- Biển số
- OF-417991
- Ngày cấp bằng
- 22/4/16
- Số km
- 1,528
- Động cơ
- 231,834 Mã lực
Cụ có chắc là toán lớp 2 k. Em thấy toàn bài phải lớp 4, lớp 5 khá giỏi của bọn Anh, Mỹ. Chằng thế mà nhất toán là bọn Thượng Hải nhì bọn Sing.
Vâng công nhận là khoai tây ạBọn tây nó dạy trẻ con đọc biểu đồ từ lớp 3. Em nghĩ bọn Sing nhảy cóc nên moi lop 2. Cái này hầu như bài test nào cũng có biểu đồ cụ ạ.
Lớp 2 cụ ơi, đề f1 em đang ôn mà cụ ơiCụ có chắc là toán lớp 2 k. Em thấy toàn bài phải lớp 4, lớp 5 khá giỏi của bọn Anh, Mỹ. Chằng thế mà nhất toán là bọn Thượng Hải nhì bọn Sing.
Vâng khó làm sao giải thích được cái biểu đồ thể hiện đấy cụ ạblue là 4*4=16 cháu cụ ạ
đây là kiểu toán đố lớp 5 mà cụ. em nhớ thời tiểu học em đi thi học sinh giỏi cũng làm mấy dạng này. cụ ghép cặp (2016+2)-(3+2015)+(4+2014)-(5+2013)...+1008 = 1008. các cụ đừng lấy 2-3 = -1 vì tiểu học đã học số âm đâuMời cụ ngâm cứu cho em bài này với
Tiểu học học âm rồi cụ. Nhưng ít nhất phải lớp 3,4. Cô giáo sẽ dùng nhiệt độ dạy chúng nó. Bài này em đánh giá khá giỏi lớp 4 là ít.đây là kiểu toán đố lớp 5 mà cụ. em nhớ thời tiểu học em đi thi học sinh giỏi cũng làm mấy dạng này. cụ ghép cặp (2016+2)-(3+2015)+(4+2014)-(5+2013)...+1008 = 1008. các cụ đừng lấy 2-3 = -1 vì tiểu học đã học số âm đâu
Đầu tiên cụ hướng dẫn cháu bằng kiểu đếm gạch như trên. Rồi vẽ biểu đồ cháu sẽ hiểu dần. Em k nhớ tên cái cứ đếm 5 gạch 1 cái là gì.Vâng khó làm sao giải thích được cái biểu đồ thể hiện đấy cụ ạ
Theo cách của cụ trên là đúng nhất ạ +1 mà cụ.đây là kiểu toán đố lớp 5 mà cụ. em nhớ thời tiểu học em đi thi học sinh giỏi cũng làm mấy dạng này. cụ ghép cặp (2016+2)-(3+2015)+(4+2014)-(5+2013)...+1008 = 1008. các cụ đừng lấy 2-3 = -1 vì tiểu học đã học số âm đâu
Cái này chắc Tây dậy kiểu này ạ, f1 nhà em học chưa thấy thầy cô nào dạy phương pháp này ạ
Em tải lại ảnh k bt dc k
cách đây 3 năm em vẫn đi gia sư cho mấy đứa tiểu học vẫn chưa học số âm đâu, giờ thì không biết giáo dục đã được cải cách đến đâu rồiTiểu học học âm rồi cụ. Nhưng ít nhất phải lớp 3,4. Cô giáo sẽ dùng nhiệt độ dạy chúng nó. Bài này em đánh giá khá giỏi lớp 4 là ít.
giờ em mới để ý cách trên. hôm qua chỉ nhìn dòng dưới cùng cụ ạTheo cách của cụ trên là đúng nhất ạ +1 mà cụ.
Cụ nhóm thế theo em nghĩ thì khác gì giá trị âm đâu. Em nghĩ cấp 1 học giá trị âm rồi chứ nhỉ nhưng không phải lớp 2. Còn học cả mở ngoặc kép cộng trừ nữa. Nếu không đc dùng giá trị âm bài đó viết ngược lại làcách đây 3 năm em vẫn đi gia sư cho mấy đứa tiểu học vẫn chưa học số âm đâu, giờ thì không biết giáo dục đã được cải cách đến đâu rồi
giờ em mới để ý cách trên. hôm qua chỉ nhìn dòng dưới cùng cụ ạ
Cụ cho em xin địa chỉ trang này ạ.Mời 2 cụ tại sao lại là 2 được ạ?
Cách giải của em là dành cho mấy đứa thi HSG lớp 4,5 đấy cụ ạ. Ngày xưa em được giải nhì thi HSG lớp 5 cấp huyện cơ màCụ nhóm thế theo em nghĩ thì khác gì giá trị âm đâu. Em nghĩ cấp 1 học giá trị âm rồi chứ nhỉ nhưng không phải lớp 2. Còn học cả mở ngoặc kép cộng trừ nữa. Nếu không đc dùng giá trị âm bài đó viết ngược lại là
2016-2015.......-3+2 liệu trẻ con có hiểu đc k nhỉ.
em chỉ thấy giống nv hoạt hình. đâu có giống bài toán
Biết AB = 6cm. Tính chu vi hình gạch xéo.
Toán tiểu học đây sao ? Nếu diện tích thì đơn giản chứ chu vi e thấy nghi nghi ?