Cháu dạo này không để ý lắm, nhưng đi taxi ở Đức chủ yếu là Mẹc EChắc phải mời cụ Patriots phân giải.
Cháu dạo này không để ý lắm, nhưng đi taxi ở Đức chủ yếu là Mẹc EChắc phải mời cụ Patriots phân giải.
Hehe vì giá nó rẻ Cụ ạ, ngoại nội thất đều chất (thiết kế thôi, chất lượng vật liệu thì trung bình thôi)Con mazda 3 ngồi chật thế mà dân mình vẫn mua ầm ầm nhỉ. Lạ.
E chạy civic cũ xong đổi Cx5, khoảng để chân ghế sau cx5 cũng không bằng luôn. Như M3 thì phải ngắn hơn đến hơn chục phân mất!Em đang chạy con civic gen8 mà khoang hàng khách sau nó cực rộng, cũng ko bị lồi ghế giữa nên ngồi sau 3 người rất thoải mái. Em thấy rất ít xe hàng ghế sau ko bị lồi, cũng chả hiểu sao nó lại lồi như thế mặc dù dẫn động cầu trước!
Rộng nhất hàng ghế sau phải là con Nissan Tiida, Altis của em phải hụt so với nó chục phân.E chạy civic cũ xong đổi Cx5, khoảng để chân ghế sau cx5 cũng không bằng luôn. Như M3 thì phải ngắn hơn đến hơn chục phân mất!
Civic có khi rộng nhất hạng C luôn !
Em chưa đc ngồi con Tiida nhưng có lẽ cụ đúng ạ. Con Sunny của Nis em thấy cũng rất rộng , ngồi thoải mái rồi !Rộng nhất hàng ghế sau phải là con Nissan Tiida, Altis của em phải hụt so với nó chục phân.
Thế thì chết cmn em viosCái tội định giá ngất trời thì Fan cuồng cũng phải chùn tay thôi, altis mà giảm giá 100 tr thì bán như vios luôn
Toy thay đổi nhiều trong đa dạng hoá sp trong mấy năm qua. Phục hồi dòng supra lắp máy bmw, ra mắt camry awd,... dòng Scion có thể đc sx lại ở châu Á. Việt Nam là vùng trũng nên sp chỉ cần đạt như các sp cùng loại, altis có được hệ số an toàn 5s như corolla là quá hạnh phúc.Cháu đã đọc một bài báo, chính Chủ tịch của Toy đã thừa nhận Toy quá trì trệ và bị các hãng vượt lên, bám sát. Năm nay trong 10 xe tin cậy nhất ở Mỹ, Toy có hai xe và Hàn có hai xe. Trong nhiều năm qua Toy không thể tăng thị phần ở châu Âu, và Toy đến hiện tại cũng chưa đưa ra một triết lý thiết kế mới bắt kịp thời đại công nghệ, chưa đưa ra máy mới, chưa có đột phá trong thiết kế.
Các công ty điện tử của Nhật bị người Hàn và TQ làm thịt là một minh chứng. Xã hội Nhật già nua và lúng túng về chiến lược phía trước là một minh chứng.
M3 nữaCông nhận giờ ra đường em tuyền thấy cerato, elantra, civic, mấy anh altis ít hẳn
Thì vấn đề là vậy, ăn cây nào rào cây đó. Mình đang sống ở Viêt nam chứ mình có sống ở Mỹ đâu hả cụ. Đây là vấn đề của toyota vietnam mà cụ chứ toy bên Mỹ là nhẽ khác rồiCác cụ nhìn phải nhìn toàn cầu thì thằng Toyota nó đang có thần thái tốt trên thị trường và thị phần tốt, xe điện cũng có bàn đạp tốt, vấn đề của nó có mỗi chỗ phân khúc xe sang thì Lexus không đua được với Mẹc và BMW, nhưng nhìn chung nó vẫn là công ty làm ăn hiệu quả nhất cùng với Honda và BMW, Altis chỉ là một mẫu thôi, và thị trường VN cũng nhỏ
Hi theo kết quả test của Euro NCAP thì đạt 5 sao cụ ạ, em không lo nhá1. Cùng 1 dòng xe nhưng các phiên bản dẫn động cầu trước, sau, 4 bánh dùng chung 1 khung gầm > lồi
2. Lấy không gian dưới gầm để đi các ống khí thải, dây dợ > lồi
3. Tăng độ cứng cho thân xe > lồi
Không lồi mới lo lo cụ ợ
Cụ quên ranger)-Bác cứ nói quá lên chứ e thấy trong top 10 xe bán chạy thấy toàn những loại kiểu như Xpander, Vios, i10, FT, Innova...Mà mấy con này thì chả liên quan qué gì đến cái gọi là “giới trẻ” cả?
Dân mĩ chạy thì có lí chứ EU chạy xe Nhật nghe sai saiXe Đức phải so với Toy bản Eu mới fair. Dân Eu vẫn chạy đầy xe Nhật.
Nói cứ như ông thánh.Trì trệ mà xe nhật ở Mỹ úc nó áp đảo phân khúc bình dân.Ở VN nó còn bán tốt lãi đâm tội gì nó nâng chuẩn.Taxi ở New Zealand gần 100/100 xe Nhật, trong đó đa phần Camry và priusCách lsmf của Toy ở Việt nam nó là điển hình của dự bảo thủ và trì trệ của các công ty Nhật. Điều này nó gần như ban tính của người châu Á nói chung, đó là thiếu tính khám phá, đột phá, tìm tòi, cấp tiến. Người châu Âu, khi đặt tới một đỉnh cao, họ sẽ tìm tới một đỉnh cao mới, luôn khám phá, học hỏi.
M3 đi ồn cụ nhỉ.Hehe vì giá nó rẻ Cụ ạ, ngoại nội thất đều chất (thiết kế thôi, chất lượng vật liệu thì trung bình thôi)