Cụ nói thế này nhiều người buồnElantra 1.6 turbo hoặc 2.0 sport. Lên chạy rồi thì về nhà đốt con Altis, con xe chán nhất phân khúc C. Bền hay không 5 năm sau mới may ra có sự khác biệt.
Chuẩn xe tải mà Cụ, đủ êm, đủ khoẻ, rất yên tâm với túi tiền ít như E khi vận hành. 1 lần nữa chạ có gì hỏng khà khà!Thì côn số liên tọi là giống xe tải chắc rồi!
Hi, đấy là Cụ còn chưa biết rồi, xe này Gấu chỉ chạy trong Tp rất ít khi đi tỉnh ngoài, xe chưa được 16 vạn km thì phải khà khà.Lốp 2005 cụ vẫn dám chạy thì em cực nể đấy, .
Em lấy Phò tủn lốp 2 quả năm 13, 2 quả năm 16 mà em vứt luôn cặp 13 thay mới luôn, dù gai nó còn chạy cả 1-2 vạn nữa vẫn ok.
Tuổi cao su tốt nhất là ko quá 6 năm, chạy đều hay nằm phủ chăn thì cũng đều nên thay sau 6 năm hết.Hi, đấy là Cụ còn chưa biết rồi, xe này Gấu chỉ chạy trong Tp rất ít khi đi tỉnh ngoài, xe chưa được 16 vạn km thì phải khà khà.
Ăn thua gì cụ ei. Em có con Ỉn bán năm 2016 chạy gần 35 vạn cơ mà. Vẫn chỉ thay lốp và dầu.Nhầm cụ ơi, Vios họ mua 90% là chạy dịch vụ chứ k phải để đi. Nên altis có giảm gần bằng Vios thì cũng chưa chắc vì Vios là máy 1.5 số sàn . Tâm lý tiêu dùng cũng thay đổi rồi. Tháng trước Vios khuyến mại, giảm giá linh đình 2100 xe. Xpander 2300 xe. Accent k khuyến mại, k giảm giá cũng 1750 xe.
Em k chê gì altis. Chỉ cần Altis đắt hơn 20t là e vẫn mua altis . K phải vì e cần cái xe bền. mà thật sự là vì kiểu dáng. Khách hàng giờ đa số là trẻ. kể cả Altis có giảm giá bằng mazda 3 thì cũng chỉ lấy lại được 1 nửa doanh số của mazda 3 chứ k thể đè bẹp được.
E nói thật là ngoài vài dòng bị lỗi, còn đâu xe oto nó rất bền. Đi gia đình năm đôi Vạn thì chả bao giờ hỏng được. E từ xe cỏ đi lên. Matiz nhập 2008, morning nhập 2007 e đều đi lên con số 15V cũng chưa bao giờ phải động đến máy, số hay nằm đường cả. Cũng chẳng có lỗi vặt. Lên đến con cao hơn như Triton bán tải e đi 14V rồi vẫn chỉ là bảo dưõng thay dầu, đồ lặt vặt...0
Vâng ngay ngày mai E nge lời Cụ luôn, nói thật với con xe tải này Gấu E chạy 10 năm nữa cũng chạ có gì hỏng. Sáng - chiều đưa đón f1 Cụ ạ. E thấy cứ chê toy chứ nhà E of road toàn ỉn già, các nẻo đường cũng chạ có gì hỏng, ít tiền yên tâm Cụ ơi.Tuổi cao su tốt nhất là ko quá 6 năm, chạy đều hay nằm phủ chăn thì cũng đều nên thay sau 6 năm hết.
Nên thay thôi, chứ còn nhiều người chạy lốp già như cụ lắm, ko hiếm lắm đâu.
Em chuyên đi xe già, xe cụ còn trẻ chán so với xe em.Vâng ngay ngày mai E nge lời Cụ luôn, nói thật với con xe tải này Gấu E chạy 10 năm nữa cũng chạ có gì hỏng. Sáng - chiều đưa đón f1 Cụ ạ. E thấy cứ chê toy chứ nhà E of road toàn ỉn già, các nẻo đường cũng chạ có gì hỏng, ít tiền yên tâm Cụ ơi.
Ps: nói gì thì nói toy là dành cho những người chiếu dưới như E thôi Cụ ạ!
Đắt lòi. Ảo tưởng sức mạnh, nhăn răng là kết cục được báo trước rồi ạLâu em ko theo dõi thị trường xe ô tô VN, hôm nay thấy tin này mà ngỡ ngàng, chẳng nhẽ một huyền thoại lại như thế sao? Bài báo phân tích thông tin có chuẩn ko các cụ?
"Với doanh số chỉ đạt 73 xe/tháng, Toyota Corolla Altis đang có đoạn kết buồn trước nguy cơ khai tử tại thị trường Việt Nam."
Nguồn: https://vietstock.vn/2019/11/ban-duoc-73-xethang-toyota-corolla-altis-het-thoi-o-viet-nam-4264-716183.htm
Hi, nói ra các Cụ lại cười E nhà quê chứ xe nó cũng chia ra nhiều loại chiếu lắm chứ Cụ nhỉ?Em chuyên đi xe già, xe cụ còn trẻ chán so với xe em.
Từ năm 15 đến nay em đổi lung tung qua cỡ mười mấy con xe rồi, con trẻ nhất là con Phò tủn đời 11. Vài con 199x.
Vâng, thế nên giờ giới trẻ họ càng k quan tâm chuyện ăn chắc mặc bền. Thích là mua thôi. Nhìn nó phải bắt mắt, nhiều option ...Ăn thua gì cụ ei. Em có con Ỉn bán năm 2016 chạy gần 35 vạn cơ mà. Vẫn chỉ thay lốp và dầu.
-Bác cứ nói quá lên chứ e thấy trong top 10 xe bán chạy thấy toàn những loại kiểu như Xpander, Vios, i10, FT, Innova...Mà mấy con này thì chả liên quan qué gì đến cái gọi là “giới trẻ” cả?Vâng, thế nên giờ giới trẻ họ càng k quan tâm chuyện ăn chắc mặc bền. Thích là mua thôi. Nhìn nó phải bắt mắt, nhiều option ...
Mua vios chủ yếu là chạy taxi với dịch vụ thôi cụ, cực kỳ ít người mua vios là xe sử dụng gia đìnhMazda 3 vừa tăng giá gần tỷ là cơ hội vàng để toy lấy lại vị trí số 1. Còn em đã đi nhiều altis thì kết luận k3 hay elantra ko có cửa so về chất lượng độ bền lẫn thiết kế (em cho model mới cũng ko già), chỉ vì toy ra xe xứng đáng với giá cả nên bị mất phân khúc này. Chỉ cần toy mạnh dạn cho altis bản G AT về 650 củ tức giảm 80 thì tha hồ vợt khách lại ko đụng vào tầm giá vios. Nhìn toy chơi vios thắng accent thì thấy toy thừa sức chơi xanh cỏ tiếp với vios.
Dân mình giờ còn nghèo nên chuộng vios chứ giàu lên tí họ sẽ chon altis vì chỉ altis mới giống o tô theo đúng nghĩa. Toy ko chiếm trước thị phần thì hơi tiếc.
Ít option mới bền. Cái mình kg có thì làm sao hỏng đc?em chạy altis 2007 6 năm, ko thay j ngoài dầu với đổ xăng. Công nhận bền, nhưng mà phải nói option nó ko có 1 cái j ngoài cái đầu 6 đĩa. Chán đời
Sau khi e chuyển qua xe Đức thì thực sự không muốn lái những e cỡ cam hay altis nữa, nếu có thử đổi chắc qua LexÍt option mới bền. Cái mình kg có thì làm sao hỏng đc?
Vẫn vote Altis và Camry.
Xe Đức phải so với Toy bản Eu mới fair. Dân Eu vẫn chạy đầy xe Nhật.Sau khi e chuyển qua xe Đức thì thực sự không muốn lái những e cỡ cam hay altis nữa, nếu có thử đổi chắc qua Lex
Mua vios chủ yếu là chạy taxi với dịch vụ thôi cụ, cực kỳ ít người mua vios là xe sử dụng gia đình
em không biết cụ ở đâu, còn em ở quận cầu giấy, ra đường nhìn thấy vios (form mới nhất) rất ít, còn xe taxi thì vẫn có, chủ yếu M3, cerato, accent, nên em nghĩ người mua vios chủ yếu là ở tỉnh hoặc chạy dịch vụ thôi cụ ạ. Còn nếu cụ tinh tế, để ý thêm một chút nữa, người dân giờ gần như mặc định chạy vios, innova là tài xế dịch vụ cụ nhéCụ nào nói 90%, cháu dự là sai, cháu thấy model G mới giờ ngoài đường HN ít cũng 40%, E và E MT chỉ chạy dịch vụ ko cũng chưa chắc, các tỉnh thì ko dịch vụ rồi.