- Biển số
- OF-74823
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 5,279
- Động cơ
- 472,028 Mã lực
- Tuổi
- 48
Hơi đắt thật, xuống tiền cũng phải suy nghĩ cụ nhểChưa cháy đèn gầm bao giờ nhưng cháy túi cụ ạ đắt thế mà cháy đèn gầm thì người ta cười cho vào mũi
Hơi đắt thật, xuống tiền cũng phải suy nghĩ cụ nhểChưa cháy đèn gầm bao giờ nhưng cháy túi cụ ạ đắt thế mà cháy đèn gầm thì người ta cười cho vào mũi
Em so thế là rõ ràng lắm rồi. chắc cũng gần bằng cụ so Cam hơn MecC ở cái rộng rãi. không hiểu cụ so thế để chứng tỏ điều gì?Sao không so với bus 80 chỗ luôn cho nó rõ ràng?
Cụ này định phá giá ah, ngựa bò sao lại so với e đấyCụ cứ dìm hàng, mec E làm gì có cửa so với Ngọc Trinh, phải bò hay ngựa nó mới ngang phưn
Đắt ngang mec với Bim mà cụ bảo "hơi đắt" thì em phải xem lại khái niệm trước khi tranh luận với cụHơi đắt thật, xuống tiền cũng phải suy nghĩ cụ nhể
Em so chủn đấy:Cụ này định phá giá ah, ngựa bò sao lại so với e đấy
Vì có bác nói khi chạy thì C hơn Cam ở mọi khía cạnh nên em mới bảo về khoản rộng rãi thì Cam hơn. Nó chả liên quan gì đến Transit cả, Cam với Transit không cùng 1 loại xe, do đó không thể so sánh được. Bác nói chuyện giống trẻ con quá, thôi stop, em chả rỗi hơi tranh luận kiểu lăng nhăng thế này.Em so thế là rõ ràng lắm rồi. chắc cũng gần bằng cụ so Cam hơn MecC ở cái rộng rãi. không hiểu cụ so thế để chứng tỏ điều gì?
Cụ đúng là non nớt có thừaVì có bác nói khi chạy thì C hơn Cam ở mọi khía cạnh nên em mới bảo về khoản rộng rãi thì Cam hơn. Nó chả liên quan gì đến Transit cả, Cam với Transit không cùng 1 loại xe, do đó không thể so sánh được. Bác nói chuyện giống trẻ con quá, thôi stop, em chả rỗi hơi tranh luận kiểu lăng nhăng thế này.
Lí do Bác civic2010 đưa ra em thấy là chính xác nhất, nhưng em lại vẫn lăn tăn là với cam LE 2012 giá trên 80 ngàn thì khoản đầu tư ban đầu đâu có thấp hơn, có chăng rẻ hơn được chút chi phí nuôi dưỡng hàng năm ( không chênh nhiều ), nhưng nếu có va chạm giữa Mec, Bi và Cam thì chắc chủ nhân Cam sẽ chịu thiệt hại nhiều hơn, em nghĩ thế không biết có đúng không? và nếu đúng thì lại có thêm lý do để lăn tăn nữa, thật khó quá. Thôi đành mình có xe gì cứ chạy xe đó và bằng lòng với nó thì hơn, bác nhể.lý do là: vỡ nợ, kinh tế khủng hoảng không kiếm đủ tiền nuôi xe hạng sang nữa thì đổi về xe bình dân. với tình hình hiện nay thì nhiều lắm.
Giá xe nhập mới bây giờ đắt vô lí bác ạ, hậu quả của cái thông tư 20. CamLE mà những 80k thì rõ là không nên mua, giá đó chuyển Merc LD ngon hơn nhiều. Ta cứ thoải mái bình luận về cái xe, nhưng chấp nhận mua với cái giá đó thì là rất có vấn đề.Lí do Bác civic2010 đưa ra em thấy là chính xác nhất, nhưng em lại vẫn lăn tăn là với cam LE 2012 giá trên 80 ngàn thì khoản đầu tư ban đầu đâu có thấp hơn, có chăng rẻ hơn được chút chi phí nuôi dưỡng hàng năm ( không chênh nhiều ), nhưng nếu có va chạm giữa Mec, Bi và Cam thì chắc chủ nhân Cam sẽ chịu thiệt hại nhiều hơn, em nghĩ thế không biết có đúng không? và nếu đúng thì lại có thêm lý do để lăn tăn nữa, thật khó quá. Thôi đành mình có xe gì cứ chạy xe đó và bằng lòng với nó thì hơn, bác nhể.
Tranh luận nhiều cũng chẳng có hồi kết và nếu có cũng chẳng ai giống ai.
Nếu không bị ảnh hưởng bởi TT20 chắc cũng tầm 70k cụ nhỉ, cũng ngang với A4 chứ chả ít. Theo cụ "Cam vẫn là sự lựa chọn số 1" có nên sửa thành "cam không còn là số 1"Giá xe nhập mới bây giờ đắt vô lí bác ạ, hậu quả của cái thông tư 20. CamLE mà những 80k thì rõ là không nên mua, giá đó chuyển Merc LD ngon hơn nhiều. Ta cứ thoải mái bình luận về cái xe, nhưng chấp nhận mua với cái giá đó thì là rất có vấn đề.
Cụ này cay cú Toy nhể....người có tiền 80kusd mua xe, chả ai ngu đâu mà cụ phải lo hộ, còn nếu người ta mua Cam, thì đấy là vì thích. E mua Shadow 750 giá 18.5kusd, nói thật, để đi loanh quanh thua cái Future, thì cụ nghĩ sao?Nếu không bị ảnh hưởng bởi TT20 chắc cũng tầm 70k cụ nhỉ, cũng ngang với A4 chứ chả ít. Theo cụ "Cam vẫn là sự lựa chọn số 1" có nên sửa thành "cam không còn là số 1"
Cái xe làm gì có tội mà phải cay cú hả cụ . Đặt nó ở đâu là do mình thôi mà, em chỉ phản đối cái cách các cụ đặt nó ở vị trí quá cao, thiếu tý là đặt được bát hương ở cạnh mà cúng rồi.Cụ này cay cú Toy nhể....người có tiền 80kusd mua xe, chả ai ngu đâu mà cụ phải lo hộ, còn nếu người ta mua Cam, thì đấy là vì thích. E mua Shadow 750 giá 18.5kusd, nói thật, để đi loanh quanh thua cái Future, thì cụ nghĩ sao?
Em thấy bác hay nói từ niềm tin nên nghĩ chắc bác là chuyên gia giỏi nghiên cứu về niềm tin. Em lan man thêm tý: Thế Sonát, K5 hay các xe hàn khác thì tiền mua niềm tin là bao nhiêu hả cụ....Cụ thích Cam không ai phản đối, mua cam không ai phản đối. Em ví dụ cụ bỏ ra 30k là mua cái xe, 20k là mua sở thích, 30k mua niềm tin... cái nào cũng có giá của nó. Tại các cụ không dám chấp nhận sự thật nên hay cãi nhau
- Bác nên nhớ là khi thuế nhập khẩu có 50%, thuế TTĐB xe dưới 6 chỗ có 50% (hồi cuối 2007, đầu 2008) thì giá con Cam LE có 53-54k, đắt hơn em Cam LD có 2-3k thôi, bây giờ thuế tăng kèm theo TT 20 cấm xe nhập ko chính hãng thì nó mới tăng vô lý như vậy, chờ Cam LD 2012 ra xem ntn đã, chém cũng nên hiểu biết tý!Nếu không bị ảnh hưởng bởi TT20 chắc cũng tầm 70k cụ nhỉ, cũng ngang với A4 chứ chả ít. Theo cụ "Cam vẫn là sự lựa chọn số 1" có nên sửa thành "cam không còn là số 1"
Chờ nó ra xem thế nào thì chém làm gì nữa cụ- Bác nên nhớ là khi thuế nhập khẩu có 50%, thuế TTĐB xe dưới 6 chỗ có 50% (hồi cuối 2007, đầu 2008) thì giá con Cam LE có 53-54k, đắt hơn em Cam LD có 2-3k thôi, bây giờ thuế tăng kèm theo TT 20 cấm xe nhập ko chính hãng thì nó mới tăng vô lý như vậy, chờ Cam LD 2012 ra xem ntn đã, chém cũng nên hiểu biết tý!
Niềm tin nó quyết định tất cả đấy cụ ạ. Toy thành hay bại ở VN cũng nhờ vào niềm tin thôi mà. không có cái niềm tin ấy thì có mà sập tiệm lâu rồi.Em thấy bác hay nói từ niềm tin nên nghĩ chắc bác là chuyên gia giỏi nghiên cứu về niềm tin. Em lan man thêm tý: Thế Sonát, K5 hay các xe hàn khác thì tiền mua niềm tin là bao nhiêu hả cụ.