- Biển số
- OF-23801
- Ngày cấp bằng
- 8/11/08
- Số km
- 2,450
- Động cơ
- 516,994 Mã lực
Đấy là cụ nói open hay volwagen...chứ tầm Bim, Mẹc thì phải so vs LexXe Đức phải so với Toy bản Eu mới fair. Dân Eu vẫn chạy đầy xe Nhật.
Đấy là cụ nói open hay volwagen...chứ tầm Bim, Mẹc thì phải so vs LexXe Đức phải so với Toy bản Eu mới fair. Dân Eu vẫn chạy đầy xe Nhật.
Nói chung thôi cụ. Lex vẫn đẩy đc khoảng 50k con ở Eu. Dân nhập cư châu Á khi đi có mang theo niềm tin thần thánh xe Nhật. 2 mẫu đang đc chuộng e thấy là Mitsu xì po và Nissan Quằn Quại, lướt 200 cây chuối trên autobahn Đức có thể ngang ngửa Bỉm Mẹc về cảm giác lái ổn định, kg bồng bềnh như mấy thùng quây tôn bản lắp ráp xứ quen.Đấy là cụ nói open hay volwagen...chứ tầm Bim, Mẹc thì phải so vs Lex
Cụ đi thử Cerato 2019 xem, chắc cụ bỏ luôn con Altis của cụ đó ạMazda 3 vừa tăng giá gần tỷ là cơ hội vàng để toy lấy lại vị trí số 1. Còn em đã đi nhiều altis thì kết luận k3 hay elantra ko có cửa so về chất lượng độ bền lẫn thiết kế (em cho model mới cũng ko già), chỉ vì toy ra xe xứng đáng với giá cả nên bị mất phân khúc này. Chỉ cần toy mạnh dạn cho altis bản G AT về 650 củ tức giảm 80 thì tha hồ vợt khách lại ko đụng vào tầm giá vios. Nhìn toy chơi vios thắng accent thì thấy toy thừa sức chơi xanh cỏ tiếp với vios.
Dân mình giờ còn nghèo nên chuộng vios chứ giàu lên tí họ sẽ chon altis vì chỉ altis mới giống o tô theo đúng nghĩa. Toy ko chiếm trước thị phần thì hơi tiếc.
Cụ nhầm chăng? Taxi Eu toàn đẳng cấp Bỉm Mẹc Audi Lex để giành khách vs các phương tiện công cộng đã phát triển đến mức quá tiện lợi.Em ở Đức đi xe Uber và Taxi nó dùng nhiều xe Toy để chạy, em bảo sao bọn mày ko chạy xe Đức thì nó bảo chỉ có xe Nhật là bọn tao còn kiếm được tí tiền. Chả hiểu sao
Nhầm thế nào ạ. Cụ qua sân bay Berlin đến 2/3 taxi là Toyota cụ àCụ nhầm chăng? Taxi Eu toàn đẳng cấp Bỉm Mẹc Audi Lex để giành khách vs các phương tiện công cộng đã phát triển đến mức quá tiện lợi.
Chắc phải mời cụ Patriots phân giải.Nhầm thế nào ạ. Cụ qua sân bay Berlin đến 2/3 taxi là Toyota cụ à
-Bác cứ nói quá lên chứ e thấy trong top 10 xe bán chạy thấy toàn những loại kiểu như Xpander, Vios, i10, FT, Innova...Mà mấy con này thì chả liên quan qué gì đến cái gọi là “giới trẻ” cả?
Cụ cho biết lý do?Em vừa bán m6 2016 để mua altis 2014 form cũ
Nó không như thế đâu cụ ạ. Với Toyota Việt nam là thị trường đáy, nghĩa là sau khi các thị trường khác thay đổi mẫu mã, có thể hàng dư thừa như động cơ, thân vỏ sẽ dồn về khu vực thị trường đáy. Thế nên dù có thế nào thì các model ở Việt nam cũng sẽ cũ hơn các thị trường khác từ một, hai hoặc vài thế hệ tuỳ thuộc hàng tồn còn hay hết. Với các hãng xe khác họ quan niệm khác như Mec, BMW với đẳng cấp của họ thì không thể để trường hợp đó diễn ra. Trung quy lại đó là đường lối của mỗi cty khác nhau. Nhưng nếu thị trường ô tô của Việt nam mà như Trung quốc thì họ bị các hãng khác đá ngay trong một nốt nhạcCách lsmf của Toy ở Việt nam nó là điển hình của dự bảo thủ và trì trệ của các công ty Nhật. Điều này nó gần như ban tính của người châu Á nói chung, đó là thiếu tính khám phá, đột phá, tìm tòi, cấp tiến. Người châu Âu, khi đặt tới một đỉnh cao, họ sẽ tìm tới một đỉnh cao mới, luôn khám phá, học hỏi.
1. Cùng 1 dòng xe nhưng các phiên bản dẫn động cầu trước, sau, 4 bánh dùng chung 1 khung gầm > lồiEm đang chạy con civic gen8 mà khoang hàng khách sau nó cực rộng, cũng ko bị lồi ghế giữa nên ngồi sau 3 người rất thoải mái. Em thấy rất ít xe hàng ghế sau ko bị lồi, cũng chả hiểu sao nó lại lồi như thế mặc dù dẫn động cầu trước!
Cháu đã đọc một bài báo, chính Chủ tịch của Toy đã thừa nhận Toy quá trì trệ và bị các hãng vượt lên, bám sát. Năm nay trong 10 xe tin cậy nhất ở Mỹ, Toy có hai xe và Hàn có hai xe. Trong nhiều năm qua Toy không thể tăng thị phần ở châu Âu, và Toy đến hiện tại cũng chưa đưa ra một triết lý thiết kế mới bắt kịp thời đại công nghệ, chưa đưa ra máy mới, chưa có đột phá trong thiết kế.Nó không như thế đâu cụ ạ. Với Toyota Việt nam là thị trường đáy, nghĩa là sau khi các thị trường khác thay đổi mẫu mã, có thể hàng dư thừa như động cơ, thân vỏ sẽ dồn về khu vực thị trường đáy. Thế nên dù có thế nào thì các model ở Việt nam cũng sẽ cũ hơn các thị trường khác từ một, hai hoặc vài thế hệ tuỳ thuộc hàng tồn còn hay hết. Với các hãng xe khác họ quan niệm khác như Mec, BMW với đẳng cấp của họ thì không thể để trường hợp đó diễn ra. Trung quy lại đó là đường lối của mỗi cty khác nhau. Nhưng nếu thị trường ô tô của Việt nam mà như Trung quốc thì họ bị các hãng khác đá ngay trong một nốt nhạc
Con mazda 3 ngồi chật thế mà dân mình vẫn mua ầm ầm nhỉ. Lạ.Mazda 3 ngồi chật bỏ mịa, cùng phân khúc thì nó là cái xe có không gian chật chội nhất.
Cả Toyota và Honda đều vậy. Nhưng Honda nó "thức tỉnh" sớm hơn. Bằng chứng Civic thế hệ 9 bị đánh bầm dập vì bảo thủ. Nhưng từ đó mới có sự thành công của Civic lẫn các dòng xe sau này của Honda.Cháu đã đọc một bài báo, chính Chủ tịch của Toy đã thừa nhận Toy quá trì trệ và bị các hãng vượt lên, bám sát. Năm nay trong 10 xe tin cậy nhất ở Mỹ, Toy có hai xe và Hàn có hai xe. Trong nhiều năm qua Toy không thể tăng thị phần ở châu Âu, và Toy đến hiện tại cũng chưa đưa ra một triết lý thiết kế mới bắt kịp thời đại công nghệ, chưa đưa ra máy mới, chưa có đột phá trong thiết kế.
Các công ty điện tử của Nhật bị người Hàn và TQ làm thịt là một minh chứng. Xã hội Nhật già nua và lúng túng về chiến lược phía trước là một minh chứng.