Em đề nghị lập quỹ ủng hộ bác Tạch (nếu chẳng may bác ý có thất nghiệp), em rất khâm phục tinh thần dũng cảm đấu tranh của bác ý. Em sẵn sàng đóng góp nếu có quỹ này (dù ít dù nhiều, he he)
Em cũng ủng hộ ý kiến mời Bộ Công An vào cuộc, tính mạng của bao nhiêu người chứ có phải trò đùa đâu mà bọn nó làm ăn như thế?Đúng là To quả này ảnh hưởng thật, nhưng mà sao không cho công an vào cuộc nhỉ
Bác không rỗi hơi thì vào OF làm gì ạ, lại còn vào thớt này nữa chứ, hay bác vào để học tập kinh nghiệm, hic hicOk về vấn đề cảm ơn bác Tạch, nhưng lập quỹ cho bác ấy thì không đời nào???? bác ấy rỗi hơi, còn em có rỗi hơi đâu
nếu 2 chú bé trong avata kia mà bị khung xe đểu ngã ra đất thì bác chả thấy việc đấu tranh để có 1 sản phẩm in cậy là rỗi hơi đâu nhỉ? Em chỉ biết là TOY biết lỗi mà ngậm mồm xuất xưởng là bố láo, người là cho TOY biết mà im lặng vì nỗi cơm là vô cảm(tuy vậy em chả dám trách vì em không lo được nồi cơm cho họ), các loại hội và thựec phẩm chức năng thì hết bàn nên cho dù anh Tạch có thế nào, em cũng hết sức ngương mộ người dám bỏ qua nồi cơm riêng mà lo cho đồng loại...hàng hiếm đới cụ ợ !!!Kinh nghiệm thì em cũng có tý, nhưng mà có bao nhiêu thứ quỹ cần thiết hơn, với anh Tạch này vỗ tay là okie rồi,
Chẳng cần có thêm, cứ nhận ông ấy về là có ngay thôi!Không biết các liên doanh oto khác có xuất hiện thêm anh Tạch nào không nhỉ,
Nô bọc=Servant: mấy ông nô bộc Việt Nam thì còn xách dép dài so với nô bộc Mỹ trong xử lý các vụ kiện tụng. Nếu nói đến vụ chân ga thì cả NASA tham gia sau 1 năm vẫn kết luận không có bằng chứng để quy tội chân ga tham gia mấy cái vụ tai nạn làm chết người ở Mỹ!Chỉ có một lỗi dính chân phanh thôi mà Toy ở Mẽo bị thiệt hại hàng tỷ đô và chủ tịch Toy phải cúi đầu xin lỗi trước QH Mẽo. Còn VN ta thì sao, không một lời xin lỗi, lại còn kỷ luật người tố cáo. Toy VN chỉ cần bán 10,000 xe mỗi năm ở VN lãi bằng bán 40.000 xe ở thị trường khác, với siêu lợi nhuận như thế thì đủ sức bịt mồm hết các nô bộc của dân
Bền đâu chả biết, nhưng mà cải cung cái Bọn TMV coi thường dân Vịt mình như vậy là không thể tiêu hóa nổi, Em thề không bao giờ em mua xe của bọn TMVnhưng sao em thấy Toy lại được nhiều người biết đến hơn sau vụ này.. thực tế TMV không phủ nhận lỗi và cũng nhận khuyết điểm và khắc phục đấy chứ..Thực tế làm cho Toy vẫn đứng vững và cháy hàng là độ bền và chăm sóc khách khá tốt
Bác Tạch không rỗi hơi đâu Cụ ạ, mà kể cả bác ấy có rỗi hơi thật thì cũng nhờ sự rỗi hơi ấy mà khối người hiểu ra được chất lượng, cung cách làm ăn chộp giật, lừa đảo của bọn Toi ViệtOk về vấn đề cảm ơn bác Tạch, nhưng lập quỹ cho bác ấy thì không đời nào???? bác ấy rỗi hơi, còn em có rỗi hơi đâu
Nếu mà sự thật xảy ra như Bác nói thì em thấy dân Vit mình đúng là "khó đào tạo" thật. Nhưng mà đấy là cụ dự như vậy thôi; em thì em nghĩ cái uy tín của thằng Toy này nó khó thay đổi đối với những người có tuổi. Còn em thì em xin cạch thằng Toy ViệtEm dự là sau vụ này Toy cũng chẳng mất gì đâu, kể cả uy tín từ người tiêu dùng, bởi nó đã ăn quá sâu và tiềm thức Việt: Với ô tô, Toy là số 1. Không tin các bác cứ theo dõi việc thu hồi xe bị lỗi của Toy là biết. Chỉ có < 10% người mang xe đến sửa, thậm chí lỗi nghiêm trọng như dầu phanh mà cũng chỉ 2% người mang xe đến sửa. Đến nỗi Bộ công thương phải lên tiếng kêu gọi Toy và người sử dụng cần tích cực mang xe đến sửa và đẩy nhanh việc này Có lẽ phải đến khi nào bị tai nạn kiểu mấy vụ chân ga bên mỹ may ra mới sợ.