- Biển số
- OF-442967
- Ngày cấp bằng
- 5/8/16
- Số km
- 52
- Động cơ
- 210,450 Mã lực
- Tuổi
- 35
Túi khí của toy chắc như cua gạch
Em mời cụ một ly vì cụ comment quá chất và hay.Toy Việt nên tổ chức đào tạo cho khách hàng học đâm đúng cách để bảo toàn tính mạng.
Các cụ lắp thêm cản trước đâm cũng không nổ túi khi. K thắt dây ăn toàn cũng tương tựEm đọc bài của các cụ thấy nguyên nhân chính có lẽ là do :
1. Vị trí đặt cảm biến
2. Lực va chạm tác dụng vào cảm biến để có thể gây nổ túi khí
Những cái này thì chắc hãng nào cũng có một đội chuyên ngồi nghiên cứu va chạm rồi, Hãng nào cũng mong muốn mang đến xe tốt cho người tiêu dùng cả các cụ ạ. Em và các cụ thảo luận ở đây cũng là một bộ phận phản hồi về chất lượng của xe trong những hoàn cảnh thực tế, các bác làm ở TOY đi qua thì giúp anh em phản hồi về hãng để hãng phát triển thêm các cụ ạ, làm gì có gì là hoàn hảo cả đâu.
Cái đó bác nhầm rồi. Khi nào làm giám đốc một doanh nghiệp bác sẽ hiểu?Em đọc bài của các cụ thấy nguyên nhân chính có lẽ là do :
1. Vị trí đặt cảm biến
2. Lực va chạm tác dụng vào cảm biến để có thể gây nổ túi khí
Những cái này thì chắc hãng nào cũng có một đội chuyên ngồi nghiên cứu va chạm rồi, Hãng nào cũng mong muốn mang đến xe tốt cho người tiêu dùng cả các cụ ạ. Em và các cụ thảo luận ở đây cũng là một bộ phận phản hồi về chất lượng của xe trong những hoàn cảnh thực tế, các bác làm ở TOY đi qua thì giúp anh em phản hồi về hãng để hãng phát triển thêm các cụ ạ, làm gì có gì là hoàn hảo cả đâu.
Vâng em hiểu ý của bác, vì thế anh em chúng ta tích cực phản ánh thực tại để có phương tiện đi lại an toàn hơnCái đó bác nhầm rồi. Khi nào làm giám đốc một doanh nghiệp bác sẽ hiểu?
Giá như hãng có chương trình test tai nạn công khai cho anh em mình xem thì yên tâm hơn nhiều cụ nhỉCác cụ lắp thêm cản trước đâm cũng không nổ túi khi. K thắt dây ăn toàn cũng tương tự
Nó cứ phải chết đi sống lại thì mới được. Như ở mỹ toy dính quả phạt hàng tỷ usd rồi nên nó cũng tởn. Còn ở VN thì éo mua nữa là tự khắc phải sợ.Phản ánh ăn thua mẹ gìVâng em hiểu ý của bác, vì thế anh em chúng ta tích cực phản ánh thực tại để có phương tiện đi lại an toàn hơn
1. có cụ nào làm công ty luật khởi động vụ này ở việt nam liệu có để đời không cụ nhể. tiền bồi thường không phải ít.Nó cứ phải chết đi sống lại thì mới được. Như ở mỹ toy dính quả phạt hàng tỷ usd rồi nên nó cũng tởn. Còn ở VN thì éo mua nữa là tự khắc phải sợ.Phản ánh ăn thua mẹ gì
1. có cụ nào làm công ty luật khởi động vụ này ở việt nam liệu có để đời không cụ nhể. tiền bồi thường không phải ít.
2. e có thắc mắc là tại sao các cụ bị tai nạn lại không kiện, không lên tiếng (tất nhiên những vụ có tình huống phải nổ túi khí thật sự). toàn cc như e nghe hơi nồi chõ không nhịn được lại lên đây hóng. hehe
xem kỹ hình này thấy em tủn đập ngang phần đầu trước vào cột điện, không phải đâm thẳng. cccm có thể thấy phần xương ngang cản trước cong ra chứ không phải lõm vào. theo e một lần nữa tủn không nổ tk là đúng theo quy chuẩn của nhà sx.