..
Và kết quả các cụ đã thấy: hàng điện tử của Nhật lao-dốc thê thảm. Thương hiệu "Sony" giờ còn thua cả "LG" chứ đừng nói "Samsung". Fujitsu và Mitsubishi mỗi năm mất 10% thị fần.
Sẽ không ngạc nhiên nếu năm tới Hyundai sẽ vượt qua nốt Toyota trong sản xuất xe-hơi, niềm tự hào cuối cùng của người Nhật.
...
...
Nhật đã dính-chặt mẹ vầu cái mác "Kinh tế" mất gòi. Tiện dụng, xấu xí, chóng-hỏng, rẻ-xèng. Đó là Nhật.
Em dám chắc mợ Lệ Xuân copy and pate ở 1 trang nào tầm bậy nào đó vào đây, chứ không phải mợ là tác giả. Nghe giọng văn nó ọ ẹ, eo éo lai căng của cái bọn teen chuyên chém gió vỉa hè với tư duy của cái dạng ngô ngọng em thấy hơi bị tốn tài nguyên cho box Toy quá! Cái này mang chém gió ở chi hội riêng nào đó thì quen và hợp!Dường-như, hiện-nai bọn Nhật đã thấy có một khoảng-trống mêng mang mênh mang trong chiến lược của mình.
...
Cứ nhìn lướt qua vài cái nhận định dở người, phi thực tế sờ sờ ra đấy, mới thấy xã hội ảo sao lại có những hạng ngô ngọng mà cứ lên mạng chém gió không cần biết đến liêm sỉ vậy