Thảo luận Toyota Fortuner 2017 đâm nát phần đầu, túi khí vẫn không bung

Biển số
OF-468959
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
112
Động cơ
201,520 Mã lực
Tuổi
33
Chẳng hiểu người viết bài báo có hiểu gì không, đoạn này chắc là copy paste của bài viết về tủn cũ.

Em thấy cứ mang những lỗi xấu của xe đời cũ xong áp đặt cho chiếc đời mới ok hơn rất nhiều thì quá là buồn cười cụ nhỉ :))
 

binhpv243

Xe tải
Biển số
OF-343598
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
359
Động cơ
274,143 Mã lực
Túi khí của Toy bền nhất trong các dòng xe mà, Toy chủ động tiết kiệm cho khách hàng cả trăm triệu tiền túi khí chứ ít gì. Đúng là đi Toy tiết kiệm thật :))
 

lolly

Xe buýt
Biển số
OF-80618
Ngày cấp bằng
19/12/10
Số km
985
Động cơ
425,367 Mã lực
Nơi ở
HN
Fò nó thế nhưng Fò càng đẹp càng có giá ý ... chừ khi Fò già quá..
 

Xe thả hình

Xe tăng
Biển số
OF-463630
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,277
Động cơ
214,548 Mã lực
Em cảm giác có 1 đội dư luận viên của bên nào đó, cứ hùa vào chém Toy túi khí bền và định hướng lệch lạc cách nhìn của khách hàng về túi khí. Theo em hiểu như sau:
1. Túi khí chỉ là 1 bộ phận của toàn hệ thống an toàn của cái xe. Góp 1 tỷ lệ ít nhất so với các cơ cấu khác. Kiểu như nhảy lầu đi, bên dưới chúng em có nệm êm roài. Nên tốt nhất là đừng có nhảy lầu hoặc đặt vào hoàn cảnh nhảy lầu, chứ nhảy rồi thì hên xui lắm.
2. Toy nó có sản xuất túi khí đâu, hầu hết các hãng xe túi khí đều do 1-2 hãng sản xuất. Và nó có tiêu chuẩn, em nghĩ là toàn cầu.
3. Oánh vào tính sĩ diện của 1 số người chê mua xe lo mất giá. Em thật chứ tiền lô đề bóng bánh, nhặt được hay bố mẹ cho tiền chứ đi làm kiếm tiền thì cũng phải tính thiệt hơn chứ. Những người đã mua ô tô thì đừng nói họ không coi trọng an toàn.

Em không bênh gì Toy, nhưng thấy nhiều người kiểu như dư luận viên đinh hướng lệch lạc quá, gây hiểu sai của người dùng. Nếu là người bán hàng mà như vậy thì may thì bán được 1 lần.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
Em cảm giác có 1 đội dư luận viên của bên nào đó, cứ hùa vào chém Toy túi khí bền và định hướng lệch lạc cách nhìn của khách hàng về túi khí. Theo em hiểu như sau:
1. Túi khí chỉ là 1 bộ phận của toàn hệ thống an toàn của cái xe. Góp 1 tỷ lệ ít nhất so với các cơ cấu khác. Kiểu như nhảy lầu đi, bên dưới chúng em có nệm êm roài. Nên tốt nhất là đừng có nhảy lầu hoặc đặt vào hoàn cảnh nhảy lầu, chứ nhảy rồi thì hên xui lắm.
2. Toy nó có sản xuất túi khí đâu, hầu hết các hãng xe túi khí đều do 1-2 hãng sản xuất. Và nó có tiêu chuẩn, em nghĩ là toàn cầu.
3. Oánh vào tính sĩ diện của 1 số người chê mua xe lo mất giá. Em thật chứ tiền lô đề bóng bánh, nhặt được hay bố mẹ cho tiền chứ đi làm kiếm tiền thì cũng phải tính thiệt hơn chứ. Những người đã mua ô tô thì đừng nói họ không coi trọng an toàn.

Em không bênh gì Toy, nhưng thấy nhiều người kiểu như dư luận viên đinh hướng lệch lạc quá, gây hiểu sai của người dùng. Nếu là người bán hàng mà như vậy thì may thì bán được 1 lần.
like cụ

bổ sung thêm là người đọc cũng cực lười đào sâu.

Trong link tài liệu tiếng anh em cung cấp, giải thích rất rõ ràng mọi thứ. tại sao túi khí không bung. cả cấu tạo, thuật toán, thử nghiệm, bảng tổng kết... nhưng chả thấy cụ nào phản hồi gì hết.

NHÁ HÀNG VÌ SAO TOYOTA CẦN PHẢI CÓ LỰC ĐÂM MẠNH HƠN FORD THÌ TÚI KHÍ MỚI NỔ.

đây là một đoạn em dịch:

Bảng 3 biểu thị khoảng giátrị tươngứng của giatốc-giảm và độ biến dạng của cản trước, mà lúc đó túi khí được thiết kế để nổ, chỉ rõ tính toán thời gian va chạm tối đa và tỷ lệ giữa độ cứng-trọng lượng xe khác nhau.

Không có sự tương quan đáng kể giữa trọng lượng và độ cứng của xe. Hai xe Trọng lượng tương tự có thể có các giá trị độ cứng rất khác nhau, như đã thấy khi so sánh Ford Fusion 2010 với Toyota Prius 2010. Cả hai phương tiện đều có cùng trọng lượng xe, nhưng Độ cứng cảntrước của Toyota Prius lớn hơn đáng kể so với Ford Fusion.
Từ cả hai thông số độ biến dạng và thời gian tác động tới Ford Fusion lớn hơn, túi khí với Ford Fusion Sẽ cần phải nổ tại một giá trị giảm tốc THẤP HƠN so với giá trị Toyota Prius cần.
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
Lực đâm, độ biến dạng, thời gian ... các giá trị này được ghi rõ trong tài liệu, mời cccm đọc và ghi ra cho biết.
đoạn trên so sánh hai con xe ford fuson và toyota Prius là hai con xe phổ thông bên Mẽo quốc.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
Thông tin thêm là tài xế an toàn. hehe
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
nhìn từ sau lại cũng không có biển số luôn. hic




 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
cụ nào bên tô gửi công văn đề nghị các báo đăng ảnh mờ mờ không rõ tủn có nổ túi khí không đính chính cho rõ đê.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
nhớ ghi nguồn oto fwn nhá. không lại bị nỡm.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
tô có chăng cần thay thế cảm biến cơ học (đối với các dòng xe rẻ tiền) bằng cảm biến điện tử hiện đại hơn thì mới là thức thời.

CỤ NÀO MUA CHO EM MỘT CON CẢM BIẾN 39USD ĐỂ BÓC MẼ ANH TÔ ĐÊ.
không thì lại toàn đoán già đoán non.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
em nhìn tem đăng kiểm vàng là biết của phi cụ ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top