Có khi vẫn cái máy đấy mà dán đề can vào che cái khe đi là xong. Nhanh gọn.Rồi người ta sẽ có cách giải thích cho cụ thôi.
Có khi vẫn cái máy đấy mà dán đề can vào che cái khe đi là xong. Nhanh gọn.Rồi người ta sẽ có cách giải thích cho cụ thôi.
Thế là có thêm 1 dự án mini mới nữa ko ah? Cải tạo máy bán vé tự động...?Có khi vẫn cái máy đấy mà dán đề can vào che cái khe đi là xong. Nhanh gọn.
20 năm trc, xe buýt đã có vé tháng rồi. Đây nghiên cứu bao nhiêu bước mới ra tàu điện chỉ có vé lượt và vé 1-3 ngày.Theo MAUR, do ý tưởng thiết kế, xây dựng hệ thống thu phí tự động tuyến metro số 1 từ 12 năm trước nên về kỹ thuật hệ thống này còn nhiều hạn chế.
Cụ thể, hệ thống AFC của tuyến metro số 1 hiện chỉ được thiết kế để hỗ trợ 3 loại vé cơ bản: Vé lượt, vé ngày (1 - 3 ngày), vé tích tiền. Các loại vé này chỉ là vé không định danh nên không thể áp dụng các chính sách giảm giá vé cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người khuyết tật, người có công với cách mạng…
Hay là cái coin điện tử chứ không phải tiền xu.Nhìn cái máy bán vé mà em buồn quá, sao lại có tiền xu ở đây. Cùng lắm là tiền giấy và NFC hoặc công nghệ pay nào mới chứ. Cảm giác giống như nhập rác thải điện tử về vậy
Việt Nam dùng coid card
Mấy cái máy bán vé này muốn cải tiến lên có được không? Hay phải thay toàn bộ?Gói CP1B từ Ga Nhà hát đến Bason, thầu Nhật đang ép Ban nghiệm thu để cuối năm rút nhưng Ban mình đời nào chịu
có tiền xu chả phải vấn đề lắm. Vấn đề là vẫn thiếu cái cần.Hay là cái coin điện tử chứ không phải tiền xu.
Chắc tây tàu nó sai hết phỏng cụ, chỉ có ta quản lý với những quy trình và con người chuyên nghiệp, làm việc hăng say nên dự án nó mới chậm như vầy.Cát Linh HĐ
Nhổn - ga HN
Bến Thành Suối Tiên
Nhà thầu nào cũng phối hợp cho chậm ...đúng quy trình
Hay thật cụ nhỉ, chả lẽ đào xem ai ký hđ xưa lên cho vào lò chứ
Đc nhưng chi phí còn cao hơn mua mới cụ ơi. Linh kiện thiết bị, phần cứng toàn hàng từ thời tam quốc rồi, cụ muốn nâng từ chiến mã lên ferrari có nâng cấp cường hóa đập đồ đc ko hay phải thay toàn bộMấy cái máy bán vé này muốn cải tiến lên có được không? Hay phải thay toàn bộ?
Có trách nhiệm thì đã không có rớt gối, giảm độ giày của tường bao, hệ thống PCCC không theo đúng tiêu chuẩn...Bọn này đớp kinh quá mà dân ta vẫn mơ màng do truyền thông ngậm tiền đâu dám nói thật.nguy hiểm quá các cụ ạ, bọn nhật này làm k có trách nhiệm gì
thay cho nhanh và còn rẻ hơn cả chế tạo lại thiết bị tuong thích .Mấy cái máy bán vé này muốn cải tiến lên có được không? Hay phải thay toàn bộ?
chửi thì cũng nên tìm hiểu .Có trách nhiệm thì đã không có rớt gối, giảm độ giày của tường bao, hệ thống PCCC không theo đúng tiêu chuẩn...Bọn này đớp kinh quá mà dân ta vẫn mơ màng do truyền thông ngậm tiền đâu dám nói thật.
người "có tâm" hình như đã từ chức và không biết có còn ở VN không.chửi thì cũng nên tìm hiểu .
giảm tường vây là giảm nợ đấy . và do người việt có tâm đề xuất
Thế là mình vừa nhập được 1 đống rác điện tử hàng tồn kho của các bạn Nhật. Nhưng mà là hàng Nhật nên vẫn sướng .Đc nhưng chi phí còn cao hơn mua mới cụ ơi. Linh kiện thiết bị, phần cứng toàn hàng từ thời tam quốc rồi, cụ muốn nâng từ chiến mã lên ferrari có nâng cấp cường hóa đập đồ đc ko hay phải thay toàn bộ
trong năm họ chất phác + nhật làm truyền thông tốt, như vụ hầm thủ Thiêm bà con trong đó vỗ tay ầm ầmXin lỗi chứ có bị ban nick em cũng phải nói, không biết các bác dân nam trong kia có bị ngu không mà để Nhật nó dắt như dắt bò, mấy vố từ cao tốc bến lức , cầu cần thơ, rồi Metro, nhưng vẫn bênh nó chằm chằm !
Khả năng là ngu thật ! Trước em đã ngờ ngợ rồi !
Làm gì cũng nên công khai...không phải lúc phát hiện ra mới nói là do A do B.chửi thì cũng nên tìm hiểu .
giảm tường vây là giảm nợ đấy . và do người việt có tâm đề xuất