[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

ducati1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302259
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
760
Động cơ
320,004 Mã lực
Đường cùng rồi cứ cam kết gì cũng được

Ô, cái này làm xong, đưa ra hội đồng nghiệm thu nhà nước nhỡ không đạt thì sao nhỉ? Vẫn bắt đưa vào sử dụng à? Nghe có vẻ duy ý chí nhỉ??
 

Buryat

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596130
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
856
Động cơ
137,769 Mã lực
Tuổi
46
uy tín-chất lượng? Nó chi tiền cho truyền thông lấp liếm và đám bài tàu, yêu nhật chiến đấu cho nữa.
Sập cầu cần thơ
Hầm Thủ Thiêm nứt
2 cầu bình khách phước khánh nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu
Cao tốc DN-QN
BT-ST thì rớt cả gối
....
Thêm nữa là chưa có cái thiết kế nào kỳ lạ như cái thiết kế vành đai 3 trên cao Hà Nội (giai đoạn 1), phía Nhật nghĩ ra được và phía Việt Nam phê duyệt được cái thiết kế có lẽ là chưa từng có trên đời ấy.

Cụ nào ở nước ngoài rồi, hay đi đường trên cao sẽ thấy sự bất hợp lý đập ngay vào mắt. Tại sao lại phải làm đường trên cao nếu như không tận dụng được khoảng không ở dưới để làm đường. Ở Seoul, người ta quây bằng rào kín bưng, hai bên chạy tốc độ thường, ở giữa là cao tốc, chỗ giao cắt thì làm hầm.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,159
Động cơ
220,386 Mã lực
Bọn này thi công phần cầu cạn rơi gối, lệch dầm, nứt đưởng ray mà vẫn còn mặt dày đòi kiện lại người ta
Ơ, thì ủng hộ chủ đầu tư kiện lại! Tại sao chủ đầu tư không kiện? Vì đã chấp nhận giải pháp sửa chữa. :D
 

Lá me xanh

Xe tải
Biển số
OF-722540
Ngày cấp bằng
28/3/20
Số km
452
Động cơ
82,879 Mã lực
Tuổi
35
sao công an ko cho vào lò bọn chủ đầu tư này đi nhỉ, bọn này chắc cũng ăn hối lộ đẫy mồm
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,763
Động cơ
538,229 Mã lực
Thôi em cứ bám sát mấy cái mốc của SQ Nhật :D

Phía Nhật Bản tin rằng có thể bắt đầu việc vận hành thương mại tuyến metro số 1 TPHCM trước khi kết thúc năm. Đồng nghĩa, đến hết tháng 7/2024, công tác thử nghiệm của toàn dự án sẽ hoàn thành. Thực hiện công tác đào tạo vào tháng 8 và tháng 9, tổ chức chạy thử tàu (vận hành thương mại thử nghiệm) trong tháng 10 và tháng 11, và nhận chứng nhận an toàn mà không bị chậm trễ.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,159
Động cơ
220,386 Mã lực
sao công an ko cho vào lò bọn chủ đầu tư này đi nhỉ, bọn này chắc cũng ăn hối lộ đẫy mồm
nói nhỏ thôi, cụ lại tưởng chủ đầu tư xơi được tất à, ai là người đưa sếp công ty xây dựng tư nhân nhà thầu lên làm giám đốc chủ đầu tư trước đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
608
Động cơ
43,284 Mã lực
Thà như Lào và Cam, biết mình dở nên giao nhà thầu TQ làm tất rồi cho họ khai thác 50 năm. Chứ như mình bị bọn Nhật cho bẫy nợ kiểu này thì đại gia dân gồng gánh trả nợ cho Nhật 50 năm tới cũng chưa hết nợ.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực
Thà như Lào và Cam, biết mình dở nên giao nhà thầu TQ làm tất rồi cho họ khai thác 50 năm. Chứ như mình bị bọn Nhật cho bẫy nợ kiểu này thì đại gia dân gồng gánh trả nợ cho Nhật 50 năm tới cũng chưa hết nợ.
Cụ có nhớ hồi mở thầu quốc tế chọn nhà đầu tư đường cao tốc Bắc Nam không? Tham gia và trúng thầu hầu hết là các nhà đầu tư TQ nhưng dân mạng xồn xồn lên, đòi để cho các nhà đầu tư VN làm.
Đấu thầu nội địa chẳng ma nào tham gia, cuối cùng ngân sách bỏ ra 1 mớ làm được hệ thống cao tốc bé xíu, chạy chậm hơn quốc lộ.
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
447
Động cơ
10,894 Mã lực
nói đi nói lại chứ phải nói bọn quan chức và bọn quản lý dự án mình cũng quá khốn nạn, làm ăn vớ vẩn mới đến thế này chứ, chửi bọn Nhật 1 thì chửi bọn VN 10
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực
nói đi nói lại chứ phải nói bọn quan chức và bọn quản lý dự án mình cũng quá khốn nạn, làm ăn vớ vẩn mới đến thế này chứ, chửi bọn Nhật 1 thì chửi bọn VN 10
Cụ nên nhớ đây là DA vay vốn ODA của Nhật Bản, hầu hết các công việc đều do Nhật làm, từ nhà thầu thiết kế đến thi công, rồi tư vấn giám sát, tư vấn QLDA
Quan chức và QLDA của Việt Nam chủ yếu GPMB, quản lý 1 số gói thầu nhỏ rơi vãi của các nhà thầu VN.
Việc chính của họ là ký theo tư vấn của Nhật.
À, sau nay nghiệm thu an toàn thuê tư vấn khác Nhật.
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
608
Động cơ
43,284 Mã lực
Cụ nên nhớ đây là DA vay vốn ODA của Nhật Bản, hầu hết các công việc đều do Nhật làm, từ nhà thầu thiết kế đến thi công, rồi tư vấn giám sát, tư vấn QLDA
Quan chức và QLDA của Việt Nam chủ yếu GPMB, quản lý 1 số gói thầu nhỏ rơi vãi của các nhà thầu VN.
Việc chính của họ là ký theo tư vấn của Nhật.
À, sau nay nghiệm thu an toàn thuê tư vấn khác Nhật.
Tiền trong dân còn nhiều, sao không huy động bằng trái phiếu rồi tự chọn nhà thầu, làm gì mà cứ đâm đầu vào các dự án ODA rồi thành con nợ. Nghĩ lại thì chiến lược của Cam và Lào khi xây csht vẫn tốt hơn nhiều mấy dự án ODA này. Dính vô mấy thằng Nhật chưa rút kinh nghiệm hay sao mà mấy dự án mới e thấy có bóng dáng Jica tư vấn đằng sau. Nghĩ chán quá các cụ.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,159
Động cơ
220,386 Mã lực
Tiền trong dân còn nhiều, sao không huy động bằng trái phiếu rồi tự chọn nhà thầu, làm gì mà cứ đâm đầu vào các dự án ODA rồi thành con nợ. Nghĩ lại thì chiến lược của Cam và Lào khi xây csht vẫn tốt hơn nhiều mấy dự án ODA này. Dính vô mấy thằng Nhật chưa rút kinh nghiệm hay sao mà mấy dự án mới e thấy có bóng dáng Jica tư vấn đằng sau. Nghĩ chán quá các cụ.
Làm ăn nó có ê kíp chứ, đã xây dựng được ê kíp Việt-Nhật thì cứ thế phát huy chứ làm cái mới thì cạp đất mà ăn à!

 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Thà như làm chìa khóa trao tay cho nhanh...dở dở ương ương chán thật sự.
 

Tv1912

Xe buýt
Biển số
OF-794977
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
519
Động cơ
39,107 Mã lực
Tuổi
37
Cụ nên nhớ đây là DA vay vốn ODA của Nhật Bản, hầu hết các công việc đều do Nhật làm, từ nhà thầu thiết kế đến thi công, rồi tư vấn giám sát, tư vấn QLDA
Quan chức và QLDA của Việt Nam chủ yếu GPMB, quản lý 1 số gói thầu nhỏ rơi vãi của các nhà thầu VN.
Việc chính của họ là ký theo tư vấn của Nhật.
À, sau nay nghiệm thu an toàn thuê tư vấn khác Nhật.
GPMP chậm trễ ảnh hưởng tới thi công thì là VN sai, không đủ năng lực đánh giá khả thi toàn bộ dự án và chọn nhầm đối tác lươn lẹo cũng là VN sai! :D Còn mặt bằng sạch rồi, thi công lỗi hay chậm tiến độ thì không phải lỗi của VN, mà là của đối tác! Nói thật là đến TW còn rén thì mấy ông TP.HCM chỉ đạo thế quái nào được đám ODA Nhật! :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top