[Thảo luận] Tổng hợp về phí hạn chế xe cá nhân: họ cố tình thì mình phải cố gắng

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Em dự là chúng nó dự thảo cao vống lên, sau đó giảm đi.
Dân thấy đỡ nên có thể sẽ hạ nhiệt nhưng vẫn phải đóng. Kiểu không phải 20-30 triêu/xe ô tô, 500 ngàn/xe máy thì "chỉ còn" 10 triệu/ô tô, 200 ngàn/xe máy.

Bổ sư tố nhà chúng nó, chỉ khổ dân thôi.
Tìm đường đi sang sống với cái bọn "dãy chết" còn hơn sống ở chỗ "chết hẳn" thế này mất....
Như 1 con nghiện xoay tiền và nói thách như con buôn! :D
 

BMW_8386

Xe buýt
Biển số
OF-104351
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
700
Động cơ
403,350 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Tây Hồ - hà Nội
Website
smartchoicegroup.vn
nhìn chung cái bọn ..... đáy nó muốn đẩy lùi lại sự phát triển..."dân ngu cu đen" hết. kìm hãm sự phát triển của 1 thằng đang rất nghèo...bó tay cho chúng nó.
 

mocmeo_02

Xe buýt
Biển số
OF-31744
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
638
Động cơ
486,505 Mã lực
Lãnh đạo Hà Nội: "Nhiều tiền mua ô tô, đừng kêu chuyện thu phí..."

Trước phản ứng của người dân về việc thu phí phương tiện cá nhân, lãnh đạo Hà Nội cho rằng, muốn cải thiện hạ tầng cơ sở, giảm ách tắc và số vụ tai nạn thì sẽ phải ảnh hưởng ít nhiều đến một nhóm người trong xã hội.
Ngày 27/3, Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban giữa Thường vụ Thành ủy, HĐND, UBND, các quận huyện về công tác đảm bảo an toàn giao thông cũng như các giải pháp chống ùn tắc, tai nạn giao thông trên địa bàn.
Chia sẻ về việc thu phí vào nội đô, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, giải pháp này được thực hiện nhằm giảm thiểu phương tiện cá nhận. Việc thu phí thành phố sẽ triển khai theo hình thức lũy tiến giờ cao điểm. Nghĩa là mức phí sẽ được tăng lên theo thời gian đối với phương tiện khi lưu lại nội đô.
Phương tiện cá nhân không thể tăng thêm được nữa
Đối với việc kiểm soát phương tiện bằng vé lưu hành, ông Thảo cho rằng giải pháp này rất khó thực hiện vì các đô thị trung tâm có nhiều ngõ ngách.
Chia sẻ tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị phân tích, chúng ta muốn hạn chế phát triển phương tiện cá nhân, đặc biệt với ô tô thì quyền tự do mua sắm và quyền lợi của mỗi người phải được hài hòa trong lợi ích chung của xã hội. Nếu kêu chuyện thu phí thì trước tiên chúng ta hãy hỏi người sử dụng ô tô lấy đâu ra nhiều tiền như vậy để mua. Trong khi đó mới chỉ đề cập đến chuyện thu phí đã... kêu ầm lên.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết, chống ùn tắc và tai nạn giao thông là nhiệm vụ cấp thiết không chỉ của thủ đô mà của cả nước. “Số vụ tai nạn không ngừng tăng lên. Không nước nào có nhiều người chết vì tai nạn giao thông như ở nước ta. Ùn tắc, tai nạn giao thông ngày càng phức tạp, đòi hỏi tập trung mọi nỗ lực của ****, Nhà nước, sự đồng thuận của nhân dân và của toàn xã hội”.
Ông Nghị dẫn dụ, thời bao cấp Hà Nội được mệnh danh là thủ đô xe đạp. Sang thời kỳ đổi mới lại chuyển dần lên xe máy. Rồi thành phố đã tràn ngập xe máy tự lúc nào. Đến nay ô tô lại tăng rất nhiều so với mười năm trước. Sự thay đổi này khiến quy hoạch giao thông, quản lý giao thông phát triển không kịp. Ngoài yếu tố khách quan tác động cũng không thể không nhắc đến sự hạn chế về năng lực.
Theo người đứng đầu thành ủy, trong nhiều năm nay mỗi một quyết sách đưa ra đều nhận được sự phản hồi rất lớn từ công luận. Ví như loại hình xích lô cách đây chục năm định cấm, nhưng vì công ăn việc làm của người lao động, lại chấp nhận loại hình phương tiện này. Một người chạy xích lô lại kéo thêm vài ba người nhà làm cùng. Từ đó xích lôứ tăng vùn vụt từ 1200, đến 400 nghìn thậm chí lên đến 500 nghìn xích lô…
“Có những điều chúng ta nhận thức ra nhưng khi thực hiện lại không đạt được vì quyết tâm không đủ cao, nhận thức không đồng bộ. Nếu chúng ta vì cái chung thì nhất định phải có một bộ phận bị ảnh hưởng. Cứ giữ nguyên cái cũ, không muốn ảnh hưởng đến ai nhưng lại muốn cải thiện tình hình thì sẽ không thể làm được” – ông Nghị nhấn mạnh.
Bí thư thành ủy Hà Nội cho rằng, hiện số phương tiện cá nhân đã tăng đến mức không thể tăng thêm được nữa. Nếu không giảm một cách tương ứng số lượng xe cá nhân thì khi tăng thêm xe buýt sẽ càng tăng thêm ùn tắc.
Ông này nói vớ vẩn. Thu phí lưu hành thì lượng xe vẫn y nguyên. Làm gì giảm được cái nào đâu
 

Sprinter 1626

Xe buýt
Biển số
OF-130461
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
654
Động cơ
379,770 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Lãnh đạo Hà Nội: "Nhiều tiền mua ô tô, đừng kêu chuyện thu phí..."

Trước phản ứng của người dân về việc thu phí phương tiện cá nhân, lãnh đạo Hà Nội cho rằng, muốn cải thiện hạ tầng cơ sở, giảm ách tắc và số vụ tai nạn thì sẽ phải ảnh hưởng ít nhiều đến một nhóm người trong xã hội.
Ngày 27/3, Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban giữa Thường vụ Thành ủy, HĐND, UBND, các quận huyện về công tác đảm bảo an toàn giao thông cũng như các giải pháp chống ùn tắc, tai nạn giao thông trên địa bàn.
Chia sẻ về việc thu phí vào nội đô, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, giải pháp này được thực hiện nhằm giảm thiểu phương tiện cá nhận. Việc thu phí thành phố sẽ triển khai theo hình thức lũy tiến giờ cao điểm. Nghĩa là mức phí sẽ được tăng lên theo thời gian đối với phương tiện khi lưu lại nội đô.
Phương tiện cá nhân không thể tăng thêm được nữa
Đối với việc kiểm soát phương tiện bằng vé lưu hành, ông Thảo cho rằng giải pháp này rất khó thực hiện vì các đô thị trung tâm có nhiều ngõ ngách.
Chia sẻ tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị phân tích, chúng ta muốn hạn chế phát triển phương tiện cá nhân, đặc biệt với ô tô thì quyền tự do mua sắm và quyền lợi của mỗi người phải được hài hòa trong lợi ích chung của xã hội. Nếu kêu chuyện thu phí thì trước tiên chúng ta hãy hỏi người sử dụng ô tô lấy đâu ra nhiều tiền như vậy để mua. Trong khi đó mới chỉ đề cập đến chuyện thu phí đã... kêu ầm lên.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết, chống ùn tắc và tai nạn giao thông là nhiệm vụ cấp thiết không chỉ của thủ đô mà của cả nước. “Số vụ tai nạn không ngừng tăng lên. Không nước nào có nhiều người chết vì tai nạn giao thông như ở nước ta. Ùn tắc, tai nạn giao thông ngày càng phức tạp, đòi hỏi tập trung mọi nỗ lực của ****, Nhà nước, sự đồng thuận của nhân dân và của toàn xã hội”.
Ông Nghị dẫn dụ, thời bao cấp Hà Nội được mệnh danh là thủ đô xe đạp. Sang thời kỳ đổi mới lại chuyển dần lên xe máy. Rồi thành phố đã tràn ngập xe máy tự lúc nào. Đến nay ô tô lại tăng rất nhiều so với mười năm trước. Sự thay đổi này khiến quy hoạch giao thông, quản lý giao thông phát triển không kịp. Ngoài yếu tố khách quan tác động cũng không thể không nhắc đến sự hạn chế về năng lực.
Theo người đứng đầu thành ủy, trong nhiều năm nay mỗi một quyết sách đưa ra đều nhận được sự phản hồi rất lớn từ công luận. Ví như loại hình xích lô cách đây chục năm định cấm, nhưng vì công ăn việc làm của người lao động, lại chấp nhận loại hình phương tiện này. Một người chạy xích lô lại kéo thêm vài ba người nhà làm cùng. Từ đó xích lô cứ tăng vùn vụt từ 1200, đến 400 nghìn thậm chí lên đến 500 nghìn xích lô…
“Có những điều chúng ta nhận thức ra nhưng khi thực hiện lại không đạt được vì quyết tâm không đủ cao, nhận thức không đồng bộ. Nếu chúng ta vì cái chung thì nhất định phải có một bộ phận bị ảnh hưởng. Cứ giữ nguyên cái cũ, không muốn ảnh hưởng đến ai nhưng lại muốn cải thiện tình hình thì sẽ không thể làm được” – ông Nghị nhấn mạnh.
Bí thư thành ủy Hà Nội cho rằng, hiện số phương tiện cá nhân đã tăng đến mức không thể tăng thêm được nữa. Nếu không giảm một cách tương ứng số lượng xe cá nhân thì khi tăng thêm xe buýt sẽ càng tăng thêm ùn tắc.
Nghe ông nghị nói mà chán các cụ nhể,không hiểu ông ý ban phát cho chúng ta được cái gì mà bi giờ ông ý trách móc?hay là ông này có họ với nghị quế?
 

beodeptrai

Xe buýt
Biển số
OF-131153
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
902
Động cơ
381,600 Mã lực
Website
thamlo.vn
Cái việc thu phí này thật là vớ vẩn quá. Cái này ai cũng biết đấy mà các cụ họp quốc hội lại không biết để đập nhỉ. Hay các cụ ấy vừa mù, vừa câm, vừa điếc nhỉ? Nếu thế thì em thấy hơi tiếc không có luật cấm người vừa mù, vừa câm, vừa điếc làm đại biểu. Cơ mà nói thế này hóa ra hạ thấp mấy anh ở trường Chiểu à :( Xin lỗi các anh
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Lại thêm cả lưu manh và mất dạy.
Nếu bác được coi là người cha già dưn tọc, thì ẳng ta được ví như người mẹ hiền! Bác mất đi, ẳng ta góa chồng! Sinh ra 1 lũ lông nhông, thạch sanh thì ít mà lý thông thì nhiều!

Thôi thì chúng ta cố gắng phụng dưỡng bà mẹ góa cho đến khi bả theo cha! Lúc đó rồi hãy tính tiếp nhề! :))
 

gestapo04

Xe hơi
Biển số
OF-55334
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
174
Động cơ
450,640 Mã lực
Các cụ ta bẩu:
"Sinh con khôn mát .l rười rượi
Đẻ con dại thảm hại cái .l"
Không biết các quan nhà mềnh có biết không mà nhều phát ngôn và hoạch định dại thể hở các cụ! Dư lày thì thảm hại cho mama các cụ ấy quá ạ!~:>
 

Quysinh

Xe máy
Biển số
OF-93113
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
81
Động cơ
403,510 Mã lực
Bác Hồ ơi, Bác sống không chết thiêng. Nguyện vọng của Bác khó thành hiện thực rồi. Bao giờ Việt Nam mình mới sánh vai cùng cường quốc năm châu????????Công sức của Bác cùng với Ông cha ta sắp đổ xuống Sông xuống Bể rồi, sắp quay lại thời "Đôi dép cao su" của Bác rồi Bác ơi!!!!!!!!!!!!!!!!
 

bibuon

Xe máy
Biển số
OF-134851
Ngày cấp bằng
17/3/12
Số km
74
Động cơ
370,940 Mã lực
giấc mơ auto của em tiêu tan #:-s
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
Các cụ ta bẩu:
"Sinh con khôn mát .l rười rượi
Đẻ con dại thảm hại cái .l"
Không biết các quan nhà mềnh có biết không mà nhều phát ngôn và hoạch định dại thể hở các cụ! Dư lày thì thảm hại cho mama các cụ ấy quá ạ!~:>
Dại cái gì mà dại, chúng nó chả khôn lõi ra. chỉ có người dân thường là dại thôi chứ cha mẹ họ hàng tiên tổ nhà chúng nó mát mít lắm
 

Likita

Xe hơi
Biển số
OF-94725
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
118
Động cơ
402,460 Mã lực
Các bác ơi, em vừa xem thời sự xong mà thấy choáng váng quá các bác à. Ai đời cán bộ Bộ GTVT phát biểu rằng: Những người mua ô tô là những đối tượng giàu,.... , thu phí giao thông để những họ không có điều kiện mua ô tô, ....
Ặc ặc! Bác ấy dùng từ "Đối tượng" để chỉ những người có ô tô; bác ấy bảo rằng thu phí để không có điều kiện mua ô tô... Giời cao đất dày ơi, xã hội ngày càng phát triển đấy!#:-s:(
Các bác xem thế nào chứ thế này thì chết.
Như em đây mơi mua con xe ghẻ, cả tháng mới bon trên đường 2 lần về thăm quê, ... đóng phí thì quá đi tắc xi các bạc ợ.
Em vừa mở 1 thớt với nội dung như trên, ai dè các bác đã có mặt ở đây rồi, hóa ra là anh Trường sinh năm Hợi vừa phát biểu trên Ti vi. Gớm, trông mặt anh phúc hậu đáo để. Anh này về hưu thì đi lại bằng cái gì, lương hưu phỏng được mấy, khổ thân anh ấy, đến khi về hưu chả đủ tiền để góp mặt trong đội ngũ những ĐỐI TƯỢNG giàu, chả có tiền mà mua ô tô, mà có tiền mua ô tô cũng chả dám mua, mua xong thì lương hưu như của anh ấy lấy đâu ra tiền đóng phí. Thương anh quá, anh Trường ơi!
Anh Trường này cũng là cái loại vuốt đuôi theo lãnh đạo thôi kụ ạ, không theo # là nó "dọa xử" ngay.
 

Ngựa hoang.66

Xe tải
Biển số
OF-130551
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
465
Động cơ
378,110 Mã lực
Dại cái gì mà dại, chúng nó chả khôn lõi ra. chỉ có người dân thường là dại thôi chứ cha mẹ họ hàng tiên tổ nhà chúng nó mát mít lắm
Chúng muốn kéo lùi lịch sử,không hiểu đứng trước ban thờ tiên tổ chúng có ngượng không nhỉ?(nghe đâu nhà thờ họ của bọn chúng hoành tráng lắm)
 

kiennghe

Xe tải
Biển số
OF-57840
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
235
Động cơ
448,040 Mã lực
Cần nhiều hơn những người như Diva Mỹ Linh để góp tiếng nói có trọng lượng, anh cu # bắt đầu thấy bất an rồi, anh cu # có làm gì đi chăng nữa thì cũng cần phải hiểu một chân lý "Nghịch với dân thì thì chỉ có con đường chết" :D
 

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,534
Động cơ
567,532 Mã lực
Bác Hồ ơi, Bác sống không chết thiêng. Nguyện vọng của Bác khó thành hiện thực rồi. Bao giờ Việt Nam mình mới sánh vai cùng cường quốc năm châu????????Công sức của Bác cùng với Ông cha ta sắp đổ xuống Sông xuống Bể rồi, sắp quay lại thời "Đôi dép cao su" của Bác rồi Bác ơi!!!!!!!!!!!!!!!!
Dép cao su cũng làm hỏng đường, đánh thuế tuốt!!! :P
 

trungnh

Xe tăng
Biển số
OF-51144
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
1,391
Động cơ
468,298 Mã lực
Nơi ở
Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Theo chúng nó thì: Nhà Nước ta là Nhà Nước ô tô Của Dân - Do Dân (nên đường tắc) - Vì Dân (Nên các bố phải thu).
 

Mr_Bee

Đi bộ
Biển số
OF-123213
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
4
Động cơ
380,340 Mã lực
Xin thưa anh em... Tôi là Búa Mi Giáng, là thư ký riêng của anh ĐLT...Các ý kiến sẽ đc tổng hợp và báo cáo lại
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
559
Động cơ
472,300 Mã lực
Xin thưa anh em... Tôi là Búa Mi Giáng, là thư ký riêng của anh ĐLT...Các ý kiến sẽ đc tổng hợp và báo cáo lại
ĐLT và Búa Mi Giáng kết hợp thành cặp đôi hoàn hảo nhất thập kỷ mất =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top