- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 6,587
- Động cơ
- 361,934 Mã lực
Ối giời ơi, các anh/chú bộ đội, thương binh, liệt sĩ ơi, sao ngày xưa lại đuổi Pháp, đánh Mỹ làm giề....
Vào tuổi anh các chú cũng vẫn phải làm thôi,ngày đó là vinh dự đấy.làm sao mà biết được chúng nó tráo trở như thế này.Ối giời ơi, các anh/chú bộ đội, thương binh, liệt sĩ ơi, sao ngày xưa lại đuổi Pháp, đánh Mỹ làm giề....
Liệu mình có kiện củ khoai được không các cụ nhể??? Thế chả nhẽ mai này lại có thêm cái phí sở hữu tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm sao??? Việc sở hữu ô tô và việc cho xe lưu hành là việc khác nhau hoàn toàn, với lại giờ em có xe rồi lại có phí hạn chế phương tiện cá nhân??? Theo các cụ nó có đúng là # tự bóp xxx # không? Đứa nào nghĩ ra cái từ này "sở hữu rồi lại hạn chế" thì chả biết gọi là gì?Các cụ thử phân tích theo luật nhé, Ô tô-xe máy là phương tiện tham gia GT nhưng cũng là tài sản của công dân. Vậy phí hạn chế xe cá nhân liêu có vi phạm vào quyền sở hữu tài sản của công dân không?Em đọc Bộ luật Dân sự có điều này:
Điều 169. bảo vệ quyền sở hữu
1. Quyền sở hữu của cá nhân, pháp nhân và chủ thể khác được pháp luật công nhận và bảo vệ.
2. Không ai có thể bị hạn chế, bị tước đoạt trái pháp luật quyền sở hữu đối với tài sản của mình.
Chủ sở hữu có quyền tự bảo vệ, ngăn cản bất kỳ người nào có hành vi xâm phạm quyền sở hữu của mình, truy tìm, đòi lại tài sản bị người khác chiếm hữu, sử dụng, định đoạt không có căn cứ pháp luật.
3. Trong trường hợp thật cần thiết vì lý do quốc phòng, an ninh và vì lợi ích quốc gia, Nhà nước trưng mua hoặc trưng dụng có bồi thường tài sản của cá nhân, pháp nhân hoặc của chủ thể khác theo quy định của pháp luật.
Cái thằng nào làm báo cáo thống kê của Bộ GTVT chắc là học hành đến nơi đến chốn, số liệu có vẻ chuẩn đấy. Còn các thằng phát ngôn đúng là không biết n.h.ụ.c"Theo Bộ GTVT đến 31/10/2011 có 612.691 xe chịu tác động của phí hạn chế phương tiện cá nhân, tương ứng với chủ phương tiện chiếm 0,77% dân số cả nước. Các xe này phần lớn sử dụng cho mục đích cá nhân, tuy một số xe hoạt động vận tải taxi nhưng khối lượng vận chuyển không lớn. Do vậy, về cơ bản không ảnh hưởng đến giá cả thị trường, giá thành hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Bộ GTVT cũng cho rằng, phí hạn chế phương tiện cũng sẽ tạo nên tác động tiêu cực là một số cá nhân phải chịu thêm các khoản phí."
Các bác nào nằm trong 0.77% dân số bị ảnh hưởng mà không chịu được thì chỉ có cách chủ động ra khỏi nhóm 0.77% này thôi! Ra sớm xe còn có giá, !