...muốn tăng tốc nhanh phải qua 3 bước, đầu tiên là giật một cái ra đằng sau, rồi khựng lại lao về đằng trước, tiếp đến ì ạch từ từ tăng tốc. không thể vít ga mượt như xe đức được
Mấy cái vụ xe điên hình như toàn Cam gây ra, chắc là do cụ nào đó mới lái, bị nó "chồm" một cái giật mình nên "điên" luôn
Bác đang nói cái xe Đức nào đấy?
Nếu những cái xe Đức cũ dùng bướm ga thì có thể đúng, chứ bác ngồi lên mấy cái "đời mới" dùng turbo để thử chưa?
Còn vụ chạy xe chồm chồm như bác đi, thì em nghe lần đầu tiên, nếu không phải do người lái thì chắc chưa có phản hồi thứ 2 mặc dù số lượng Cam hàng năm bán ra trên thế giới không ít!
Để chuyển sang kich-down khi muốn vượt nhanh, em vẫn thích cách Toy thực hiện hơn (ở Cam) là cách trên nhũng cái xe Đức là gí hết ga. Do bản chất nông dân ăn chắc-mặc bền, phải gí hết ga dù biết là cái xe nó có ECU điều khiển nhưng vẫn cảm thấy xót. Nhiều người đi xe ở Mỹ họ kêu chế độ kich-down không hiệu quả chắc cũng do chưa gí đủ cỡ chân ga cho nên nó chưa kích hoạt (mấy ông Mẽo này cũng đau cho xe như nông dân VN)!
Còn vụ xe điên do Cam bác nên đưa con số thông kê cụ thể thì mọi người tin ngay thôi (xe em mua đúng năm 2009, chỉ sau vài tháng là vụ thu hồi Toy ở Mỹ mà đến tấn bây giờ vẫn để nguyên cái chân ga Denso cũ của nó mặc dù vẫn thường qua các TT dịch vụ của Toy thay dầu, lọc dầu..., vì ngay từ đầu cũng đã biết "lỗi" thật của nó năm ở đâu rồi)!
Nhưng chắc bác sẽ không lấy số liệu từ Mỹ đâu nhỉ, hay là bác cố chứng minh dân Mỹ toàn Rambo chỉ thích cảm giác mạnh:
http://www.goodcarbadcar.net/2012/07/us-june-2012-best-selling-cars.html