từ ngày được cho tự chủ tài chính thì bọn Tây Mẽo nó nuôi hết rồi, con làm gì dám chửi bố.2 cây cầu này do Nhật làm chủ đầu tư, nhưng đọc toàn bộ bài báo không thấy Nhật đâu. Những sai phạm của Nhật, những hối lộ của Nhật đều được giấu một cách tinh vi chủ đích là gì ?
Cụ quá lời. Mặc dù em công nhận giao thông của nó tốt thuộc nhóm đầu thế giới.Nói về hạ tầng thì TQ số 2 ko quốc gia nào dám nhận số 1.
Vụ này lắt léo nhề, cụ có thể nói rõ hơn không ạ?Tuyến đường sắt Cái L:inh Hà Đông là tuyến ĐS đô thị hoàn thành sớm nhất, đội vốn ít nhất. Các tuyến đường khác , có những thê thảm như Ngọc Hồi Yên Viên, đã 18 năm chưa khởi công. Tuyến Suối Tiên tp HCM nhà thầu tự ý thay đổi thiết kế, lãnh đạo thi công bỏ trốn sang Mỹ.
Thé nhưng. CL HĐ lắp đặt xong 2 năm, nhà nước không bàn giao, không cho chạy. CHỉ riêng lãi vốn mỗi năm bay hơi 650 tỉ, đã mất 1300 tỉ. Về giao thôngk đường 6 dưới chân tuyến đường CL HĐ luôn luôn chật cững, hôm nào cũng xảy ra tắc, rất nhiều tai nạn.
Ban đầu, sau khi hoàn thành,. nhà nước Việt nam đã dây dưa bằng cách bịa ra những khoản mục không có trong thiết kế ban đầu, ví dụ như thêm các cầu thang có lan can kính sát đường giao thông, bị phá hoại suốt ngày. Sau đó là chây y không thánh toán, không bàn giao suốt 2 năm.
Không cho chạy, nhưng Đ và nhà nước huy động lũ chó dại cắn xé công trình. Đây là nó đòi "nhanh chóng tháo dỡ" công trình
Tràn ngập khắp trang mạng xã hội đổ tiệt cho TQ
Còn khi bọn Oa khấu làm hỏng thì chúng im bặt.'Mỗi ngày mất một chiếc Camry vì những dự án như Cát Linh - Hà Đông'
Nếu nhìn vào những dự án đắp chiếu như Cát Linh - Hà Đông, nhiệt điện Thái Bình 2.., Đại biểu Thuận Hữu tính mỗi ngày ngân sách mất một chiếc xe.vnexpress.net
2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Nó thể hiện, Đ và nhà nước đã sắn sàng và đã thực hiện những việc bẩn thỉu nhất.