Toyota VN liệu có... Tạch không?

29H5353

Xe đạp
Biển số
OF-27591
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
33
Động cơ
485,930 Mã lực
Trường hải, Vinaxuki..... các công ty sản xuất oto đâu hết rồi. Nhận bác Tạch về làm quản lý chất lượng là hàng bán chạy ngay....

anh Tạch chuyên môn là học Hàng Không của Bách khoa bác ợ ( cho nên bác Trường Hải, Huyndai hay hãng ô tô khác không nhận thì các bác ấy cũng có lý do "chuyên môn không hợp" =P~=P~ có ai trách được các bác ấy không nhận người tốt được đâu. Các bác ấy chỉ cười thầm là đối thủ nặng ký bị vố đau thôi ).
bác nói chuẩn ạ .bây giờ xin công ty tư nhân còn khó nữa là nhà nứoc ...bác nên mở gara riêng chắc anh e trên 4room sẽ ủng hộ nhiều bác ạ ...........
Không lẽ lại mở gara sửa máy bay ( mà anh T có doanh nghiệp không biết có tuyển người " dám tố cáo" không nhỉ )
 
Chỉnh sửa cuối:

thangqv

Xe hơi
Biển số
OF-94139
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
106
Động cơ
401,661 Mã lực
Ae ủng hộ bác Tạch, đúng là hội này không coi dân mình ra gì, còn mấy ông quan thì đã ngậm tiền rồi thì làm sao giám nói gì, chỉ khổ dân đen thôi
 

lmtuan

Xe tăng
Biển số
OF-52249
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
1,741
Động cơ
470,516 Mã lực
Các cụ cứ oang oang lên thế, em nghĩ khi thông báo lỗi xe cho báo chí bác Tạch đã chuẩn bị tinh thần và có phương án dự phòng rồi, chuyện này chả sớm thì muộn thôi :) Đời nào TÔ nó giữ cái gai trong mắt nó :|
 

Q.T.A

Xe buýt
Biển số
OF-86982
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
525
Động cơ
414,328 Mã lực
Nhà em theo dõi vụ cụ Tạch này rất sát sao và cũng đã đoán được hậu quả của cụ ấy như ngày hôm nay. Cụ Tạch quả thật dũng cảm khi tố giác Toy về các lỗi kỹ thuật mà cụ ấy phát hiện để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau đó có lẽ qua báo chí cụ ấy thấy mình nổi tiếng quá nên hơi quá đà là chuyển hẳn sang nghề tố cáo chứ không tập trung vào chuyên môn nữa. Nếu đứng trên góc độ người quản lý thì chả ai chứa được cái bác Tạch này đâu. Việc Toy xử lý bác Tạch cũng đơn thuần là chuyện nội bộ thôi. Nó na ná như vụ Người đương thời có tên là Khoa ấy mà.

Còn về phía cơ quan Nhà nước mà cụ thể là Cục Đăng kiểm Việt Nam thì họ có cái khó của họ. Với sự đầu tư như Toy hiện nay thì theo thiển nghĩ của Nhà em đã là nhất Việt Nam rồi (Bác nào tìm được thằng nào đầu tư qui mô và chuẩn chỉ hơn Toy tại Việt Nam thì cứ ném đá thẳng vào em.. Đau em chịu). Bây giờ mà Cục Đăng kiểm Việt Nam mà có ý kiến tẩn thằng Toy thì nó cũng vác súng nó bắn lại thằng khác thì có mà loạn cào cào.

Qua đây em chân thành mong bác Tạch phát huy tài năng theo đúng chuyên môn của mình được đào tạo nhằm tạo ra sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt Nam. Mấy cái chuyện tố cáo thì tạm thời dừng lại bác nhé. Có gì bác cứ trao đổi thẳng thắn với lãnh đạo đã. Không nên cái gì cũng phanh phui lên mặt báo làm gì. Phiền lắm.
 

beebee

Xe hơi
Biển số
OF-96816
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
119
Động cơ
401,170 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư cả thế gian đâu cũng là nhà
Câu chuyện các hãng ô tô lớn nó ém nhẹm lỗi là bình thường và phổ biến. Kể cả bị tai nạn nghiêm trọng thì nó cũng phải đặt lên bàn tính xem tổng thiệt hại để làm một cuộc Recall nó có kinh tế hơn phí bồi thường + phí kiện cáo thua cuộc hay không.

Kết quả giám định nguyên nhân tai nạn là do bên thanh tra giao thông làm cho nên chỉ cần "cám ơn góp ý, hứa hẹn rà soát, xử lí êm xuôi" cái đầu này là các hãng xe chả bao giờ bị kiện hết. Do vậy, cái khả năng bác Tạch đòi Toyota phải Recall là không tưởng, đơn giản là vì ai cũng nghĩ lỗi là do mình sơ suất. Cho tới nay thì ở Việt Nam làm gì có văn hóa kiện đâu. Chưa có một vụ kiện nào mà người tiêu dùng bé nhỏ được phân xử công bằng, tới nơi tới chốn. Có mà con kiến kiện củ khoai.

Anh Tạch rõ ràng thiếu dẫn chứng thuyết phục để tạo áp lực cho Toyota khi không có một ví dụ nào về tai nạn thực tế do những lỗi này gây ra. Đáng tiếc.
Lần sau nếu em có kiện ai cũng không đơn phương như vậy, ít nhất phải có một nhà tài trợ tầm cỡ ủng hộ mình và một luật sư uy tín để quân sư, thông ngôn hộ mình thì vụ việc mới có thể đến nơi đến chốn được.

@Q.T.A: Bác Q.T.A mà "sợ loạn cào cào" thì cứ ém nhẹm hết chuyện lớn đến chuyện bé à? Nén quả bóng mãi thì cũng có ngày nó nổ ĐÙNG ra thôi. Cẩn thận lúc ấy lại phản tác dụng, nổ dây chuyền. Có mà thành đại loạn chứ ko phải là loạn cào cào. Như cái vụ Fukushima, lúc đầu em tưởng chỉ có mỗi lò phản ứng số II thôi chứ? Thế mà chả hiểu sao bây giờ lại đòi đóng cửa toàn bộ cả 6 lò phản ứng ?
 

Tranbinh

Xe hơi
Biển số
OF-27661
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
102
Động cơ
486,300 Mã lực
Qua đây em chân thành mong bác Tạch phát huy tài năng theo đúng chuyên môn của mình được đào tạo nhằm tạo ra sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt Nam. Mấy cái chuyện tố cáo thì tạm thời dừng lại bác nhé. Có gì bác cứ trao đổi thẳng thắn với lãnh đạo đã. Không nên cái gì cũng phanh phui lên mặt báo làm gì. Phiền lắm.
* anh Tạch này hồi xưa tố cáo sữa " Cô gái Hà Lan" em không biết kết quả thế nào..

* tố cáo xe Toy ốc ghế sau lỏng, lực phanh ăn hơn bình thường, em nghĩ không sai, (nhưng việc anh ấy mang tài liệu của công ty ra ngoài trước khi hỏi cấp trên thì có lẽ không ổn lắm--)

* Giờ anh ấy lại tố cáo người trong công ty dọa này khác đồi công ty bồi thường...? nhưng khi họp đối chứng thì nhân chứng bảo không biết hay nói đùa ( như báo Thanhnienonline)
Ngày 31/5, kỹ sư Tạch có đơn kiến nghị gửi tổng giám đốc TMV phản ánh những hành động của một số lãnh đạo (cụ thể là 7 người) đã có hành động xúc phạm và đe dọa anh trước và sau khi anh đưa ba vấn đề này ra công luận. Đồng thời, kỹ sư Tạch yêu cầu công ty phải có lời xin lỗi. Tuy nhiên, tại văn bản trả lời,..Tổng giám đốc TMV có trả lời bằng văn bản rằng những bằng chứng ông cung cấp không đủ căn cứ. Cụ thể, những người làm chứng thì nói không nhớ; một số người thừa nhận thì chỉ là nói đùa. “Do vậy TMV đánh giá kiến nghị của tôi là thiếu cơ sở nên công ty không có trách nhiệm phải xin lỗi và bồi thường”, kỹ sư Tạch cho biết. ..
thì anh T thua. Người ta gán cho cái lỗi... thì ráng chịu thôi
Theo lời của lãnh đạo TMV cũng như văn bản kèm theo thì việc kỹ sư Lê Văn Tạch bị đình chỉ công tác 3 tháng, được hưởng 50% lương không phải là hình thức kỷ luật mà là nhằm làm rõ hành vi “gây ảnh hưởng đến công tác của người khác” và “xâm phạm danh dự và uy tín cá nhân của một số cá nhân trong công ty” theo nội quy lao động của TMV cũng như Bộ luật Lao động.
 
Chỉnh sửa cuối:

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
Bác có nghĩ là đứng sao anh Tạch là một cá nhân hoặc tổ chức không. Núp vỏ bọc vì người tiêu dùng, với anh Tạch làm thỏ trắng, em đánh giá đây là một hình thức dìm hàng vô cùng cao tay, bôi nhọ cực kỳ ấn tượng.
Theo những thông tin tin cậy em có, anh Tạch này mà trình bày được 1/10 những gì anh ta đưa ra trên báo chí một cách lưu loát và gẫy gọn thì quả là vô cùng xuất sắc. Nói theo các cụ là " ăn không nên Đ.., nói không nên ...L. ấy ạ. Thế mà những lập luận trình bày thì cực kỳ " chuyên nghiệp" em thì em tin là có người đứng sau dật dây, đạo diễn đàng hoàng. Chưa kể không hiểu anh này có bị hoang tưởng không nhưng theo em biết là đi đ...ái cũng mang máy ghi âm. Bà con mà lỡ mồm lỡ miệng là y như rằng được đạo diễn dựng đứng lên là hăm dọa mấy cả chê bai này nọ, rồi thì kiện cáo ông này nhòm tôi, ông này dọa tôi. Nói thật với các bác chứ, như một cụ ở otosaigon có comment rằng chú này ở cơ quan sau những gì sảy ra thì anh em tránh như tránh dẫm phải c..ứ...t. Lôi thôi là bịt mũi không kịp ây chứ tội gì mà động vào với chả hăm dọa. Mấy cả công ty là của Nhựt chứ mình cũng chỉ làm thuê thôi, ai rỗi hơi đâu nhiều chuyện. Thế nên cái sự ông ta đăng đằn đòi kiện cáo bồi thường thì thật buồn cười, chưa kể là trong đầu ông ấy chắc hoang tưởng và có vấn đề, nghĩ rằng mình bây giờ là special one chăng, là người đặc biệt chăng.
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Toyota Việt Nam: 'chúng tôi không trù dập kỹ sư Tạch'



nhìn mặt chú nhật bủn này đã ghét :-L
còn bác Tạch nhà mình đây, con người này thật thà, chăm chỉ:


Giải trình đây:
Trong buổi họp báo, TMV cũng thông báo về những 4 lỗi kỹ thuật liên quan tới các sản phẩm đang lắp ráp tại Việt Nam.
- Đầu tiên là lỗi gỉ và chảy dầu cầu sau xe Innova. Trong quá trình vận chuyển, bảo quản từ nước ngoài, một số cầu sau của Innova bị gỉ và chảy dầu. TMV cho biết đã thay mới toàn bộ trước khi đưa tới khách hàng ?:-L
- Thứ hai là phương pháp bôi keo thân xe khác với bản vẽ. TMV đã báo cáo Toyota toàn cầu TMC và đã được chấp thuận về phương pháp này tại Việt Nam.x-(
- Thứ ba là trạng thái khi điều chỉnh góc đặt bánh trước Innova và Fortuner khác bản vẽ. TMV cũng đã báo cáo TMVC và được chấp thuận sử dụng tại Việt Nam.x-(
- Cuối cùng là trạng thái lắp đòn treo dưới phía trước Vios khác bản vẽ.
x-(

Thế này các cụ bảo bản vẽ thiết kế xe để làm gì ?x-(
Cái gì sai thì ông con bảo mẹ là tuyên bố được, thế là xong x-(x-(
link đây nhá không lại bảo em bốc fét : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/toyota-viet-nam-chung-toi-khong-tru-dap-ky-su-tach-1/
 
Chỉnh sửa cuối:

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
5,675
Động cơ
456,509 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
lỗi gì thì lỗi, dân VN vẫn ko thể bỏ được cái thói quen đi xe Nhật ^:)^
 

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
Em thì em thấy mặt chú Tạch này rất ư là toạch.
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Nhìn cái nick của cụ đã mất hứng tranh luận :-o
nhưng sao em thấy Toy lại được nhiều người biết đến hơn sau vụ này.. thực tế TMV không phủ nhận lỗi và cũng nhận khuyết điểm và khắc phục đấy chứ..Thực tế làm cho Toy vẫn đứng vững và cháy hàng là độ bền và chăm sóc khách khá tốt
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,339
Động cơ
899,713 Mã lực
- Thứ hai là phương pháp bôi keo thân xe khác với bản vẽ???

link đây nhá không lại bảo em bốc fét : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/toyota-viet-nam-chung-toi-khong-tru-dap-ky-su-tach-1/


Bác lấy cái link của cái trang lá cải này để chứng minh: vnexpress.net???
có lần chính cái trang lá cải này với tiêu đề "Tình quân dân cá nước" đưa lên hơn chục cái ảnh toàn các chú lính ngụy Sài Gòn cũ, bị bình luận, phản đối thế mà họ cũng để cả tuần rồi mới gỡ xuống!
Mọi người đều công nhận việc phát hiện lỗi lắp ráp của TMV và dám nói lên công luận của ông Tạch, nhưng càng về sau ông ấy càng đi quá đà theo cái bệnh "người đương thời" đã vài người khác mắc phải. Phát hiện lỗi, đưa ra công luận là quyền và nghĩa vụ của mọi người, nhưng xử lý thì lại là của bên cq quản lý. Xử lý đúng hay sai còn có công luận phán xét. Nhưng gây xáo trộn trong cty của họ thì họ bắt buộc phải ngăn chặn, bất cứ một cơ sở kinh doah nào họ cũng phản ứng như vậy cả không chỉ TMV.
 
Chỉnh sửa cuối:

luanpro2411

Xe hơi
Biển số
OF-84978
Ngày cấp bằng
12/2/11
Số km
134
Động cơ
411,440 Mã lực
Toyota Việt Nam: 'chúng tôi không trù dập kỹ sư Tạch'



nhìn mặt chú nhật bủn này đã ghét :-L
còn bác Tạch nhà mình đây, con người này thật thà, chăm chỉ:


Giải trình đây:
Trong buổi họp báo, TMV cũng thông báo về những 4 lỗi kỹ thuật liên quan tới các sản phẩm đang lắp ráp tại Việt Nam.
- Đầu tiên là lỗi gỉ và chảy dầu cầu sau xe Innova. Trong quá trình vận chuyển, bảo quản từ nước ngoài, một số cầu sau của Innova bị gỉ và chảy dầu. TMV cho biết đã thay mới toàn bộ trước khi đưa tới khách hàng ?:-L
- Thứ hai là phương pháp bôi keo thân xe khác với bản vẽ. TMV đã báo cáo Toyota toàn cầu TMC và đã được chấp thuận về phương pháp này tại Việt Nam.x-(
- Thứ ba là trạng thái khi điều chỉnh góc đặt bánh trước Innova và Fortuner khác bản vẽ. TMV cũng đã báo cáo TMVC và được chấp thuận sử dụng tại Việt Nam.x-(
- Cuối cùng là trạng thái lắp đòn treo dưới phía trước Vios khác bản vẽ.
x-(

Thế này các cụ bảo bản vẽ thiết kế xe để làm gì ?x-(
Cái gì sai thì ông con bảo mẹ là tuyên bố được, thế là xong x-(x-(
link đây nhá không lại bảo em bốc fét : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/toyota-viet-nam-chung-toi-khong-tru-dap-ky-su-tach-1/
Chuyện bác Tạch là điều bình thường rồi, mấy ai ở mình làm vậy mà thoát khỏi ...:)
Mong bác Tạch kiếm đuọc một con đường khác ổn định hơn.

Còn những lỗi kĩ thuật mà TMV giải thích thì em nghe thấy không lọt tay mà còn rất khó chịu nữa ạ.

Bài báo này cũng phải thêm dẫn chứng gì chứ ?? TMV cứ nói không không thế này sao em tin:-??
 

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
Đúng là vnexpress theo em là lá cải hạng cụ, không tin được đâu ạ.
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,729
Động cơ
577,037 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
Bác lấy cái link của cái trang lá cải này để chứng minh: vnexpress.net???
có lần chính cái trang lá cải này với tiêu đề "Tình quân dân cá nước" đưa lên hơn chục cái ảnh toàn các chú lính ngụy Sài Gòn cũ, bị bình luận, phản đối thế mà họ cũng để cả tuần rồi mới gỡ xuống!
Mọi người đều công nhận việc phát hiện lỗi lắp ráp của TMV và dám nói lên công luận của ông Tạch, nhưng càng về sau ông ấy càng đi quá đà theo cái bệnh "người đương thời" đã vài người khác mắc phải. Phát hiện lỗi, đưa ra công luận là quyền và nghĩa vụ của mọi người, nhưng xử lý thì lại là của bên cq quản lý. Xử lý đúng hay sai còn có công luận phán xét. Nhưng gây xáo trộn trong cty của họ thì họ bắt buộc phải ngăn chặn, bất cứ một cơ sở kinh doah nào họ cũng phản ứng như vậy cả không chỉ TMV.
Vậy nhà cháu phiền cụ chỉ cho cái nào không lá cải ạ?
Để cháu còn biết mà tránh. Chứ nhai lá cải cả ngày thế này cay mũi lắm.
 

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
Đọc comment của bác ở trên thì thấy người hoang tưởng là bác chứ không phải anh Tạch. Chưa cần biết mục đích anh Tạch là gì khi tố cáo sai phạm nhưng ở đây người được lợi nhất là người tiêu dùng và người chịu thiệt thòi là anh Tạch, vậy thì chẳng có lý do gì người tiêu dùng chúng ta không ủng hộ anh Tạch, trừ khi bác có liên quan đến TOY thì không khoái người như anh Tạch thì đúng rồi.
Em thì em thấy em chẳng có lợi gì ( vợ cả em là In V) mà chỉ thiệt vì bây giờ xe của em bán lại bị mất giá . Còn anh Tạch này thiệt thòi????? em nghĩ là không . It ra anh ấy cũng được đăng đàn này nọ, rồi nổi tiếng, mà em còn đặt một dấu hỏi to tướng rằng không hiểu ành này có trục lợi gì không??? ( từ phía các đối thủ cạnh tranh của To) Nghi lắm chứ.
 

OnlyMer

Xe tải
Biển số
OF-50395
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
230
Động cơ
458,490 Mã lực
Em thì không quan tâm anh TẠCH vì động cơ gì, có người đứng sau hay không nhưng em chỉ biết là nhờ có bác TẠCH mà ít nhất hơn 6000 xe được sửa chữa lỗi phanh để đảm bả an toàn. Việc sửa chữa này nếu không có bác TẠCH thì chả bao giờ xảy ra, nó sẽ bị ỉm đi mãi, sẽ có người bị chết hay bị thương vì lỗi này và kết luận cuối cùng là "không làm chủ tốc độ" chứ mấy thằng TOY vẫn là thần tượng.

Nên em thấy dù bác TẠCH có làm việc với bất kỳ mục đích nào thì người tiêu dùng Việt nam vẫn được hưởng tí lợi lộc từ sự miễn cưỡng, từ sự bố thí của TOYOTA, do đó cần nhìn nhận bác ấy là người có công.

Bác có nghĩ là đứng sao anh Tạch là một cá nhân hoặc tổ chức không. Núp vỏ bọc vì người tiêu dùng, với anh Tạch làm thỏ trắng, em đánh giá đây là một hình thức dìm hàng vô cùng cao tay, bôi nhọ cực kỳ ấn tượng.
Theo những thông tin tin cậy em có, anh Tạch này mà trình bày được 1/10 những gì anh ta đưa ra trên báo chí một cách lưu loát và gẫy gọn thì quả là vô cùng xuất sắc. Nói theo các cụ là " ăn không nên Đ.., nói không nên ...L. ấy ạ. Thế mà những lập luận trình bày thì cực kỳ " chuyên nghiệp" em thì em tin là có người đứng sau dật dây, đạo diễn đàng hoàng. Chưa kể không hiểu anh này có bị hoang tưởng không nhưng theo em biết là đi đ...ái cũng mang máy ghi âm. Bà con mà lỡ mồm lỡ miệng là y như rằng được đạo diễn dựng đứng lên là hăm dọa mấy cả chê bai này nọ, rồi thì kiện cáo ông này nhòm tôi, ông này dọa tôi. Nói thật với các bác chứ, như một cụ ở otosaigon có comment rằng chú này ở cơ quan sau những gì sảy ra thì anh em tránh như tránh dẫm phải c..ứ...t. Lôi thôi là bịt mũi không kịp ây chứ tội gì mà động vào với chả hăm dọa. Mấy cả công ty là của Nhựt chứ mình cũng chỉ làm thuê thôi, ai rỗi hơi đâu nhiều chuyện. Thế nên cái sự ông ta đăng đằn đòi kiện cáo bồi thường thì thật buồn cười, chưa kể là trong đầu ông ấy chắc hoang tưởng và có vấn đề, nghĩ rằng mình bây giờ là special one chăng, là người đặc biệt chăng.
 

hotdriver

Xe hơi
Biển số
OF-83343
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
122
Động cơ
413,520 Mã lực
Vụ này được dự báo sớm muộn cũng xảy ra mà. Mà chẳng phải chỉ có đình chỉ công việc đâu. Trước sau gì thì cũng nghỉ việc thôi. Không nghỉ việc vì lỗi này thì cũng vì lỗi khác.
Chẳng ai đi sa thải nhân viên lại bảo vì ...họ tố cáo mình. bao giờ chẳng đưa ra lý do có vẻ khách quan.
Không nói Mr. Tạch có mắc bệnh "người đương thời" không nhưng Toyota đình chỉ vào thời điểm hiện tại thì cũng nhạy cảm thật. Tôi cũng chẳng tin là Toy khách quan đến như thông báo đâu.
 

BNN

Xe buýt
Biển số
OF-35195
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
958
Động cơ
479,726 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Em thấy như thế này:
Bước 1: Người ta dồn cho anh bị quá bức xúc để khó kiềm chế.
Bước 2: Tạo cho anh ảo tưởng sẽ được ủng hộ, làm chứng khi cần.
Bước 3: Anh Tạch khiếu nại Công ty.
Bước 4: Người làm chứng quay 180 độ, các vấn đề kỹ thuật thì TMV đưa ra bằng chứng TVC đã chấp thuận các phương pháp kỹ thuật này của TMV.
Bước 5: Chiến dịch PR đánh vào Anh Tạch.
Bước 6: tạch đoàng
TMV đã sáng tạo các phương pháp sửa sai và lắp ráp siêu việt, chỉ duy nhất áp dụng ở Việt Nam nên các bác đi Toy LD cứ yên tâm.
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Giờ thì em đã hiểu cụ rồi =))
Em thì em thấy em chẳng có lợi gì ( vợ cả em là In V) mà chỉ thiệt vì bây giờ xe của em bán lại bị mất giá . Còn anh Tạch này thiệt thòi????? em nghĩ là không . It ra anh ấy cũng được đăng đàn này nọ, rồi nổi tiếng, mà em còn đặt một dấu hỏi to tướng rằng không hiểu ành này có trục lợi gì không??? ( từ phía các đối thủ cạnh tranh của To) Nghi lắm chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top